0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu tủ lạnh Sharp giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất năm 2019

Ngày Đăng: 09:27 07/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh là một trong những tiện ích giúp người nội trợ chế biến nhanh thực phẩm được đông lạnh nhưng vẫn giữ được hương vị tươi ngon. Đây là trợ thủ đắc lực của đầu bếp chế biến món ăn trong việc bảo quản thực phẩm tươi ngon và dễ chế biến nhất. Ba model tủ lạnh Sharp sau đây sẽ giúp bạn làm được điều đó như các đầu bếp nổi tiếng.

Với ngăn đá tủ lạnh thông thường, luồng hơi lạnh của tủ lạnh được thổi trực tiếp vào thực phẩm, làm đóng băng nước từ ngoài vào trong khiến thực phẩm sẽ bị đông cứng đến tận lõi, rất khó cắt thậm chí là không cắt được.

Ngoài ra, thức ăn được làm đông ở công nghệ thường khi cần rã đông đòi hỏi phải được ngâm vào nước hoặc để ngoài điều kiện nhiệt độ thường, hoặc làm nóng từ lò vi sóng

Dù sử dụng cách rã đông nào thì cũng gây tình trạng thất thoát một lượng nước lớn kèm theo các dưỡng chất từ thực phẩm chảy ra. Điều này khiến cho thực phẩm bị mất đi mùi vị vốn có cũng như các chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 182 lít SJ-X201E-DS

Tủ lạnh Sharp Inverter 182 lít SJ-X201E-DS sở hữu kiểu dáng 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống, đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Hơn nữa nhờ kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt cho tủ ở bất kì đâu trong nhà.

Top 3 mẫu tủ lạnh Sharp giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất năm 2019

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ CTủ lạnh giá rẻ với thiết kế ngăn giữ tươi cho phép bạn bảo quản thịt, cá, thực phẩm tươi sống tối ưu mà không lo chúng gây lẫn mùi vào các loại thực phẩm khác. Thêm vào đó, khi có nhu cầu mở rộng không gian cho ngăn mát, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi ngăn giữ tươi này thành ngăn mát vô cùng tiện lợi.Tính năng đông mềm ở mức nhiệt độ dao động từ -1 độ C đến -3 độ C giúp bảo quản thịt cá, hải sản tươi sống tốt hơn trong vòng 7 ngày, tiết kiệm thời gian nấu nướng vì không cần rã đông thực phẩm.

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS

Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS mang kiểu dáng chữ nhật đứng thon gọn, tinh tế, đi cùng sắc xám bạc bắt mắt sẽ là điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Đi cùng dung tích 253 lít, chiếc tủ lạnh Sharp này giúp đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình có 2 – 3 thành viên.

Top 3 mẫu tủ lạnh Sharp giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất năm 2019

Các ưu điểm cùng công nghệ được trang bị trên nó hòan toàn tượng tự model tủ lạnh Sharp Inverter 182 lít SJ-X201E-DS như: Vận hành êm ái, ổn định với công nghệ J-Tech Inverter; bộ lọc Nano Ag+Cu giúp không khí trong tủ lạnh không bị bám mùi do thực phẩm, nấm mốc gây ra; nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng với chế độ Extra Eco; ướp lạnh nhanh chóng với ngăn giữ tươi linh hoạt; khay chứa làm từ kính chịu lực an toàn và bền bỉ.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X76VM-SL

Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X76VM-SL sở hữu thiết kế với các tông màu phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn, còn góp phần làm cho không gian nhà bếp thêm vẻ tiện nghi, hiện đại.

Top 3 mẫu tủ lạnh Sharp giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất năm 2019

Ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ tiện lợiBạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình với 4 mức nhiệt độ sẵn có: 3 độ C, 0 độ C, -8 độ C và -18 độ C, để có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm, rau củ quả, thức uống khác nhau.- 4 chế độ cài đặt sẵn để người dùng lựa chọn bao gồm:Cool Down (-18 độ C): Làm nguội thực phẩm nóng (60 độ C)Defrost (-8 độ C): Ngăn cấp đông mềm bảo quản tốt và không làm đông cứng thực phẩm tươi sống, tiết kiệm thời gian chế biến.Extra Cool (0 độ C): Ướp lạnh đồ uống hiệu quảExpress Cool (3 độ C): Làm lạnh nhanh thực phẩm

Nếu thực sự nhu cầu của bạn chỉ nâng cấp hơn cái tủ lạnh bình thường mình đang dùng là có thêm cái ngăn cấp đông mềm thì trên đây là 3 lựa chọn tuyệt vời nhất vì giá thành tủ lạnh Sharp khá rẻ. Ngoài chức năng cấp đông tuyệt vời thì 3 mẫu tủ trên còn có nhiều chức năng hữu ích và chất lương tủ lạnh vẫn mang tiêu chí bền rẻ đẹp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook