0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt inverter bán chạy nhất quý I – 2021 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:26 06/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg

Top 5 máy giặt inverter bán chạy nhất quý I - 2021 tại Điện máy Thiên Phú

Vị trí thứ nhất trong top 3 là máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2 thuộc kiểu máy giặt cửa trước, sở hữu gam màu trắng sang trọng cùng với những đường nét tinh tế thể hiện mạnh mẽ, ắt hẳn sẽ trở thành nội thất hiện đại trong không gian nhà bạn.

Máy được trang bị công nghệ biến tần Inverter, nên mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao, hoạt động bền bỉ và vận hành êm ái hơn. Ngoài ra chiếc máy giặt LG inverter này còn được ứng dụng động cơ dẫn động trực tiếp có khả năng hoạt động mạnh mẽ, và êm ái vì thế bạn có thể yên tâm trong quá trình hoạt động máy sẽ chạy êm không khiến bạn phải cảm thấy khó chịu.

Chiếc máy giặt LG 8kg này có 14 chế độ giặt khác nhau để người dùng có thể chọn tùy theo từng loại chất liệu vải, mức độ bám bẩn…Việc sử dụng các chế độ khác nhau cho mỗi loại trang phục, không chỉ giúp đạt được hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn tránh lãng phí điện, nước.

2. Máy Giặt LG Inverter FC1409D4E 9 Kg, Sấy 5 Kg

Top 5 máy giặt inverter bán chạy nhất quý I - 2021 tại Điện máy Thiên Phú

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409D4E cũng là chiếc máy giặt cửa ngang, máy có màu trắng hiện đại trẻ trung, thanh thoát, sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn. Khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình có khoảng 5 – 6 thành viên.

Cũng được LG trang bị công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, êm ái, ít tiêu thụ điện và nước hơn, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, kiểu động cơ truyền động trực tiếp giúp hoạt động yên tĩnh và ít rung lắc hơn. Thêm vào đó, công nghệ giặt 6 chuyển động giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo không bị hư hỏng và nhiều chế độ giặt khác nhau.

Đặc biệt máy giặt sấy LG này còn tích hợp chức năng chuẩn đoán thông minh được liên kết với điện thoại để truyền dữ liệu giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tải các chương trình giặt mới và sửa chữa một số lỗi nhỏ thường gặp khi ở nhà. Từ giờ bạn sẽ không còn phải loay hoay mỗi khi máy giặt gặp trục trặc hệ thống mà không rõ nguyên nhân.

Công nghệ hơi nước Spa Steam giúp loại bỏ đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng, đồng thời giúp quần áo sau khi giặt mềm hơn, thơm hơn và mới hơn trông thấy.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Top 5 máy giặt inverter bán chạy nhất quý I - 2021 tại Điện máy Thiên Phú

Vị trí thứ 3 thuộc về máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA sở hữu phong cách hiện đại với kiểu dáng cửa trước đi kèm với sắc trắng thanh lịch và vẻ ngoài cứng cáp, chắc chắn.

Chiếc máy giặt này còn giúp tiết kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả nhờ vào công nghệ EcoInverter được tích hợp thêm vào, công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ lâu dài.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux này còn được trang bị chức năng giặt hơi nước Vapour Care giúp diệt khuẩn, giảm nhăn và làm mềm vải, rất thích hợp cho quần áo trẻ em, áo sơ mi, vải voan, lụa,…

Công nghệ UltraMix của máy khiến chất giặt tẩy có thể hòa tan hòan toàn trong nước giúp tẩy sạch vết bẩn và giữ cho quần áo của bạn luôn bền màu theo thời gian, đẹp như mới.

4. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FS10V7LRV 10 Kg

Top 5 máy giặt inverter bán chạy nhất quý I - 2021 tại Điện máy Thiên Phú

Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-FS10V7LRV với thiết kế cửa ngang, lồng lồng khá nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian trong nhà của bạn.

Ngoài ra máy cũng tiết kiệm điện nước nhờ công nghệ Inverter và cảm biến Econavi không chỉ giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ, mà còn tiết kiệm điện nước khá là hiệu quả cho gia đình bạn. Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, tăng cường hiệu quả giặt sạch quần áo, đồng thời loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy giặt có khối lượng giặt 10 kg giúp cho nó trở nên khá phù hợp cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Bên cạnh đó, máy giặt cho khả năng giặt lọc cặn khá là tốt nhờ công nghệ giặt tạo bọt xà phòng siêu mịn Active Foam.

5. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FS11X7LRV 11.5 Kg

Top 5 máy giặt inverter bán chạy nhất quý I - 2021 tại Điện máy Thiên Phú

Vị trí cuối cùng trong danh sách này thuộc về máy giặt Panasonic inverter NA-FS11X7LRV, nổi bật với bảng điều khiển được thiết kế phía sau không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra, vào.

Máy còn được trang bị công nghệ giặt Stainmaster, giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo hơn nhờ công nghệ giặt tạo bọt xà phòng siêu mịn Active Foam ngăn chặn cặn bột giặt hoặc chất tẩy rửa còn sót lại trên sợi vải, gây mẩn ngứa, dị ứng cho bạn và người thân.

Ngoài ra chiếc máy giặt này còn nổi bật nhờ sở hữu cảm biến Econavi. Đây là công nghệ có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh vận hành để tiết kiệm tối ưu điện và nước.

Trên đây là Top 5 máy giặt inverter bán chạy nhất quý I – 2021 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook