0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Casper tốt nhất, chính hãng được tin dùng hiện nay

Ngày Đăng: 16:26 30/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là một trong những thương hiệu mới nổi của Thái Lan nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dân trong vài năm trở lại đây. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 điều hòa Casper tốt nhất, chính hãng được tin dùng nhất hiện nay để có sự lựa chọn riêng cho mình ngay dưới đây nhé!

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS33

Top 3 điều hòa Casper tốt nhất, chính hãng được tin dùng hiện nay

Điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS33 là dòng điều hòa 1 chiều cực tốt, cực chất lượng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng kiểu dáng của máy lại vô cùng chắc chắn cùng tông màu trắng ngà tao nên sự hài hòa phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy có khả năng thổi gió làm lạnh cực nhanh chóng và hiệu quả.

Điều hòa Casper LC-09FS33 được sử dụng gas R32 loại môi chất lạnh thế hệ mới cực tốt. Nhờ đó mà điều hòa có thể làm mát cực hiêu quả, tiết kiệm điện năng và làm lạnh sâu hơn. Đồng thời cũng sẽ không phá hủy đi tầng Ozone giúp mang lại sự thân thiện cho môi trường.

Dòng sản phẩm máy lạnh Casper LC-09FS33 này còn có cả tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel thông minh. Bộ cảm biến có thể phát hiện nhiệt độ cơ thể con người trong phòng và ngoài trời. Từ đó sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp cho người dùng có thể thoải mái thư giãn và thoải mái hơn với lượng nhiệt dễ chịu.

2.Điều Hòa Casper Inverter 12000Btu 1 Chiều GC-12IS33

Top 3 điều hòa Casper tốt nhất, chính hãng được tin dùng hiện nay

Điều hòa Casper GC-12IS33 cũng là dòng điều hòa 1 chiều có thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Dòng sản phẩm này có công suất 12000btu phục vụ phù hợp cho phòng có diện tích từ 15 – 20 mét vuông. Khả năng tiết kiệm điện của máy cực ổn định nhờ trang bị công nghệ Inverter, máy còn hoạt động vô cùng êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 1 chiều GC-12IS33 cũng làm lạnh cực nhanh chóng và luồng gió thổi được xa lên tới 6 mét. Dàn lạnh còn được trang bị cả cánh đảo gió thông minh, hiện đại có thể điều chỉnh hướng gió thổi phù hợp và chính xác đến vị trí yêu cầu.

Điều hòa còn có cả chế độ ngủ đêm giúp bảo vệ cho cả gia đình có được sức khỏe tốt hơn, tránh việc làm lạnh quá mức. Máy còn có cả chức năng hẹn giờ tắt bật máy tự động vô cùng tiện lợi. Nhờ đó có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tiện ích hơn vào ban đêm mà không cần phải thức dậy để tắt máy thủ công nữa.

3.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Top 3 điều hòa Casper tốt nhất, chính hãng được tin dùng hiện nay

Điều hòa Casper SC-09FS33 là dòng sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng với kiểu dáng nguyên khối cùng chất liệu cao cấp có độ bền bỉ và tính dẻo dai vô cùng. Dòng sản phẩm này có công suất 9000btu sử dụng gas R32 giúp nhanh chóng làm lạnh và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Dòng điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 này có dàn tản nhiệt màu vàng hỗ trợ tăng cường tuổi thọ cho dàn ngưng và ngăn ngừa sự bào mòn mạnh mẽ từ các tác nhân bên ngoài. Kể cả có là sự tác động từ hơi muối, nước mưa thì điều hòa vẫn sẽ hoạt động vô cùng là bền bỉ.

Máy còn trang bị thêm cả chức năng tự động làm sạch thông minh iClean giúp tăng hiệu quả làm lạnh cho điều hòa. Người dùng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để vệ sinh máy bằng cách thủ công nữa. Giờ đây thì chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là điều hòa đã có thể vệ sinh tự động sạch sẽ. Mang lại những luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm trong lành và an toàn hơn rất nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook