0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 chiếc điều hòa giá rẻ nhất của điều hòa Casper và điều hòa Hisense

Ngày Đăng: 22:16 22/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngà nay nhiều người tin dùng lựa chọn những sản phẩm điều hòa không khí có giá thành rẻ bởi những chiếc điều hòa giá rẻ hiện nay đã được đánh giá rất cao cả về tính năng được trang bị cũng như là độ bền của sản phẩm.

Điều hòa hisense và điều hòa Casper là hai thương hiệu điều hòa được đánh giá là 2 thương hiệu giá rẻ đang được ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết này hãy cùng so sánh 2 chiếc điều hòa giá rẻ nhất đến từ hai thương hiêu này bạn nhé.

So sánh về thiết kế

Về thiết kế trên chiếc điều hòa hisense 1 chiều AS-10CR4RYDDJ01 thì nó mang kiêu dáng hiện đại sử dụng gam màu trắng làm gam màu chủ đạo sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể hòa hợp được với mọi không gian khác nhau.

Thiết kế của chiếc điều hòa này nổi bật với những đường nét góc cạnh vuông vức. Những điểm này sẽ là điểm nhấn giúp cho chiếc điều hòa này nổi bật hơn trong không gian sống nhà bạn. Về mức giá thì chiếc điều hòa này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 4.390.000₫.

Sử dụng điều hòa Casper 12000btu TC-12IS35 có tốn điện không?

Còn về thiết kế trên Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33. Thì chiếc điều hòa này cũng không có quá nhiều điểm khác biệt vẫn là gam màu trắng chủ đạo có thể hòa hợp được với bất kì không gian nào. Ngoài ra thì những đường nét góc cạnh đã được thay vào đó là những đường cong mềm mại và uyển chuyển không chỉ giúp tăng điểm nhấn mà còn khiến chiếc điều hòa này trở nên hài hòa hơn trong khôn gian nhà bạn. Chiếc điều hòa này đang được bán với giá là 4.790.000₫.

Cả hai sản phẩm đều sở hữu công suất làm lạnh là 9000btu nên đây đều là 2 lựa chọn rất đáng để cho bạn tham khảo cho phòng ngủ.

So sánh về công nghệ và tính năng được trang bị

Điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33 là một trong những model bán chạy nhất của Casper trong phân khúc giá rẻ. Mặc dù có mức giá khá bình dân, nhưng model này vẫn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái và tiện lợi. Dưới đây là tổng hợp những công nghệ và tính năng nổi bật của điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33:

TOP 3 chiếc điều hòa Casper inverter đáng mua nhất mùa hè năm nay
  • Môi chất lạnh R32: An toàn cho môi trường, tiết kiệm điện năng hơn so với gas R410A.
  • Công nghệ Inverter: Tiết kiệm điện năng lên đến 60%, hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.
  • Lưới lọc bụi PM2.5: Loại bỏ bụi bẩn siêu mịn, vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Chức năng iFeel: Tự động điều chỉnh nhiệt độ theo vị trí điều khiển từ xa, mang đến cảm giác mát mẻ tối ưu.
  • Chức năng tự làm sạch iClean: Loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe người dùng.
  • Chức năng hẹn giờ: Hẹn giờ bật/tắt máy linh hoạt.
  • Chức năng tự khởi động lại: Khởi động lại máy tự động sau khi có sự cố mất điện.
  • Chức năng ngủ đêm: Duy trì nhiệt độ ổn định, tạo giấc ngủ ngon cho người dùng.

Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01

Môi chất lạnh R32: Thân thiện với môi trường, R32 là loại gas an toàn, không gây hại cho tầng ozon và góp phần giảm thiểu hiệu ứng nhà kính. R32 có hiệu suất làm lạnh cao hơn so với gas R410A, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nó cũng ít độc hại hơn so với gas R410A, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

So sánh 2 chiếc điều hòa giá rẻ nhất của điều hòa Casper và điều hòa Hisense

Lưới lọc PM2.5 có thể loại bỏ đến 99% bụi bẩn siêu mịn PM2.5, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại khác trong không khí. Lưới lọc này mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ em và người già yếu. Bên cạnh đó nó còn dễ dàng vệ sinh: Lưới lọc có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, đảm bảo hiệu quả lọc bụi tối ưu.

Chức năng I Feel, tự động điều chỉnh nhiệt độ: Điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo vị trí của điều khiển từ xa, mang đến cảm giác mát mẻ tối ưu cho người dùng. Chức năng I Feel giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng.

Chức năng tự làm sạch iClean sẽ tự động kích hoạt để loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh, đảm bảo vệ sinh và khử mùi hiệu quả. Giúp mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng. Giữ cho dàn lạnh luôn sạch sẽ, giúp máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn.

Chức năng hẹn giờ, bạn có thể hẹn giờ bật hoặc tắt điều hòa tự động theo thời gian mong muốn, giúp tiết kiệm điện năng và mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Chức năng tự khởi động lại, khi có sự cố mất điện, điều hòa sẽ tự động khởi động lại sau khi nguồn điện được cung cấp trở lại, giúp bạn không phải thao tác thủ công.

Dịch vụ bảo hành của hai sản phẩm

Sử dụng điều hòa Casper 12000btu TC-12IS35 sao cho phù hợp nhất

Nói về dịch vụ bảo hành thì điều hòa hisense là thương hiệu điều hòa mới còn chưa có nhiều cơ sở và bảo hành còn hạn chế với thời hạn bảo hành cho dòng điều hòa hisense 1 chiều này là bảo hành chính hãng 24 tháng.

Còn đối với điều hòa Casper có chính sách bảo hành tốt hơn lên đến Máy 3 năm, Máy nén 5 năm nên khi sử dung có sảy ra lỗ gì bạn có thể liên hệ ngay đến số 0918969699 hoặc liên hệ trực tiếp đến hãng để nhận được bảo hành chính hãng bạn nhé.

Trên đây là một số so sánh khái quát về tính năng, thiết kế, chính sách bảo hành của hai chiếc điều hòa của hai thương hiệu điều hòa giá rẻ bạn có thể tham khảo. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu kĩ thêm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook