0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa hisense giá cực hấp dẫn nên mua trước mùa hè 2024

Ngày Đăng: 23:57 18/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè đến nhu cầu sử ụng điều hòa không khí tăng cao. Nhiều người thường có xu hướng chọn và tìm mua điều hòa nhiều. Chình vì nhu cầu cao nên giá cả của những chiếc điều hòa vào dịp hè cũng đặt hơn. Chính vì vậy ở thời điểm trước mùa hè như tháng 3-4 là thời điểm tốt để lựa chọn được chiếc điều hòa tốt với giá hấp dẫn.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình mẫu điều hòa không khí nào cho tốt thì hãy tham khảo ngay 3 sự lựa chọn điều hòa hisense với mức giá cực hấp dẫn dưới đây bạn nhé.

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B

Đầu tiên trong danh sách này mà được nhiều người dùng chọn mua đó chính là mẫu điều hòa hisense AS-12TR4RYDTU00B. Mẫu điều hòa này có công suất làm lạnh là 12000btu. Với công suất này thì chiếc điều hòa này sẽ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo và tốt để bạn có thể lắp đặt được hầu hết cho mọi không gian của căn phòng bạn. Bạn có thể lắp đặt nó trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng trọ, phòng học…

Khả năng hoạt động tiết kiệm điện và tối ưu nhờ công nghệ inverter đã là một trong những điểm nổi bật và là điểm khiến nhiều người ưa thích lựa chọn dòng sản phẩm điều hòa không khí này. Khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa hisense này được đánh giá khá tốt với khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả nhờ công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Khi bạn muốn căn phòng bạn mát lạnh nhanh chóng thì bạn chỉ cần bật tính năng turbo này lên là nhiệt độ căn phòng bạn sẽ được giảm sâu một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Top 3 chiếc điều hòa hisense giá cực hấp dẫn nên mua trước mùa hè 2024

Ngoài ra thì chiếc điều hòa hisense này không chỉ được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh tốt ưu mà chiếc điều hòa hisene này còn đươc trang bị màng lọc không khí hiệu quả có khả năng lọc sạch và loại bỏ đến 99% bụi bẩn cũng như là các chất độc hại khác có trong không khí giữ lại cho bạn là bầu không khí mát mẻ và trong lành. Đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Bên cạnh đó với việc sử dụng loại gas R32 là dòng gas cải tiến có thể đạt hiệu quả làm lạnh của máy nén lên mức cao nhất bên cạnh đó nó còn được đánh giá là rất thân thiện với người dùng và giảm thiểu quá trình gây hiệu ứng nhà kính.

Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01

Với giá chỉ 4.390.000₫ là bạn đã có thể sở hữu chiếc Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01. Sản phẩm điều hòa hisense này được đánh giá là một trong những chiếc điều hòa có giá tốt nhất trong phân khúc.

Mặc dù nhược điểm của chiếc điều hòa nà là chưa được trang bị công nghệ inverter nên hiệu quả tiết kiệm điện vẫn chưa được đánh giá cao. Nhưng với công suất làm lạnh là 9000 kết hợp với khả năng làm lạnh nhanh turbo sẽ biến đây trở thành một sự lựa chọn tốt đáng để bạn tham khảo.

Top 3 chiếc điều hòa hisense giá cực hấp dẫn nên mua trước mùa hè 2024

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh ra thì chiếc điều hòa hisense 1 chiều này còn có thiết kế sang trọng và hiện đại. gam màu trắng sang trọng hiện đại cùng với những đường nét thiết kế vô cùng mềm mại và uyển chuyển sẽ biến đây trở thành một trong những sự lựa chọn đáng để bạn tham khảo và trang bị cho không gian sống của mình.

Nhờ khả năng tự làm sạch mà sản phẩm sẽ tạo ra những làn gió mát mẻ tự nhiên và giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau dọn dàn lạnh. Ngay khi kích hoạt máy sẽ hong khô tự động, đảm bảo làm sạch hiệu quả và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng.

Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều Inverter AS-10TR4RYDTU02

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này là một chiếc Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều Inverter AS-10TR4RYDTU02. Chiếc điều hòa hisense này được trang bị công nghệ inverter. Cùng với nhiều công nghệ hấp dẫn khác đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 4.990.000₫. Máy điều hòa hisense này có chính sách bảo hành lên đến 2 năm nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tinh tưởng sử dụng sản phẩm mà không lo lỗi hay hỏng hóc gì.

Top 3 chiếc điều hòa hisense giá cực hấp dẫn nên mua trước mùa hè 2024

Một đặc điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Hisense 1 chiều này. Đó là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, và từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ trong phòng phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Đây cũng là tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ trên điều hòa được trang bị trên chiếc điều hòa này.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa hisense inverter này còn được đánh giá cao về độ bền. Dàn tản nhiệt mạ vàng đã giúp cho máy nén có thể chống chịu lại sự ăn mòn và tác động của thời tiết.

Sản phẩm điều hòa hisense 9000btu này được ứng dụng công nghệ Inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Đồng thời, công nghệ này còn mang đến khả năng vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Trên đây là 3 sự lựa chọn về chiếc điều hòa này. nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa không khí thì có thể tham khảo ngay 3 model trên sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook