0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Gree 9000btu đáng mua nhất trong mùa hè này

Ngày Đăng: 03:55 28/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gree – Thương hiệu điều hòa luôn đứng hàng đầu thế giới. Điều hòa Gree luôn có mức giá hợp lý và đạt nhiều tính năng vượt trội. Để sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa gree giá rẻ trong mùa hè này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về top 3 chiếc điều hòa gree giá rẻ được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng nhé.

1. Điều Hòa Gree Inverter GWC09BC-K6DNA1B, 1 Chiều 9000Btu Gas R410a

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Điều Hòa Gree Inverter GWC09BC-K6DNA1B, 1 Chiều 9000Btu Gas R410a có thiết kế nhỏ gọn với màu trắng tinh tế hài hòa với căn phòng của bạn. Với công suất 9.000 BTU, sản phẩm này sẽ rất phù hợp với những gian phòng có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều Hòa Gree Inverter được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nhất. Với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu lên đến 50% so với các máy lạnh thường, giúp bạn bớt đi nỗi lo về chi phí điện hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp nhiệt độ luôn ổn định ở mức cài đặt, làm lạnh nhanh hơn, hơi lạnh lan toả đồng đều, hoạt động êm ái và bền bỉ.

Chế độ Turbo làm lạnh công suất lớn

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh cho máy hoạt động hết công suất, tăng lưu lượng gió thổi ra mạnh hơn và xa hơn trong vòng 3 phút để nhanh chóng đưa căn phòng đến nhiệt độ cài đặt mang lại cảm giác thoải mái tức cho người sử dụng.

Cảm biến nhiệt độ I – feel

Tiện lợi hơn với chế độ làm mát I-Feel, được tích hợp trên máy lạnh giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người sử dụng giúp người sử dụng có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất mà không làm ảnh hưởng đến người khác.

Thổi gió 3D

Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Điều khiển bằng điện thoại

Điều hòa Gree 9000btu GWC09BC-K6DNA1B được tích hợp công nghệ này giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt vì chiếc điện thoại bên cạnh bạn sẽ làm được việc này.

Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa

Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí.

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Dàn tản nhiệt trên dàn nóng của điều hòa Gree 1 chiều GWC09BC-K6DNA1B được mạ vàng giúp gia tăng độ bền, chống lại sự ăn mòn của mưa gió và thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt tại những vùng khí hậu ven biển, có cả hơi muối dễ gây rỉ sét.

2. Điều Hòa Gree Inverter GWC09FB-K6DNA1W, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Điều Hòa Gree Inverter GWC09FB-K6DNA1W, 1 Chiều 9000Btu Gas R32Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, hiện đại

Điều Hòa Gree Inverter GWC09FB-K6DNA1W, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng kết hợp với những đường cong tinh tế sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn thêm nét hài hòa. Công suất 9000 BTU rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng học nhỏ, phòng họp nhóm,…

Cảm biến nhiệt độ I – feel

Cảm biến nhiệt độ I –feel được tích hợp trên remote điều hòa giúp cảm nhận được nhiệt độ môi trường xung quanh remote, sau đó truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Dàn lạnh sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để khu vực này có không khí mát lạnh thoải mái nhất.

Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Gree 9000btu GWC09FB-K6DNA1W tiết kiệm 40 đến 60% điện năng tiêu thụ đi kèm theo đó là nhiều ưu điểm tuyệt vời của công nghệ này như tiết kiệm điện, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, duy trì nhiệt độ ổn định tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh.

Chế độ Turbo làm lạnh công suất lớn

Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động, mang lại cảm giác thoải mái, tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không cần chờ đợi lâu.

Công nghệ lọc không khí Cold Plasma

Hệ thống lọc không khí hiện đại Cold Plasma của điều hòa Gree GWC09FB-K6DNA1W sẽ tạo ra bầu không khí trong lành cho gia đình bạn bằng cách phóng ra các ion lọc không khí, kết hợp cùng màng lọc nhiều lớp để loại bỏ bụi bẩn. Các ion này trung hòa lên đến 90% vi khuẩn, khử mùi hôi rất hiệu quả và phóng vào không khí các ion âm, tạo ra sự tươi mát tự nhiên tuyệt vời.

Gas R32 – an toàn cho sức khoẻ, bảo vệ tốt cho môi trường

An toàn, tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh, hơi lạnh sâu và làm lạnh đồng đều là các ưu điểm của loại gas mới nhất hiện nay là Gas R32, được sử dụng rất nhiều tại Nhật Bản. Ngoài ra, loại gas này còn giúp bảo vệ môi trường rất tốt, tránh gây thủng tầng ozon.

3. Điều Hòa Gree Inverter GWC09MA-K3DNE2I 9000BTU 1 Chiều Gas R410

Điều Hòa Gree Inverter GWC09MA-K3DNE2I 9000BTU 1 Chiều Gas R410Thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn

Điều Hòa Gree Inverter GWC09MA-K3DNE2I 9000BTU 1 Chiều Gas R410 là chiếc máy lạnh nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản cùng màn hình hiển thị nhiệt độ tiện dụng. Công suất 9000 BTU rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng học nhỏ, phòng họp nhóm,…

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Chiếc điều hòa Gree Inverter này còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả và bền bỉ. Bạn sẽ không phải khó chịu vì nhiệt độ lúc nóng, lạnh như khi sử dụng máy lạnh thông thường.

Cảm biến nhiệt độ I – feel

Cảm biến nhiệt độ I -feel được tích hợp trên remote điều hòa điều chỉnh sao cho nhiệt độ tại nơi bạn đặt remote bằng đúng nhiệt độ cài đặt. Giúp bạn thật sự thoải mái, dễ chịu.

Chế độ Turbo làm lạnh công suất lớn

Khi chế độ Turbo được kích hoạt, máy sẽ tăng lưu lượng gió thổi ra lên trong vòng 3 phút để nhanh chóng đưa căn phòng đến nhiệt độ mong muốn. Giúp bạn không cần phải chờ lâu.

Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khoẻ

Ngoài ra, trên chiếc điều hòa Gree 1 chiều này còn được trang bị tấm lọc có khả năng ngăn bụi, vi khuẩn và nấm mốc bảo vệ sức khỏe người dùng. Tích hợp 2 màng lọc: trà xanh Catechin giúp kháng khuẩn loại bỏ các virut và Carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook