0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khả năng làm mát trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có hiệu quả không?

Ngày Đăng: 22:12 18/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 không những được trang bị công nghệ Nano độc quyền bảo vệ không gian sử dụng mà còn được trang bị hệ thồng làm lạnh hiệu quả nhằm mang lại cho người dùng bầu không gian trong lành và mát mẻ nhất cho mùa hè tới. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Panasonic phù hợp sử dụng cho phòng có bao nhiêu mét?

Khả năng làm mát trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có hiệu quả không?

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 là dòng sản phẩm của hãng Panasinic được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia sở hữu cho mình với công suất làm lạnh tối đa là 12000btu sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 20 m2.

Ngoài ra, với tone màu trắng tạo nên điểm nhấn phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Luôn luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Khả năng lọc không khí trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Khả năng làm mát trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có hiệu quả không?

Nhằm mang lại bâu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 đã trang bị cho mình công nghệ Nano độc quyền. Với công nghệ này giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại tới sức khỏe mang lại cho bạn bầu không gian tốt nhất:

Tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn. Bằng cách va chạm và vô hiệu hóa những vi khuẩn, Nanoe-G sẽ làm cho đa số các hạt lơ lửng, các con vi khuẩn nhỏ và virut bị tiêu diệt. Từ đó, căn phòng sẽ an toàn hơn cho sức khỏe của gia đình bạn.

  • Khử mùi hiệu quả

Nanoe-G còn giúp người dùng khử được các mùi khó chịu. Với các phân tử Nanoe-G siêu nhỏ, chúng sẽ va đập vào các bề mặt, khiến cho những phân tử gây mùi hôi bị đẩy ra khỏi sợi vải hoặc cấu trúc bề mặt. Do đó, vô hiệu hóa đa số vi sinh vật bám dính và mùi hôi trên những vật bên trong phòng như rèm cửa, vải, giày,…

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 với khả năng làm lạnh hiệu quả

Khả năng làm mát trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có hiệu quả không?

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn điều hòa đó là khả năng làm lạnh nhanh giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mà không phải chờ quá lâu đó là nhờ vào chế độ iAUTO-X. Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén điều hòa Panasonic `1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, còn sử dụng dòng gas R32 thân thiệ với môi trường, giúp tiết kiệm điện nhiên liệu hơn so với dòng sản phẩm khác trên thị trường. Đặc biệt hơn còn giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính hơn so với các dòng sản phẩm sử dụng dòng gas cũ.

Với khả năng lọc không khí và làm lạnh nhanh điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 là dòng sản phẩm tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho gia đình nhé/.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook