0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 thương hiệu Tivi được người tiêu dùng Việt yêu thích

Ngày Đăng: 15:08 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Tivi Samsung:
  2. 2. Tivi Sony:
  3. 3. Tivi LG

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các sản phẩm tivi ngày nay giúp giải trí nữa mà còn là cả một tác phẩm trang trí, tô điểm thêm nét sang trọng cho căn phòng nhà bạn và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà, điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn top 3 thương hiệu Tivi hàng đầu.

1. Tivi Samsung:

Từ lâu các sản phẩm của Samsung luôn được đầu tư rất chỉnh chu trong các thiết kế của mình. Đối với các tivi Samsung không chỉ đơn thuần là một màn hình giải trí nữa mà còn là cả một tác phẩm trang trí, tô điểm thêm nét sang trọng cho căn phòng nhà bạn và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Thiết kế của các dòng tivi Samsung rất đa dạng từ màn hình phẳng, màn hình cong với viền màn hình siêu mỏng kiểu dáng chân đế đa dạng, vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau.

Nếu bạn muốn lướt web, tải ứng dụng, đọc tin, chat skype,… trên màn hình lớn tivi thuận tiện và dễ dàng như trên điện thoại, laptop, thì smart Tivi Samsung là một gợi ý cho bạn khi mua tivi.

Smart tivi Samsung chạy hệ điều hành Tizen độc quyền của Samsung với giao diện thân thiện, đẹp mắt và vô cùng dễ sử dụng. Kho ứng dụng phong phú giúp bạn thoả sức giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thăng như: Zing TV, Youtube, Nhaccuatui,…

Bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen còn cho phép bạn chiếu màn hình, chia sẻ ảnh, video, clip từ điện thoại lên tivi Samsung, điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Smart View nếu lỡ làm thất lạc remote cũng không còn lo lắng nữa, quá nhiều tiện ích trong một chiếc tivi với hệ điều hành thông minh và thân thiện.

Bên cạnh công nghệ hình ảnh thì công nghệ âm thanh trên tivi cũng được Samsung cực kỳ chăm chút. Có thể kể đến như công nghệ: DTS Premium Sound hay Dolby Digital… giúp tăng cường âm Bass, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, bùng nổ như đang thưởng thức phim tại rạp.

2. Tivi Sony:

Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, được thành lập vào tháng 5 năm 1946, có trụ sở chính nằm tại Minato, Tokyo. Và là một tập đoàn điện tử đứng thứ 5 trên thế giới và là một trong những 5 tập đoàn đứng đầu thế giới về sản xuất tivi, máy ảnh, điện thoại…

Tivi sony thường được thiết kế màn hình mỏng, sang trọng, hiện đại mang đến cho nội thất của gia đình bạn một không gian tuyệt đẹp. Với bộ xử lý hình ảnh độc đáo, từng màu sắc và đường nét tuyệt vời khiến bạn như đang chìm đắm trong chuỗi hình ảnh đang theo dõi.

Bên cạnh đó các công nghệ tiên tiến về hình ảnh: tái tạo màu, tăng độ sáng, tăng độ sắc nét,… cho hình ảnh chất lượng tốt nhất như: Công nghệ X-tended Dynamic Range Pro, Công nghệ TRILUMINOS Display, Công nghệ Clear Resluiton,…

Đặc biệt Công nghệ loa – Công nghệ Acoustic Surface cho phép tivi tái tạo âm thanh qua màn hình, màn hình sẽ rung và phát ra âm thanh, đây là công nghệ tiên tiến nên không gây hại cho màn hình mà còn hỗ trợ thu gọn kích thước loa và tiết kiệm năng lượng.

SONY là hãng đầu tiên cho ra mắt tivi Sony giá rẻ thông minh chạy hệ điều hành Android với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng với nhiều tiện ích, dịch vụ trực tuyến được tích hợp, kho ứng dụng Google Play cập nhật thường xuyên,…Hỗ trợ tốt tay cầm chơi game (kết nối được 4 tay cầm), cho phép tải ứng dụng ngoài bằng file apk.

3. Tivi LG

Sản phẩm TV LG được phát triển dựa trên nền tảng của công ty LG Electronics. Các thiết bị đến từ thương hiệu này luôn chú trọng đến sự thẩm mĩ, đi đôi với chất lượng trải nghiệm ổn định với mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.

Chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine được sử dụng độc quyền giúp tivi LG có thể hòan chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét một cách xuất sắc nhất. Chính vì vậy dù đang phát ở bất kỳ nguồn phát nào, hình ảnh trong phim hoặc các game có đồ họa cao vẫn được xử lý mạnh mẽ và đem đến trải nghiệm rõ nét nhất

Tivi LG sử dụng tấm nền màn hình IPS bền và ổn định hơn so với các loại màn hình thông thường khác. Màn hình IPS mang đến một loạt những ưu điểm sau: màu sắc trung thực và gần với tự nhiên nhất tạo cảm giác thoải mái cho người xem, góc nhìn cực rộng giúp hình ảnh không bị tối hay méo mó khi thay đổi góc nhìn, hình ảnh không bị nhòe mờ qua các cảnh chuyển động nhanh. (Màn hình IPS và những tác dụng thú vị). Do đó, khi mua tivi LG, là bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc tivi có tấm nền đẹp, bền và ổn định theo thời gian.

Người dùng đang ngày càng yêu thích việc mua tivi thông minh, nhờ những tiện ích tuyệt vời mà nó đem đến, trong đó có tivi thông minh của LG. Smart tivi LG sử dụng giao diện webOS hết sức thân thiện giúp đơn giản hóa mọi thao tác phức tạp làm người xem thay đổi quan niệm về một chiếc tivi thông minh. Với webOS, các ứng dụng được thiết kế phẳng giúp dễ dàng tiếp cận với người dùng, người xem không còn e ngại chuyện phức tạp khi thao tác trên hệ điều hành của tivi thông minh.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook