0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG nhỏ gọn mà hiện đại

Ngày Đăng: 10:55 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc tivi có kích thước màn hình nhỏ gọn trong ngôi nhà mình, để bạn có thể thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, thì top 3 Smart Tivi LG nhỏ gọn mà hiện đại dưới đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

1. Smart Tivi LG HD 32 Inch 32LK540BPTA

Giá bán: 5.100.000 ₫

Thiết kế hài hòa cùng chân đế vững chắc

Smart Tivi LG HD 32 Inch 32LK540BPTA với thiết kế tối giản, gọn gàng giúp tôn lên vẻ hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Sắc màu rực rỡ hơn với công nghệ Dynamic Color

Smart Tivi Lg 32 Inch trang bị công nghệ xử lý màu động tiên tiến Dynamic Color tạo ra 6 màu bao gồm màu RGB mang đến hình ảnh sống động, rõ nét và tự nhiên hơn

Điều cốt lõi của hình ảnh xác thực

Bộ xử lý lõi tứ làm việc không mệt mỏi để giảm nhiễu, nâng cao độ sắc nét ngay cả khi nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chất lượng hình ảnh 4K.

Active HDR mang đến hình ảnh thật như cuộc sống

HDR (Dải động cao) là tiêu chuẩn mới cho chất lượng hình ảnh. Công nghệ này mang đến chi tiết tinh xảo và màu sắc thật như cuộc sống với dải độ tương phản rộng hơn. LG LED TV hỗ trợ nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 Pro và HLG Pro.

Âm thanh vòm ảo

Hiệu ứng âm thanh vòm của Tivi Lg 32 Inch 32LK540BPTA có thể tái tạo âm thanh. Cảm nhận mọi việc diễn ra xung quanh bạn chỉ với loa TV mà không cần thêm thiết bị bổ sung.

Hệ thống giải trí tại gia ngập tràn

Kết nối thiết bị giải trí và thưởng thức nhiều loại nội dung như trò chơi và phim ảnh thông qua TV của bạn.

Hệ điều hành WebOS đơn giản, dễ sử dụng

Smart tivi LG hỗ trợ hệ điều hành WebOS trực quan bên cạnh kho ứng dụng phong phú như: Youtube, Zing TV, Netflix, VnExpress, Film+… mang lại cho bạn và người thân những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Kết nối phong phú, đa dạng nhiều thiết bị khác

Ngoài các tính năng tiện ích trên, tivi LG HD còn hỗ trợ nhiều cổng kết nối như: HDMI, Optical,… giúp bạn dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng, thuận tiện.

2. Smart Tivi LG 32LM570BPTC 32 inch Full HD

Giá bán: 6.200.000 ₫

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Smart Tivi LG 32LM570BPTC 32 inch Full HD có thiết kế đơn giản đi cùng chân đế hình chữ V úp ngược tăng thêm nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Một mức độ mới của Full-HD

Smart tivi LG vơi màn hình full HD mang lại hình ảnh chính xác hơn ở độ phân giải tuyệt đẹp và màu sắc sống động.

Tăng cường màu sắc năng động

Bộ xử lý hình ảnh tiên tiến điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú hơn, tự nhiên hơn. Tận hưởng vẻ đẹp của màu sắc thật của thiên nhiên trên màn hình smart tivi 32LM570BPTC của bạn.

Bộ xử lý Quad Core, Nguồn gốc của hình ảnh giống như thật

Bốn bộ xử lý nhanh, chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản động hơn. Hình ảnh độ phân giải thấp được tăng kích thước và tái tạo dưới dạng hình ảnh sắc nét hơn, sống động hơn.

Công nghệ Active HDR cho hình ảnh chân thật

Ngoài ra tivi LG Full HD này còn được trang bị công nghệ HDR Effect giúp hình ảnh được chi tiết, màu sắc thực hơn.

Công nghệ DTS Virtual: X cho âm thanh lớn, rõ ràng hơn

Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh đa chiều, hòan hảo, đa chiều vì loa tích hợp trên smart tivi LG 32 inch 32LM570BPTC của bạn cung cấp âm thanh từ mọi góc độ.

Thông minh mới được phát triển bởi AI.

Với LG ThinQ AI, rất nhiều điều trở nên khả thi chỉ với giọng nói của bạn. Tiếp tục cuộc đối thoại với nhận dạng giọng nói đàm thoại và nhận các đề xuất để tùy chỉnh dựa trên thói quen xem của bạn.

Sống thông minh hơn với webOS

Smart Tivi LG HD 32LM570BPTC với webOS cho phép bạn dễ dàng thưởng thức các bộ phim Netflix, video YouTube yêu thích của mình và hơn thế nữa. Thiết kế mới và các tính năng khác nhau mang lại trải nghiệm xem thông minh hơn nhưng đơn giản hơn.

Chọn, kết nối và thưởng thức

Bằng cách kết nối USB hoặc ổ cứng ngoài, bạn có thể thưởng thức hầu hết mọi nội dung trên smart tivi 32 inch 32LM570BPTC. Thưởng thức bộ phim yêu thích của bạn trên màn hình lớn hơn ở độ phân giải cao hơn.

3. Smart Tivi LG 32LM630BPTB 32 inch Full HD

Giá bán: 6.500.000 ₫

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Một viền mỏng và kết thúc phong cách làm việc hài hòa với nội thất của bạn để tạo ra một trải nghiệm xem tốt hơn.

Tăng cường màu sắc năng động

Bộ xử lý hình ảnh tiên tiến điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú hơn, tự nhiên hơn. Tận hưởng vẻ đẹp của màu sắc thật của thiên nhiên trên màn hình Smart Tivi LG 32LM630BPTB 32 inch Full HD của bạn.

Bộ xử lý Quad Core, Nguồn gốc của hình ảnh giống như thật

Bốn bộ xử lý nhanh, chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản động hơn. Hình ảnh độ phân giải thấp được tăng kích thước và tái tạo dưới dạng hình ảnh sắc nét hơn, sống động hơn

Hoạt động HDR cho chi tiết đáng kinh ngạc

Active HDR tối ưu hóa mọi cảnh, mang lại chi tiết tinh tế và màu sắc phong phú. Định dạng đa HDR, bao gồm HDR10 và HLG, cùng với công nghệ điều chỉnh từng cảnh động của LG, cho phép bạn thưởng thức bất kỳ nội dung video nào với chất lượng HDR tuyệt vời.

DTS Virtual: X Thêm một kích thước khác cho âm thanh

Sống thông minh hơn với webOS

Smart Tivi LG HD với webOS cho phép bạn dễ dàng thưởng thức các bộ phim Netflix, video YouTube yêu thích của mình và hơn thế nữa. Thiết kế mới và các tính năng khác nhau mang lại trải nghiệm xem thông minh hơn nhưng đơn giản hơn.

Chọn, kết nối và thưởng thức

Bằng cách kết nối USB hoặc ổ cứng ngoài, bạn có thể thưởng thức hầu hết mọi nội dung trên smart tivi 32 inch 32LM630BPTB. Thưởng thức bộ phim yêu thích của bạn trên màn hình lớn hơn ở độ phân giải cao hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook