0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 22:45 08/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn nhờ được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB

Dẫn đầu danh sách là chiếc máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB có thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng tươi sáng, giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.

máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg

Bảng điều khiển màu xanh dương đậm dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Khối lượng giặt của máy này là 9kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Đặc biệt, hãng Electrolux đã áp dụng công nghệ EcoInverter sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp, giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện đạt mức 50%, giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB được áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt còn bám lại để điều chỉnh chu trình giặt phù hợp giúp quần áo giặt sạch hoàn toàn. Dễ dàng điều khiển với điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024M3SB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, hòa hợp vào hầu hết không gian nội thất. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF1024M3SB

Điểm nổi bật máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care: sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (từ 40 đến 90°C) để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp và tích hợp công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

Sản phẩm máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB được tích hợp tính năng Ađ Clothes dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình nếu lỡ bỏ sót quần áo quên chưa giặt mà không phải đợi lần giặt sau, tiết kiệm điện năng và thời gian đáng kể.

3. Máy giặt sấy Electrolux Inverter giặt 10 kg sấy 7kg EWW1024P5WB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu trắng trang nhã, đem đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và trang nhã hơn. Sản phẩm có chức năng giặt và sấy tiện lợi, thích hợp với nơi có thời tiết thất thường, mưa bão hay nhà ở chung cư.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Sản phẩm khối lượng giặt 10kg và sấy đến 7kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ Ecoinverter giúp máy vận hành êm ai, ổn định, tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, cho hiệu quả diệt khuẩn đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Sản phẩm được thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ hình hoa lily giúp giảm ma sát, đảm bảo hiệu quả giặt sạch nhưng vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

Bài viết trên đây đã giới thiệu Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook