0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo ngưng tụ HOT nhất hiện nay người dùng nên tham khảo

Ngày Đăng: 16:13 07/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo ngưng tụ đã và đang trở thành đồ dùng rất cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay vì sự hữu ích, tiện dụng của nó. Vậy bạn đã biết chiếc máy sấy ngưng tụ nào đang được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay chưa, tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.

Cơ chế hoạt động của máy sấy ngưng tụ

Công nghệ này sẽ sử dụng thanh đốt ceramic để làm nóng từ đó giữ lại hơi nước và ngưng tụ hơi nước lên khoang ngưng rồi đẩy lên ngăn chứa nước đã được thiết kế sẵn ở bên dưới đáy của máy sấy.

Vì máy sấy ngưng tụ không cần lắp thêm ống thoát khí, vì vậy khi sử dụng bạn có thể đặt ở bất cứ khu vực nào mà mình muốn thay vì phải đặt ở vị trí có thể lắp ống thoát khí.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8Kg EDC804P5WB

TOP 3 máy sấy quần áo ngưng tụ HOT nhất hiện nay người dùng nên tham khảo

Đứng đầu là chiếc máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ EDC804P5WB thuộc dòng máy cao cấp. Chiếc máy này sở hữu kiểu dáng sang trọng, kết cấu gọn gàng, phù hợp bố trí trong các không gian khác nhau.

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804P5WB được sản xuất tại Ba Lan nên người dùng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bảng điều khiển là sự kết hợp nút vặn và phím cảm ứng tiếng Việt – Anh có ký hiệu rõ ràng, màn hình hiển thị sắc nét, giúp bạn quan sát và tùy chọn chương trình sấy, các chức năng linh hoạt, dễ dàng.

Chức năng SensiCare giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

Lồng sấy chuyển động luân phiên giúp áo quần không bị rối, giảm nhăn tới 32% khi so sánh với phơi khô tự nhiên. Chu trình sấy Delicate sử dụng nhiệt độ thấp để làm khô quần áo một cách nhẹ nhàng, nâng cao khả năng chăm sóc và bảo vệ vải cho các loại vải đặc biệt.

Công nghệ ColourCare còn giúp giữ màu quần áo rực rỡ, đẹp mắt dài lâu. Góp phần hạn chế phai màu ít hơn tới 80% so với phơi khô thông thường.

2.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 8Kg TD-K90MEV(SK)

Tiếp theo là chiếc máy sấy quần áo Toshiba TD-K90MEV(SK) ứng dụng công nghệ sấy đảo chiều sẽ đảo chiều liên tục trong lồng sấy để giảm nhăn, tránh xơ rối một cách tối đa.

TOP 3 máy sấy quần áo ngưng tụ HOT nhất hiện nay người dùng nên tham khảo

Cùng với tính năng inverter tiết kiệm điện – động cơ của máy truyền động gián tiếp được điều chỉnh tối ưu, tạo ra tốc độ quay ổn định và không gian yên tĩnh khi vận hành.

Nhờ vào công nghệ Anti-Crease này thì sau khi kết thúc chương trình sấy máy sẽ vẫn tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả.

Máy sấy Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) với 12 chương trình sấy tiện lợi, phù hợp cho từng loại vải, từng chất liệu quần áo của gia đình bạn. Đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

3.Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Cuối cùng là máy sấy Casper TD-80CGB có thiết kế màu đen toàn bộ máy, kích thước nhỏ gọn để lắp đặt được mọi nơi, mọi vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Cùng bảng điều khiển song ngữ Anh Việt cùng nút xoay và bấm kết hợp với màn hình LED và nút nhấn điện tử cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp. 

Chống nhăn với chế độ Anti-Crease giúp giảm nhăn trên quần áo một cách hiệu quả, giúp quần áo sau quá trình sấy vẫn giữ được vẻ mới mẻ và không cần phải là ủi lại nhiều.

TOP 3 máy sấy quần áo ngưng tụ HOT nhất hiện nay người dùng nên tham khảo

Với 16 chương trình sấy này bạn có thể lựa chọn chương trình sấy phù hợp với mọi chất vải. Quần áo sẽ được làm khô với nhiệt độ & độ ẩm phù hợp nhất, giúp tăng cường khả năng chăm sóc & bảo vệ cho mọi loại vải. Đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng.

Cảm biến độ Humidity Sensor sẽ hỗ trợ máy đo được chính xác độ ẩm của quần áo. Nhờ đó sẽ điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, tránh việc quần áo bị sấy khô quá mức, giúp bảo vệ quần áo & tiết kiệm năng lượng.

Nhìn chung, máy sấy quần áo ngưng tụ sẽ đem lại cho bạn nhiều tiện ích hơn khi không còn phải lo lắng chỗ để máy ở đâu cho tiện nhất. Bài viết trên là 3 chiếc máy sấy ngưng tụ được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại mà người dùng nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook