0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt có tính năng giặt nhanh và hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 21:36 11/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng giặt nhanh giúp xử lý nhanh một lượng đồ nhất định, tiết kiệm thời gian để giành thời gian cho công việc khác. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 3 máy giặt có tính năng giặt nhanh mà hiệu quả để bạn tham khảo trước khi mua.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 kg với màu xám sang trọng và tinh tế, sẽ điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bạn. Máy giặt Electrolux có khối lượng giặt 9 Kg rất phù hợp cho những gia đình có lượng quần áo cần làm sạch lớn từ 3 – 5 thành viên.

Chương trình giặt nhanh của máy giặt Samsung này sẽ cực kỳ phù hợp cho những người có cuộc sống bận rộn, không có nhiều thời gian. Máy sẽ giúp bạn xử lý một lượng ít đồ nhất định chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Hơn nữa, máy còn được trang bị công nghệ Inverter, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước tối ưu. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BK95G4V(WS) Lồng Ngang

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BK95G4V(WS) sở hữu gam màu tinh tế, chắc chắn sẽ trở thành nội thất sang trọng trong không gian sống của bạn. Máy giặt Toshiba này sở hữu khối lượng giặt đến 8.5 kg, thích hợp cho những hộ gia đình có 4 – 5 người.

Đặc biệt, chỉ trong vòng 12 phút, một lượng ít đồ của gia đình bạn sẽ được giặt sạch mà vẫn đảm bảo sự sạch sẽ tối ưu, tiết kiệm đáng kể chi phí điện và thời gian. Đây là giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba 8.5kg được tích hợp công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves độc quyền của Toshiba, mang lại sức mạnh siêu sóng đánh bật vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu độ phai màu và độ biến dạng của quần áo sau khi giặt.

Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV 8.5 Kg

Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV 8.5 Kg sở hữu sắc trắng sang trọng, cùng cửa pha lê trong suốt trang nhã, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà. Với khối lượng giặt lên đến 8.5 Kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Không chỉ vậy, nhờ có cơ chế đánh tan bột giặt tạo thành bong bóng xà phòng cực nhuyễn, giúp thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải gấp 40 lần. Quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải mà còn tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, chương trình giặt nhanh 15′ trên máy giặt Samsung này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn – giặt sạch lượng ít quần áo dính bẩn nhẹ hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn 15 phút để bạn có thể dành thời gian cho những công việc khác.

Trên đây là Top 3 máy giặt có tính năng giặt nhanh và hiệu quả. Mong rằng từ thông tin của bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook