0

Top 3 điều hòa 1 chiều dưới 7 triệu cho căn phòng 15m2

05:25 02/06/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 9000Btu 1 chiều

Vị trí đầu tiên phải kể đến điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5, đây là chiếc điều hòa 1 chiều sẽ khá phù hợp cho những căn phòng dưới 15m2 khi chỉ có giá 6 500 000đ. Với ưu thế giá rẻ thì đây đang là một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Bên cạnh đó là một thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt khá thích hợp cho phòng ngủ của bạn. Đặc biệt chiếc điều hòa Mitsubishi này còn sở hữu chế độ ngủ với khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, cùng hướng gió khá dễ chịu sẽ mang lại một sự tuyệt vời nhất trong từng giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, chiếc điều hòa Mitsubishi 9000Btu này còn sở hữu cho mình tính năng làm lạnh nhanh với Hi Power cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu với chế độ economy.

2. Điều Hòa LG Inverter V10ENWU 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Tiếp theo là chiếc điều hòa LG 1 chiều 9000Btu V10ENWU. Chiếc điều hòa này cũng có giá khá rẻ chỉ 6 900 000đ và sở hữu cho mình dàn lạnh khá nổi bật thiết kế đẹp tinh tế với các đường cong 2 bên hông máy, trang bị miệng hút khí đặc biệt giúp luồng không khí được hút vào nhanh và nhiều hơn. Đặc biệt với công suất 9000Btu thì sẽ phù hợp với những căn phòng dưới 15m2 và không gian của bạn sẽ trở nên sang trọng và tiện nghi với sự mát mẻ vô cùng khi sở hữu chiếc điều hòa LG này.

Một trong những lý do khiến chiếc điều hòa LG 9000 này thích hợp dùng cho phòng ngủ hơn đó là có chế độ gió khá dễ chịu kết hợp với chế độ ngủ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn luôn thoải mái dễ chịu. Ngoài ra thì chiếc điều hòa 1 chiều này còn sở hữu một số tính năng khác như: khả năng tiết kiệm điện với công nghệ Dual inverter, tính năng làm lạnh nhanh, chế độ hút ẩm hay khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.

3. Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter IH-09TL22 Gas R410A

Điều hòa Casper 2 chiều IH-09TL22 cũng là một trong những sản phẩm cần được liệt kê và chiếc điều hòa 1 chiều này nổi bật với ưu thế giá rẻ và tiết kiệm điện khá hiệu quả. Đây là một sản phẩm khá tiện ích khi ngoài khả năng làm lạnh, còn có thể sưởi ấm căn phòng hiệu quả và nhanh chóng. Chiếc điều hòa 9000 này chỉ có giá 6 750 000đ và cũng được khá nhiều hộ dân tin dùng cho nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách đến phòng ăn.

Chiếc điều hòa Casper 2 chiều này cũng được biết đến với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ inverter cùng tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối với màng lọc vi khuẩn khá hiệu quả. Hay tính năng tự động làm sạch thông mình trên dàn lạnh với tính năng iclean. Đặc biệt chế độ quan trọng ifeel cũng được tích hợp với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người dùng.

Có thể thấy chỉ chưa đến 7 triệu, bạn đã có thể sở hữu khá nhiều chiếc điều hòa giá rẻ với chất lượng vô cùng. Những căn phòng vừa và nhỏ dưới 15m2 của bạn sẽ khá thích hợp cho cả 3 chiếc điều hòa này thể hiện.

Exit mobile version