0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony cho chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 17:54 18/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sony là hãng sản xuất tivi khá nổi tiếng được rất nhiều người tiêu dùng biết đến. Tivi Sony luôn chiếm được thiện cảm của người dùng cả về thiết kế lẫn chất lượng. Nếu đang bạn có ý định sắm một chiếc tivi Sony cho gia đình nhưng đang phân vân không biết nên chọn loại nào để vừa hợp túi tiền vừa đem đến trải nghiệm với hình ảnh tốt. Đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây: Top 3 tivi Sony giá rẻ cho chất lượng tốt đáng mua hiện nay.

1. Smart Tivi Sony KD-43X7000F, 43 Inch Wifi Full HD

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Smart Tivi Sony KD-43X7000F, 43 Inch Wifi Full HD thu hút người dùng bởi thiết kế tối giản và sang trọng cùng các đường nét khung viền được bo mạ nhôm đẹp mắt, hài hòa với không gian phòng nhà bạn.

Kích thước màn hình 43 inch giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở nhiều nơi như: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,… hoặc treo tường ở phòng ngủ.

Hình ảnh đạt chuẩn HDR, màu sắc tương phản ấn tượng

Công nghệ hình ảnh chất lượng HDR trên chiếc tivi Sony này còn cho bạn cảm nhận thực sự chân thực hình ảnh sắc nét với độ tương phản đến bất ngờ. Nổi trội hơn các dòng sản phẩm tivi thông thường khác, Sony phiên bản 2018 mang đến những đường nét về hình ảnh hòan hảo hơn về chi tiết, sắc sảo hơn trong độ tương phản màu, nổi bật đầy ấn tượng trong âm thanh, ắt hẳn sẽ đem đến cho bạn những giây phút xem phim thật thư giãn, thoải mái trong hè này.

Hình ảnh sắc nét trong từng chi tiết

Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X7000F Full HD được trang bị bộ xử lý hình ảnh 4K X-Reality Pro, nâng cao độ phân giải từ bình thường (HD, Full HD, 2K) lên ngang chuẩn 4K giúp cho hình ảnh trên chiếc tivi hiển thị chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết. Ngoài ra, độ phân giải Ultra HD 4K của tivi sẽ nét gấp 4 lần tivi Full HD, nhờ đó bạn sẽ nhìn thấy rõ những chi tiết dù nhỏ nhất trên màn ảnh, cho bạn thưởng thức thế giới công nghệ chất lượng đậm màu sắc hình ảnh 4K thật sự.

Âm thanh bùng nổ cực đã cùng công nghệ ClearAudio+ siêu hiện đại

Đến với chiếc tivi Sony siêu hot mùa hè này bạn sẽ thật sự choáng ngợp với dàn âm thanh cực khủng qua công nghệ Clear Audio+ tiên tiến. Âm thanh thoát ra cực chân thực, cực sống động và bùng nổ trong từng giai điệu cho bạn những cảm nhận cực đã như đang lạc trong thế giới bên trong màn ảnh. Cùng chiến những thước phim cực vui nhộn cùng gia đình hay các trận cầu kinh điển sẽ không thể “phê” hơn khi có một “ẻm” Sony đáng yêu này trong ngôi nhà của bạn.

Hệ điều hành Android dễ sử dụng

Smart tivi Sony chạy trên hệ điều hành Android 7.0 quen thuộc dễ sử dụng cùng nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn: Trình duyệt Web, Youtube, Zing TV, Netflix, Nhạc của tui, Game Asphalt 8, ClipTV… giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái ngay tại nhà.

Ứng dụng Screen Mirroring tiện ích

Đặc biệt hơn, tivi Sony thông minh qua tính năng Screen Mirroring siêu tiện ích cho phép bạn xem các nội dung từ điện thoại trên màn ảnh rộng tivi một cách dễ dàng, nhanh chóng trải nghiệm những giây phút thoải mái xem phim và chơi game hấp dẫn hơn cùng với gia đình của bạn mỗi ngày.

Tìm kiếm dữ liệu bằng giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền Bắc, Trung Nam

2. Smart Tivi Sony KDL-50W660F, 50 Inch Wifi Full HD

Đắm chìm trong thiết kế quyến rũ

Smart Tivi Sony KDL-50W660F, 50 Inch Wifi Full HD có kiểu dáng sang trọng, thiết kế chân đế chắc chắc và lạ mắt làm tôn lên nét trang nhã cho chiếc TV, sản phẩm làm tôn lên nét đẹp hiện đại và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Kích thước màn hình rộng 50 inch thích hợp với những căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp hội nghị, phòng ăn,…

Tận hưởng những thước phim sắc nét

Smart tivi Sony KDL-50W660F cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời về khả năng trình chiếu hình ảnh chất lượng cao, sống động, chân thực nhờ màn hình độ phân giải Full HD cực sắc nét.

Công nghệ nâng cấp hình ảnh X-Reality Pro

Công nghệ X-Reality Pro trên chiếc tivi Sony 50 inch giúp nâng cấp điểm ảnh gần bằng chuẩn Full HD. Hình ảnh được chia ra từng nhiều mảng và tái tạo nâng cấp cho hình ảnh giảm nhiễu, nhoè, sắc nét hơn bao giờ hết.

Âm thanh sống động

Smart tivi Sony KDL-50W660F mang đến chất lượng âm thanh sống động hơn, cả nhà có thể dễ dàng tận hưởng những bản nhạc, xem phim ngay tại nhà mà vẫn có được chất lượng âm thanh trung thực như ở các rạp chiếu

Hệ điều hành Linux trực quan đễ dàng sử dụng

Ngoài ra Smart tivi này còn trang bị kho ứng dụng VEWD với các ứng dung quen thuộc như: Fim+, Youtube, FPT Play,… đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của gia đình.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi Screen Mirroring

Smart Tivi Sony 50 inch Full HD 50W660F được trang bị công nghệ Screen Mirroring giúp bạn có thể chiếu màn hình điện thoại của mình lên tivi 50 inch cho cả nhà cùng xem mà không cần dây cáp.

* Lưu ý: Điện thoại cần có hỗ trợ Screen Mirroring (Miracast).

Cổng kết nối đa dạng

Tivi được thiết kế nhiều cổng kết nối: HDMI, USB, LAN, WIFI,… cho phép người dùng kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị bên ngoài như loa, điện thoại, laptop, USB, wifi… trong cùng lúc.

3. Smart Tivi Sony KDL-49W800F, 49 Inch Wifi 4K HDR Full HD

Kiểu dáng trang nhã, tinh tế

Smart Tivi Sony KDL-49W800F, 49 Inch Wifi 4K HDR Full HD gây ấn tượng với thiết kế thanh mảnh, tinh tế với phần viền tivi được bo khung mạ nhôm đẹp mắt, hài hòa phù hợp với không gian phòng khách, phòng họp,…

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần HD

Trải nghiệm độ tương phản, kết cấu và chi tiết tinh tế của màn hình Full HD 1080p. Với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, màn hình Full HD mang đến hình ảnh chi tiết hơn gấp 5 lần so với hình ảnh độ nét tiêu chuẩn. Mọi nội dung bạn xem sẽ sắc nét, rõ ràng và chân thực hơn với độ nhiễu tối thiểu và hiệu ứng tối đa

Công nghệ HDR cho hình ảnh chân thật, rõ nét

Công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO chi hình ảnh với độ chi tiết cao

Công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO sẽ nâng cấp từng điểm ảnh để mang đến độ rõ nét vượt trội xứng tầm Full HD. Trong khi phân tích các khung hình, mỗi cảnh sẽ được đối chiếu với cơ sở dữ liệu hình ảnh đặc biệt của chúng tôi để tinh chỉnh hình ảnh và giảm nhiễu. Xem cấu trúc của tòa nhà đã được tăng cường chi tiết như thế nào.

Âm thanh chân thực với công nghệ ClearAudio+

Hãy cảm thụ công nghệ âm thanh sống động như thật. Công nghệ ClearAudio+ âm thanh TV tinh chỉnh cho bạn cảm giác như mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Nghe nhạc, lời thoại và các hiệu ứng xung quanh rõ ràng và tách bạch hơn cho dù bạn đang xem gì đi nữa.

Hệ điều hành Android với kho ứng dụng phong phú

Smart tivi Sony chạy trên hệ điều hành Android dễ sử dụng với thiết kế giao diện trực quan

Ngoài ra tivi Sony này còn cài sẵn các ứng dụng phổ biến như: Trình duyệt Web, Youtube, Zing TV, Netflix, Nhạc của tui,…và có hàng nghìn ứng dụng có thể tải thêm trên kho ứng dụng Google Play.

Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Video & TV SideView

Ngoài ra với ứng dụng này bạn còn có thể chia sẻ hình ảnh, video có trên điện thoại lên màn hình smart tivi Sony 49 inch để cả nhà cùng xem.

Hỗ trợ kết nối dễ dàng với thiết bị ngoài

Android Tivi Sony này sở hữu các cổng kết nối cơ bản như: USB, HDMI, Optical giúp bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu từ đầu đĩa, laptop, dàn âm thanh lên tivi một cách dễ dàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook