0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux tầm giá 10 triệu là sự lựa chọn tốt cho gia đình

Ngày Đăng: 16:59 11/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều loại máy sấy vừa tốt mà giá cả lại rất phải chăng. Cùng điểm qua 3 mẫu máy sấy quần áo Electrolux trong tầm giá 10 triệu là sự lựa chọn cực tốt dành cho gia đình mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDS854J3WB

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux tầm giá 10 triệu là sự lựa chọn tốt cho gia đình

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB là một trong những sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Với tầm giá khoảng 10 triệu đồng bạn sẽ sở hữu được chiếc máy sấy này có thiết kế hài hòa, đẹp mắt với cơ chế sấy cực nhanh, quần áo cực khô.

Máy sấy Electrolux EDS854J3WB có công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo được làm khô không bị nhăn nhúm, giảm nhăn hiệu quả đến 32 % giúp bạn có thể cất tủ ngay mà không cần phải là hay ủi, tiết kiệm thời gian. Quần áo ngoài được làm khô sẽ còn được làm sạch sẽ bởi hơi nước.

Với cảm biến Smart Sensor được trang bị trên máy thì nó sẽ tự cảm biến độ ẩm, nhiệt độ và cảm biến nhiệt để phân tích đưa ra thời gian sấy phù hợp. Từ đó bạn sẽ không phải điều chỉnh quá nhiều, quần áo sẽ được sấy khô đến mức lý tưởng, hạn chế việc làm quấn áo bị bay màu.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDS854N3SB

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux tầm giá 10 triệu là sự lựa chọn tốt cho gia đình

Ở vị trí thứ hai là máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB là loại máy sấy thông hơi giúp quần áo được làm khô cực nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Công suất 2250W sẽ giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, nhiệt độ sấy tối đa có thể đạt được lên tới 70 độ C.

Ngoài việc sấy khô quần áo thì Electrolux EDS854N3SB còn có cả công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như là bụi vải, bụi phấn hoa, lông thú cưng, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của mọi thành viên, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Máy còn có cả chức năng hẹn giờ sấy, khởi động chương trình sau 30 phút, 60 phút hoặc 90 phút cho bạn tùy chỉnh dễ dàng. Cùng với đó là chức năng khóa trẻ em sẽ khóa các phím nút bấm ở bảng điều khiển, hạn chế việc bé nghịch phá hay thay đổi các chức năng không mong muốn.

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854N3SB

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux tầm giá 10 triệu là sự lựa chọn tốt cho gia đình

Ở vị trí cuối cùng là chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB sử dụng động cơ dây curoa nhưng máy vẫn bảo đảm vận hành cực kì êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hành nhờ sự thiết kế chắc chắn mới. Kiểu dáng máy cửa ngang giống như một chiếc máy giặt hiện đại giúp cho việc cho đồ vào sấy và lấy ra cực kì dễ dàng.

Máy sấy Electrolux EDV854N3SB có chế độ sấy siêu nhanh trong 40 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian không phải chờ đợi. Chế độ này phù hợp sử dụng vào những lúc có ít đồ giặt từ 1 – 2 kg hoặc những loại đồ vải mỏng,….

Máy cũng có cảm biến Smart Sensor giúp cảm biến độ ẩm, nhiệt độ của quần áo để đưa ra chu trình sấy với thời gian phù hợp. Hạn chế sấy khô quá mức làm hư tổ hay phai màu quần áo. Kết hợp với công nghệ sấy đảo chiều sẽ giúp cho quần áo được sấy khô cực nhanh, giảm nhăn nhúm để tiết kiệm thời gian là ủi.

Trên đây là 3 mẫu máy sấy quần áo Electrolux có trong tầm giá 10 triệu với chất lượng cực tốt mà chúng tôi đã gợi ý ở trên. Hy vọng qua nội dung bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp dành cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook