0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Daikin Inverter cao cấp có thể tiết kiệm điện tốt đáng mua

Ngày Đăng: 13:15 08/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng điều hòa nỗi lo lắng rằng điều hòa sẽ tốn điện là vẫn đề chung của nhiều người. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 điều hòa Daikin Inverter có thể tiết kiệm điện cực tốt đáng mua nhất hiện nay. Xem ngay để có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé!

1.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKB25WAVMV

Top 3 điều hòa Daikin Inverter cao cấp có thể tiết kiệm điện tốt đáng mua

Ở đầu danh sách này là điều hòa Daikin Inverter 9000btu FTKB25WAVMV là một model điều hòa mới hiện đại được cho ra mắt vào đầu năm 2022 này. Sản phẩm này thuộc dòng máy điều hòa tiết kiệm điện chỉ có thể làm lạnh 1 chiều, có công suất 9000btu sẽ phù hợp sử dụng vào không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Daikin Inverter FTKB25WAVMV có khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Máy được đánh giá với tem dán nhãn năng lượng tiết kiệm chuẩn 5 sao là mức cao nhất hiện nay. Công suất tiêu thụ điện trung bình của chiếc điều hòa này chỉ là ở mức 0.92 kW/h. Càng sử dụng nhiều thì nó sẽ càng tỏ ra tiết kiệm điện hơn so với một chiếc điều hòa non-inverter thông thường.

Ngoài tiết kiệm điện thì điều hòa Daikin Inverter FTKB25WAVMV cũng rất ấn tượng bởi khả năng làm mát siêu nhanh. Chế độ Powerful sẽ giúp điều hòa tăng tốc độ làm mát trong 20 phút để nhanh chóng cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Cùng với luồng gió thoải mái Coanda người dùng sẽ cảm thấy được sự dễ chịu, không phải chịu ảnh hưởng bởi luồng gió thổi trực tiếp vào phía cơ thể.

2.Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV

Top 3 điều hòa Daikin Inverter cao cấp có thể tiết kiệm điện tốt đáng mua

Ở vị trí thứ hai là điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF25VAVMV. Ngoài việc làm lạnh ra thì chiếc điều hòa này còn có thể sưởi ấm vô cùng linh hoạt và tiện lợi cho người dùng. Máy có khả năng tự động vận hành làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa theo nhiệt độ phòng nhờ bộ cảm biến có thể giúp máy tự điều chỉnh.

Ngoài công nghệ Inverter giúp điều hòa Daikin FTHF25VAVMV tiết kiệm điện ra thì máy còn có cả công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoại sẽ phát hiện sự chuyển động trong phòng, khi không có chuyển động tức không có người dùng máy sẽ tự tăng lên 2 độ C để tránh máy làm lạnh lãng phí. Từ đó giúp điều hòa hạn chế được việc tiêu thụ điện năng lãng phí, tiết kiệm điện hơn.

Trên máy còn có tính năng chống ẩm mốc Mold Proof rất độc đáo, sau mỗi lần ngưng hoặc tắt máy thì chức năng này sẽ được kích hoạt. Quạt dàn lạnh sẽ chạy thêm trong 1 giờ để sấy khô dàn lạnh bên trong giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn. Trên dàn lạnh còn có màng lọc bụi & khử mùi Enzyme Blue giúp cải thiện chất lượng không khí cho người sống.

3.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV

Top 3 điều hòa Daikin Inverter cao cấp có thể tiết kiệm điện tốt đáng mua

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách này là điều hòa Daikin FTKY25WAVMV là một chiếc điều hòa cao cấp và hiện đại nhất hiện nay. Khả năng tiết kiệm điện của máy thật sự tuyệt vời nhờ có sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và mắt thần thông minh + chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV còn có khả năng lọc không khí rất mạnh mẽ với công nghệ Streamer lọc khí độc quyền của Daikin. Loại bỏ bụi bẩn, vô hiệu hóa vi khuẩn và nấm mốc đem lại một không gian trong lành và an toàn tới sức khỏe.

Trên máy còn có cảm biến khử ẩm Humidity Sensor giúp không gian phòng được cân bằng độ ẩm ở mức hoàn hảo, đồng thời còn tăng khả năng làm lạnh cho máy lên tới 25%. Công nghệ Powerful cho người dùng cảm nhận hơi mát ngay tức thì, chức năng đảo gió 4 chiều cho căn phòng được làm mát lạnh đồng đều.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt và đáng mua nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp để sử dụng và không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện vào cuối tháng nữa nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook