0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 thương hiệu máy giặt giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 11:44 11/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cần tìm những chiếc máy giặt có khả năng giặt giũ tốt, thiết kế đẹp và nhiều tính năng hiện đại. Vậy hãy xem 5 thương hiệu máy giặt được cho là giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay xem có đáp ứng được nhu cầu của bạn không nhé!

1. Máy giặt Electrolux

TOP 5 thương hiệu máy giặt giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Máy giặt Electrolux không được đánh giá quá cao về mẫu mã nhưng sản pẩm được thiết kế khá là đẹp và luôn giữ kiểu dáng chắc chắn, khỏe khoắn. Vậy nên vẫn có rất nhiều người lại thích kiểu chắc chắn, và hiện đại.

Tuy nhiên sản phẩm máy giặt Electrolux có hạn chế về mẫu mã và chỉ tập trung sản xuất các dòng máy giặt cửa ngang nhưng vẫn luôn đánh giá cao ở độ bền, khả năng làm giặt giũ vô cùng hiệu quả, đặc biệt còn tiết kiệm tốt nữa. Sản phẩm nhiều năm luôn thuộc top đầu trong danh sách thương hiệu bán chạy và được nhiều người quan tâm.

2. Máy giặt Panasonic

TOP 5 thương hiệu máy giặt giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Cái tên máy giặt Panasonic không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nữa. Đây một trong những thương hiệu cao cấp có chất lượng tốt trên thị trường và được nhiều gia đình lựa chọn.

Sản phẩm máy giặt của Panasonic có mẫu mã đa dạng luôn đổi mới trong thiết kế. Sản phẩm tạo nên cho gia đình bạn một không gian sang trọng và hiện đại hơn.

Đặc biệt, dòng máy giặt Panasonic còn không ngừng đổi mới về công nghệ mới và hiện đại nhất đem lại cho người dùng nhiều tính năng giặt phù hợp với quần áo nhất.

Dù giá điều hòa Panasonic cao nhưng vẫn được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm để giặt giũ quần áo cho gia đình.

3. Máy giặt LG

TOP 5 thương hiệu máy giặt giá rẻ được nhiều người lựa chọn

LG là thương hiệu lớn nổi tiếng và uy tín trên thị trường của Hàn Quốc. Dòng máy giặt LG nổi tiếng với thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã và là hãng đi đầu về công nghệ tiết kiệm năng tiêu thụ.

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, ở các dòng máy giặt LG còn được đánh giá khá cao ở các tính năng, sản phẩm luôn đi đầu ở các tính năng hiện đại hàng đầu. Đem lại cho người dùng có được những trải nghiệm sử dụng chế độ giặt hiện đại nhất và tiên tiến nhất có ở các sản phẩm của LG.

Nói về các dòng máy giặt inverter thì LG cũng là hãng đi đầu về công nghệ này cả ở lĩnh vực điều hòa nên dòng máy giặt LG được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện khá tốt nhờ sử dụng công nghệ inverter thì cũng không có gì lạ.

Để giúp người dùng người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy thì hãng LG cũng tích hợp cả bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên khá dễ sử dụng cho những ai không biết tiếng English.

4. Máy giặt Toshiba

TOP 5 thương hiệu máy giặt giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Máy giặt Toshiba hiện được đánh giá khá cao trong phân khúc máy giặt giá rẻ. Đây được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp và muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Toshiba cũng có nhiều mẫu mã có thiết kế đẹp cho người dùng lựa chọn, nhưng hầu hết người dùng đều thích chọn các dòng máy giặt Toshiba lồng đứng hơn so với lồng ngang, một phần do giá rẻ một phần do thiết kế đẹp.

Máy giặt Toshiba nổi tiếng nhờ được trang bị các công nghệ hiện đại, giúp cho quá trình giặt đạt đưuọc hiệu quả tốt nhất như:

  • Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp tẩy sạch mọi vết bẩn.
  • Giặt sạch hơn với công nghệ Mege Power Wash.
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê giúp giặt sạch quần áo nhẹ nhàng hơn.
  • Đảo đều đồ giặt nhanh chóng, giặt sạch hơn với mâm giặt Hybrid Powerful.
  • Hiệu ứng thác nước đôi nâng hiệu quả giặt sạch.
  • Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course giúp quần áo thơm tho và mềm mại hơn.
  • Hộp lọc xơ vải tiện lợi và tháo lắp dễ dàng.
  • Tiết kiệm thời gian với tính năng tự làm sạch lồng giặt Tub Clean.

5. Máy giặt Samsung

TOP 5 thương hiệu máy giặt giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Máy giặt Samsung là một thương hiệu máy giặt Hàn Quốc được thiết kế ấn tượng, sang trọng và khối lượng cũng đa dạng phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu của từng gia đình.

Sản phẩm còn được đánh giá có thiết kế thân thiện cho phép đặt ở mọi nơi. Những chiếc máy giặt Samsung nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện nước, và hoạt động êm ái nhờ trang bị công nghệ Digital Inverter với khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung, động cơ máy hoạt động bền bỉ nên rất được người dùng yêu thích.

Ngoài các công nghệ giúp tiết kiệm điện nước các dòng máy giặt Samsung cũng được cải tiến khá nhiều về mặt công nghệ vừa giúp giặt giũ quần áo tốt nhất, vừa giúp bảo vệ quần áo khỏi bị rách hay bị sờn chỉ trong quá trình giặt. Tuy cũng có giá thành cao nhưng máy giặt Samsung vẫn được người dùng đòn nhận rất nhiều nên bạn có thể yên tâm về chất lượng từ thương hiệu này.

Máy giặt rất hữu ích với chúng ta nhưng để lựa chọn được thương hiệu tốt bạn cũng cần chú ý lựa chọn những thương hiệu có uy tín để sử dụng. Mong rằng với thông tin trên đây mà Điện Máy Thiên Phú đưa ra sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook