0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi LG 65 inch đẹp bền đa năng được ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 18:59 18/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng và phong phú về nhiều mẫu mã, chủng loại tivi khiến cho người tiêu dùng luôn cảm thấy thật hoang mang. Không biết top 3 loại tivi LG 65 inch đang được ưa chuộng nhất là loại nào? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1. Smart Tivi LG UHD 4K 65 Inch 65UK6540PTD

Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UK6540PTD với thiết kế khung thép kiểu cách giúp cho tivi càng thêm lộng lẫy với cảm nhận hiện đại, sang trọng hơn.

Công nghệ HDR cho hình ảnh chân thật

Smart Tivi LG UHD 4K 65 Inch này trang bị công nghệ Active HDR cho tivi hiển thị dải màu sắc, độ tương phản cao. Đi kèm với công nghệ HDR Effect giúp giả lập nguồn tín hiệu vào không đạt chuẩn HDR thành HDR cho hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết.

Công nghệ Ultra Luminance, Local Dimming

Công nghệ Ultra Luminance trên Smart tivi LG UHD 4K 65 Inch 65UK6540PTD giúp cho màu đen sâu, màu sáng tươi hơn cho hình ảnh sắc nét, màu sắc như thật.

Đi kèm công nghệ Local Dimming hay còn gọi là làm tối cục bộ giúp chia màn hình tivi thành nhiều vùng, để dễ dàng điều khiển đèn nền tắt mở mang đến người xem các mảng sáng – tối sâu hơn, cho hình ảnh rõ ràng và chi tiết.

Tìm kím giọng nói bằng tiếng việt

Với ứng dụng LG TV Plus bạn có thể dùng điện thoại để điều khiển tivi mà không cần phải dùng đến Remote.

Ngoài ra ứng dụng này còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, video có trong điện thoại lên màn hình tivi LG 65 inch để cho mọi người cùng xem.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi Screen Mirroring

Smart tivi LG này hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên màn hình tivi UHD 4K 65UK6540PTD 65 inch để chơi game, xem phim, nghe nhạc trên màn hình lớn.

2. Smart Tivi LG 65UM7290PTA 65 inch 4K Ultra HD

Thiết kế đơn giản tinh tế

Với đường viền mỏng và chi tiết hiện đại, thiết kế smart tivi 65 inch 65UM7290PTA cao cấp này nâng tầm cho không gian sống của bạn.

Trí thông minh mới phát triển bởi AI

Với Smart Tivi LG 65 inch 65UM7290PTA, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV của bạn.

Độ phân giải 4K

Trải nghiệm hình ảnh 4K chân thực hơn với độ chi tiết tuyệt đẹp và màu sắc sống động trên màn hình IPS có độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD.

Hình ảnh luôn sắc nét kể cả với góc xem rộng

Cho dù bạn ngồi chỗ nào, góc xem rộng của Smart Tivi LG 65 inch 65UM7290PTA với tấm nền IPS 4K giúp hiển thị độ chính xác màu gần như 100%, thậm chí từ góc xem 60 độ.

Màu sắc trung thực chính xác

Sự khác biệt màu sắc nhỏ nhất được phản ánh chính xác để mang đến độ sắc nét hơn, phong phú hơn và trung thực hơn.

4K Cinema HDR

4K Cinema HDR của Smart Tivi LG 65 inch 65UM7290PTA mang đến hình ảnh của nhà làm phim bằng việc hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Đắm chìm trong không gian điện ảnh với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro.

Dolby Vision & Atmos Trải nghiệm điện ảnh tại gia

Dolby biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR dành cho điện ảnh.

Đắm chìm vào âm thanh siêu vòm

Một trải nghiệm giải trí ngập tràn hơn với âm thanh đến từ kênh âm thanh ảo.

3. Smart Tivi LG UHD 4K NanoCell 65 Inch 65SK8000PTA

Thiết kế lịch lãm

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SK8000PTA gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, hài hòa cùng chân đế bán nguyệt vững chắc góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Công nghệ Nano Cell cho sắc màu rực rỡ, sắc nét

Bên cạnh đó tivi LG giá rẻ còn được hỗ trợ thêm công nghệ Billion Rich Colors tái hiện chi tiết màu sống động hơn, chân thật hơn trong nhiều điều kiện khác nhau.

Tăng cường độ sáng cùng công nghệ ULTRA Luminance

Công nghệ 4K Cinema HDR cho hình ảnh chi tiết, mượt mà

Nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần chuẩn chất lượng 4K với công nghệ 4K Upscaler

Hệ điều hành WebOS đơn giản, dễ sử dụng

Smart tivi LG với nền tảng hệ điều hành này cùng kho ứng dụng phong phú như: Netflix, Youtube, Zing Tv,…. hứa hẹn mang đến bạn và gia đình những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tivi thông minh hơn với công nghệ Trí tuệ nhân tạo – AI

Với công nghệ này, bạn có thể dễ dàng sử dụng giọng nói để điều khiển smart tivi LG hoặc các thiết bị thông minh khác cũng có hỗ trợ trí tuệ nhân tạo như tủ lạnh, máy giặt,… thông qua chiếc remote thông minh.

Âm thanh bùng nổ cùng công nghệ Dolby Atmos

Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus

Bên cạnh đó bạn còn có thể chia sẻ phim ảnh, âm nhạc từ chiếc điện thoại của bạn lên tivi giá rẻ 65 inch.

Kết nối đa dạng, phong phú

Ngoài các tính năng thông minh, tivi này còn hỗ trợ nhiều cổng kết nối như: USB, HDMI,… giúp bạn thoải mái chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị ngoài lên tivi một cách thuận tiện, nhanh chóng

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook