0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt bán chạy năm 2024

Ngày Đăng: 23:42 08/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt 10kg phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên, khả năng giặt sạch hiêu quả và đi kèm nhiều tiện ích. Hãy cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt bán chạy năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú để chọn máy giặt phù hợp nhu cầu nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1043R7WC

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1043R7WC có thiết kế màu trắng hài hòa, cửa trước hiện đại, nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Bên cạnh đó đường nét góc cạnh hài hòa, thuận tiện đặt để ở nhiều vị trí và không gian nội thất khác nhau.

máy giặt Electrolux 10kg EWF1043R7WC

Thiết kế bảng điều khiển cũng được đánh giá cao bởi tính khoa học và thông minh với núm xoay, màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ tạo điều kiện cho bạn thao tác với máy dễ dàng và thuận tiện.

EWF1043R7WC được tích hợp 13 chương trình giặt, máy đem lại khả năng giặt đa dạng phù hợp cho mọi loại vải và phu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Với khối lượng giặt giũ là 10 Kg, thuận tiện cho những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Giúp bạn xử lý nhanh chóng lượng quần áo tương đối lớn trong một mẻ giặt, tiết kiệm được thời gian và công sức giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp máy giặt có khả năng đo độ bẩn trên quần áo, tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 53 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Với hiệu suất xả được cải thiện giúp tiết kiệm tới 80% lượng chất giặt tẩy, những chiếc đầm đen và những chiếc áo sơ mi trắng sẽ được làm sạch tối ưu, không gây bám cặn chất giặt tẩy.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Động cơ còn được bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo vận hành lâu dài và ổn định.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WC

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF1024D3WC sở hữu thiết kế cửa trước – lồng ngang, thiết kế đẹp mắt, kiểm cách sang trọng kết hợp cùng kiểu dáng hình khối hộp cứng cáp, chắc chắn. EWF1024D3WC có khối lượng giặt lên đến 10kg, sản phẩm phù hợp phục vụ nhu cầu giặt giũ cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WC

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter, Electrolux EWF1024D3WC hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Nhờ khả năng vận hành êm ái, máy sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và làm việc của các thành viên của gia đình bạn.

EWF1024D3WC được áp dụng công nghệ giặt hơi nước HygienicCare diệt khuẩn cho quần sáo sạch hơn. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước khi kết thúc chu trình giặt. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình được bảo vệ toàn diện, từ trẻ nhỏ nhạy cảm đến người lớn tuổi. Công nghệ hoạt động rất nhẹ nhàng với sợi vải và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa trước còn có chức năng Add Clothes – thêm quần áo khi đang giặt. Add Clothes sẽ cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng vào máy giặt. Tùy theo chu trình giặt, bạn có thể thêm quần áo trong 10-15 phút đầu tiên khi máy đang hoạt động, tiện lợi vô cùng.

EWF1024D3WC có khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng vượt trội, phù hợp để bạn chọn lựa mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện với màu xám đen Onyx tinh tế giúp dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình. Khối lượng giặt 10 kg, phù hợp cho gia đình có khoảng 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

EWF1024M3SB giúp bạn tiết kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả, đó là nhờ vào công nghệ EcoInverter được hãng tích hợp thêm vào. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ lâu dài. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế lồng giặt với các lỗ thoát nước nhỏ li ti hình tổ ong giúp hạn chế tiếp xúc giữa quần áo và lồng giặt trong suốt quá trình giặt giũ. Hơn nữa, thiết kế này còn giảm hiện tượng tưa sờn, sứt chỉ do quần áo bị mắc và các lỗ thoát nước này. Người dùng có thể yên tâm giặt giũ với hiệu quả giặt sạch mà vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, tính năng khóa trẻ em của máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB chính là một giải pháp an toàn, xứng đáng được lựa chọn. Với tính năng này, máy giặt sẽ khoá bảng điều khiển và cửa máy để đảm bảo chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Hy vọng với Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt bán chạy năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook