0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất đáng mua ở 2022

Ngày Đăng: 16:43 01/04/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian thì một chiếc điều hòa tiết kiệm điện sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua. Cùng điểm qua top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất đáng mua ở 2022 ngay sau đây mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết này để có lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé.

1.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKB25WAVMV

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất đáng mua ở 2022

Ở vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là điều hòa Daikin Inverter FTKB25WAVMV. Là một dòng điều hòa tiết kiệm điện nên sản phẩm này có mức giá không hề rẻ là 9.850.000₫ tại tháng 4/2022 này. Máy có thể tiết kiệm điện cực tốt, đạt hiệu quả lên tới tối đa 60% so với các dòng máy thông thường.

Ngoài công nghệ Inverter thì điều hòa Daikin FTKB25WAVMV còn có thêm chế độ Econo giúp giảm mức sử dụng điện năng nếu tải làm lạnh cao. Máy có thể tự cân bằng để giảm mức tiêu thụ điện năng cho máy khi khởi động hoặc ít người sử dụng trong phòng. Tuy nhiên nó vẫn có thể bảo đảm cho không gian được làm lạnh thoải mái.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện tốt mà máy lạnh Daikin FTKB25WAVMV còn có khả năng làm lạnh đạt chuẩn dòng máy cao cấp bảo vệ sức khỏe. Công nghệ làm lạnh nhanh giúp nhiệt độ có thể giảm nhanh chóng hơn chỉ sau vài phút khởi động điều hòa; luồng gió Coanda sẽ mang lại sự dễ chịu hơn cho người dùng khi không thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe.

2.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất đáng mua ở 2022

Điều hòa Daikin Inverter FTKY25WAVMV cũng là một dòng máy tiết kiệm điện cực tốt mà bạn nên tham khảo. Không chỉ có thể tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter mà chiếc máy này còn có thêm sự hỗ trợ từ cảm biến mắt thần thông minh cực hiện đại. Nó sẽ giảm sự lãng phí điện năng bằng cách tăng 2 độ C khi không có người sử dụng trong 20 phút.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV còn là dòng máy cực hiện đại khi có thể tiêu diệt vi khuẩn, virus mạnh mẽ với công nghệ Streamer. Dòng điện Plasma có thể mạnh gấp 1000 dòng điện thông thường từ các công nghệ diệt khuẩn khác. Nó có thể hoạt động song song với chức năng chống ẩm mốc khi làm khô dàn lạnh.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKY25WAVMV còn tạo luồng gió 3D cực hiện đại khi có sự phối hợp nhịp nhàng từ cánh đải gió lên xuống, trái phải. Luồng khí sẽ được lưu thông đến mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn để tạo cảm giác mát lạnh đồng đều hơn cho không gian.

3.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất đáng mua ở 2022

Ở vị trí cuối cùng là chiếc điều hòa Daikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV thông minh này. Đây là một sản phẩm thuộc điều hòa có thể điều khiển qua wifi cực tiện lợi dành cho những gia đình muốn sử dụng điều hòa hiện đại. Bạn có thể quản lý điều hòa, điều chỉnh các tính năng tiện lợi có trên máy ở bất kì nơi nào.

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV còn là một chiếc điều hòa cực hiện đại khi có thể điều tiết độ ẩm và nhiệt độ phù hợp qua Hybrid Cooling. Duy trì độ ẩm trong không khí ở mức lý tưởng từ 55% đến 65% để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuản. Đồng thời tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho người dùng trong những ngày trời nắng nóng oi bức.

Ngoài là một chiếc máy lạnh làm mát thông thường thì sản phẩm này còn là một chiếc máy lọc không khí rất tốt. Phin lọc Enzyme Blue khử mùi, giảm 99.9% một số loại vi khuẩn và mui fhooi khó chịu. Kết hợp với màng lọc PM2.5 sẽ gúp loại bỏ các hạt bụi mịn siêu nhỏ giúp không gian được trong lành hoàn toàn hơn, an toàn cho sức khỏe.

Đó là 3 mẫu điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn tham khảo ở trong năm 2022 này. Hy vọng qua phần gợi ý này sẽ giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook