0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Gree 18000Btu 1 Chiều AMORE18CN: Công Nghệ Hiện Đại, Tận Hưởng Sự Thoải Mái

Ngày Đăng: 16:27 10/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hoà Gree AMORE18CN 18000Btu 1 chiều là một sản phẩm đột phá, được thiết kế để mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối ưu cho không gian sống của bạn. Với công nghệ tiên tiến và các tính năng vượt trội, AMORE18CN hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm điều hòa không khí hoàn toàn mới.

Thiết Kế Sang Trọng, Hiện Đại

Điều hòa Gree AMORE18CN sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thân máy màu trắng trang nhã cùng đường nét mềm mại tạo nên một tổng thể hài hòa, tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.

Điều Hòa Gree 18000Btu 1 Chiều AMORE18CN: Công Nghệ Hiện Đại, Tận Hưởng Sự Thoải Mái

Dàn lạnh LED trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và nhận biết nhiệt độ đang hiển thị trên dàn lạnh là bao nhiêu mà không cần nhìn vào điều khiển. Nó còn có thể thay thế như 1 chiếc đèn ngủ.

Công suất máy 18000btu sẽ phù hợp với các diện tích từ 20 tới 30m2, lựa chọn công suất phù hợp khi lắp sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ, làm lạnh tốt hơn, đem lại hiệu quả tối đa cho máy.

Làm Lạnh Nhanh Chóng với Chế Độ Turbo

Khi bạn cần làm mát căn phòng của mình một cách nhanh chóng, hãy kích hoạt chế độ Turbo trên điều khiển từ xa của AMORE18CN. Chế độ này sẽ tăng cường công suất làm lạnh, tạo ra luồng gió mạnh mẽ có thể thổi xa tới 6m, giúp căn phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ trong vòng 3 phút.

Điều Hòa Gree 18000Btu 1 Chiều AMORE18CN: Công Nghệ Hiện Đại, Tận Hưởng Sự Thoải Mái

Công nghệ Real Cool là công nghệ độc quyền đến từ Gree, công nghệ này cho hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu như mang cả không khí mát lạnh về ngôi nhà của bạn.

Hơn thế nữa, điều hoà Gree 1 chiều còn được trang bị chế độ X-Fan. Điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Cảm Biến Nhiệt Độ Thông Minh I-Feel

Với cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel được tích hợp trên điều khiển từ xa, AMORE18CN có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió dựa trên nhiệt độ xung quanh bạn. Tính năng này đảm bảo rằng bạn luôn cảm thấy thoải mái, dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Màng Lọc Mật Độ Cao

Màng lọc mật độ cao của AMORE18CN có khả năng lọc sạch bụi, phấn hoa và các hạt gây dị ứng có trong không khí. Điều này tạo ra một môi trường trong lành và an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là những người mắc các bệnh về đường hô hấp.

Môi Chất Lạnh R32 Thân Thiện với Môi Trường

Điều Hòa Gree 18000Btu 1 Chiều AMORE18CN: Công Nghệ Hiện Đại, Tận Hưởng Sự Thoải Mái

Điều hòa Gree AMORE18CN sử dụng môi chất lạnh R32, một loại gas làm lạnh thế hệ mới thân thiện với môi trường. R32 có khả năng làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại gas làm lạnh truyền thống, đồng thời góp phần giảm thiểu tác động đến tầng ozone.

Dàn tản nhiệt siêu bền

Điều hoà Gree 18000btu 1 chiều AMORE18CN được trang bị 3 lớp “áo giáp” giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt công nghệ Golden Fin còn giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển.

3 lớp “áo giáp” gồm:

  • Dàn máy 100% bằng đồng.
  • Dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.
  • Vỏ máy làm từ thép không gỉ có phủ lớp chống ăn mòn.

GREE luôn được ưa chuộng ở các vùng ven biển, bởi khả năng chống ăn mòn muối biển cực kỳ tốt. Thị trường Quảng Ninh hay Hải Phòng đều rất ưa chuộng chiếc máy lạnh này.

Các Tính Năng Tiện Ích Khác

Ngoài các tính năng chính kể trên, AMORE18CN còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích khác, bao gồm:

  • Tự hiển thị lỗi: Giúp bạn dễ dàng phát hiện và khắc phục các sự cố.
  • Tự động làm sạch: Giữ cho dàn lạnh luôn sạch sẽ, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.
  • Chế độ vận hành khi ngủ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và tiếng ồn để mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Tự khởi động lại khi mất điện: Tự động khởi động lại với các cài đặt trước đó khi có điện trở lại, giúp bạn không phải điều chỉnh lại thủ công.

Chế độ bảo hành của Gree AMORE18CN là 3 năm toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén sẽ đem lại cho người dùng cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

Điều hoà Gree giá rẻ AMORE18CN còn tích hợp tính năng tự hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố, Gree AMORE24CN trang bị bộ vi xử lý thông minh điều hoà Gree có thể tự phát hiện và báo lỗi trên màn hình hiển thị, từ đó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian bảo trì sửa chữa cho kỹ thuật viên và người dùng.

Với mức giá chỉ 11.850.000đ, Điều hòa Gree AMORE18CN 18000Btu 1 chiều là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không khí chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc điều hòa tuyệt vời này và tận hưởng sự thoải mái tối đa ngay hôm nay!

Có thể thấy, đây là chiếc máy đã tích hợp được rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại mà 1 chiếc điều hoà cần có ở thời điểm hiện nay. Bạn đang quan tâm về sản phẩm này hay các loại khác thì hãy liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn chiếc máy phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook