0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 yếu tố khiến máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV 12kg rất đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 17:32 21/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV 12kg là dòng sản phẩm trình làng năm 2023, nhưng hiện nay vẫn là sản phảm rất đáng mua bởi hội tụ khá nhiều các yếu tố mà người sử dụng cần.

Trong bài viết dưới đây mời bạn cùng tìm hiểu 5 yếu tố khiến máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV 12kg rất đáng mua hiện nay, đừng bỏ qua bạn nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV sang trọng, bền bỉ

Máy giặt Samsung 12kg WW12CB944DGBSV được thiết kế theo phong cách Bespoke hiện đại. Sản phẩm mang gam màu đen lịch lãm, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Sản phẩm còn thuộc dòng máy giặt cửa trước, mang đậm phong cách châu Âu. Điều này giúp nâng tầm vẻ đẹp không gian nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg

WW12CB944DGB/SV có bảng điều khiển thông minh AI Control thông minh. Cho phép bạn giảm bớt thao tác cài đặt chương trình mỗi khi sử dụng. Vì nó có thể ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt phù hợp, hỗ trợ bạn cài đặt chương trình yêu thích để sử dụng.

Bảng điều khiển của sản phẩm được thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng với ngôn ngữ Anh – Việt kèm màn hình Led hiển thị thông minh. Cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV được làm bằng chất liệu kính cường lực. Kính trong suốt giúp hỗ trợ bạn quan sát lồng giặt bên trong tiện lợi. Nắp kính cách nhiệt tốt, chịu lực tốt, không lo bỏng rát do vô tình chạm vào nắp máy.

Lồng giặt được thiết kế hình kim cương, không gây tổn thương cho sợi vải quần áo trong suốt quá trình giặt. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ bền bỉ và chống hoen gỉ theo thời gian, duy trì độ bền của máy và nâng cao hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Samsung WW12CB944DGB/SV có khối lượng giặt lên đến 12kg cho một lần giặt. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có trên 7 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn.

Samsung WW12CB944DGB/SV tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Yếu tố tiếp theo khiến máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV đáng mua nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ sở hữu công nghệ Digital inverter cùng công nghệ VRT Plus tiên tiến.

 máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV 12kg

Nhờ trang bị động cơ Digital Inverter, máy giặt Samsung 12kg này có thể vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian và cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lượng đáng kể. Cùng với chế độ AI Energy, bạn có thể kiểm soát điện năng tiêu thụ của WW12CB944DGB/SV đến 70%.Sản phẩm có hiệu suất sử dụng điện chỉ 14.7 Wh/kg và đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt WW12CB944DGB/SV sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Cùng việc tích hợp công nghệ VRT Plus™ cho khả năng giảm thiểu tiếng ồn và độ rung đến 30%. Người dùng có thể giặt giũ quần áo vào bất kì thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến chu trình giặt.

Máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV giặt sạch hiệu quả

Yếu tố khiến máy giặt Samsung cửa trước WW12CB944DGB/SV đáng mua là nhờ hiệu quả giặt sạch tốt với nhiều trang bị công nghệ tiên tiến.

Công nghệ AI Wash: Với 5 loại cảm biến linh hoạt để nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo. Sau đó, cảm biến sẽ tự động tùy chỉnh lượng nước, nước giặt xả và thời gian. Đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Công nghệ AI Dispenser: Với 1 lần đổ vào ngăn chứa, máy có thể tự động cân chỉnh nước giặt xả sử dụng lên đến 1 tháng. Việc cân chỉnh lượng nước giặt xả chính xác nhất sao cho phù hợp với độ bẩn và khối lượng quần áo trong suốt quá trình giặt. Đảm bảo chất lượng giặt giũ, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Ngăn nước giặt xả AI Dispenser

Công nghệ AI EcoBubble+: Sử dụng cảm biến để nhận biết được chất liệu vải. Cho bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Góp phần loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả, hạn chế cặn bám, bảo vệ sợi vải tối ưu.

Công nghệ Hygiene Steam: Hơi nước có nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào sâu bên trong sợi vải. Hỗ trợ đánh bay vết bẩn cứng đầu đáng kể, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn đến 99.9% và giảm các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm cũng như sức khoẻ của gia đình bạn.

Chế độ ngâm Bubble Soak: Kéo dài thời gian ngâm quần áo để tăng cường hiệu quả bong bóng siêu mịn. Góp phần loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Vì vậy, bạn không cần phải xử lý vết bẩn bám trên quần áo trước khi giặt bằng máy.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV

Model máy giặt Samsung cửa ngang WW12CB944DGB/SV còn có nhiều tính năng thông minh như:

Smart Check: Cho bạn chẩn đoán sự cố trực tiếp từ ứng dụng điện thoại của bạn. Từ đó xác định nguyên nhân vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khi phát hiện sự cố, ứng dụng sẽ báo trên bảng điều khiển giúp bạn biết được tình trạng của máy giặt và đưa ra hướng xử lý nhanh chóng.

Vệ sinh lồng giặt Drum Clean+: Có khả năng loại bỏ cặn bẩn và diệt khuẩn đến 99.9%. Cho lồng giặt luôn được sạch sẽ, từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch và duy trì độ bền máy giặt lâu hơn.

Điều khiển từ xa: Thông qua ứng dụng SmartThings bạn có thể quản lý và kiểm soát máy giặt của mình từ bất kỳ đâu. Một tiện ích và linh hoạt trong việc sắp xếp lịch trình giặt. Theo dõi quá trình giặt và nhận thông báo khi quá trình hoàn thành, linh động trong việc quản lý thời gian.

máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg

Hẹn giờ giặt: Cho bạn lên lịch trình giặt linh hoạt, tối đa 20h. Bạn có thể đặt thời gian bắt đầu giặt trước, giúp tiết kiệm năng lượng và thuận tiện cho lịch trình hàng ngày. Quần áo giặt sạch sẽ được lấy ra phơi ngay, phù hợp với người bận rộn.

Khóa trẻ em: Có công dụng ngăn chặn trẻ em mở cửa máy, thay đổi cài đặt trong quá trình vận hành. Đảm bảo an toàn cho cả gia đình, đặc biệt là khi máy đang hoạt động.

Giá máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV hợp lý

Tuy là dòng máy giặt ra mắt từ năm 2023, nhưng ở thời điểm hiện tại thì model máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV có giá bán khá hợp lý.

Tại Điện máy Thiên Phú thì hiện giá máy giặt Samsung 12kg WW12CB944DGB/SV ở mức 10.850.000 triệu đồng. So với mức giá ở thời điêm ra mắt và giá bán hiện tại hợp lý hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng hơn.

Trên đây là 5 yếu tố khiến máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV 12kg rất đáng mua hiện nay. Với những tính năng và công nghệ tiên tiến, Samsung WW12CB944DGBSV không chỉ làm sạch quần áo mà còn mang lại trải nghiệm giặt linh hoạt và tiết kiệm năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook