0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B giải pháp tối ưu cho mua hè

Ngày Đăng: 23:53 23/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè đến những chiếc điều hòa trở thành một trong những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó là sản phẩm giúp gia đình ta có thể thư giãn và thoải mái hơn trong những ngày hè nắng nóng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ cho mùa hè này.

Giá thành rẻ dễ dàng chọn mua

Giá cả có lẽ là một trong những điều mà nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua. Những chiếc điều hòa Hisense được đánh giá cao khi mang đến cho người dùng những sản phẩm điều hòa có giá thành rẻ. Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B là một trong số đó khi sản phẩm này được bán tại điện máy thiên phú với mức giá niêm yết chỉ 5.990.000₫.

Điều Hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B giải pháp tối ưu cho mua hè

Chiếc điều hòa Hisense này có công suất làm lạnh là 12000btu. Với mức công suất này thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và lắp đặt chiếc điều hòa giá rẻ này cho căn phòng khách nhà mình. Sẩn phẩm điều hòa giá rẻ này mang cho mình kiểu dáng thiết kế đơn giản giúp mang lại cho chiếc điều hòa này khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nộ thất khác nhau. Thiết kế nhỏ gọn cũng làm một điểm mạnh giúp chi cho chiếc điều hòa này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Xua tan cái nắng nóng chỉ trong 30 giây

Một trong những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa hisense 12000btu này đó chính là nó được trang bị cho mình công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Khi tính năng này được kích hoạt trên điều khiển từ xa máy nén sẽ được điều chỉnh hoạt động ở mức cao nhất. Quạt gió cũng được bật tối đa nhằm giảm tối đa thời gian làm lạnh đem lại cho bạn cảm giác mát lạnh, thoải mái và dễ chịu chỉ sau 30 giây bật máy.

Điều Hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B giải pháp tối ưu cho mua hè

Trên sản phẩm điều hòa Daikin giá rẻ này còn được trang bị công nghệ đảo hướng gió 4 chiều công nghệ này giúp phân phối luồng khí mát đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn. Bên cạnh đó một trong điều khiến hiệu quả làm lạnh trên chiếc điều hòa này được nâng cao đó chính là việc sử dụng dòng gas R32. Dòng gas này mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh hơn, tốt hơn bên cạnh đó nó còn thân thiện với môi trường xung quanh.

Tiết kiệm điện hiệu quả hơn với công nghệ inverter

Vào mùa hè nhu cầu sử dụng điều hòa điều hòa cũng tăng cao. Việc sử dụng trong thười gian dài như vậy đối với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ inverter thì nó sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng. Nhưng với chiếc điều hòa hisense giá rẻ này thì công nghệ inverter sẽ mang lại khả năng tiết kiệm điện đáng kể. Theo như thông số của hãng thì máy có hiệu quả tiết kiệm điện đến 40% so với máy thông thường.

Không những đem lại hiệu quả tiết kiệm điện mà công nghệ inverter còn đem đến rất nhiều hiệu quả về khả năng hoạt động êm ái, độ ồn thấp. Giúp người dùng có thể thoải mái và dễ chịu hơn.

Ngủ ngon hơn với chế độ Sleep Mode

Chế độ Sleep Mode tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng theo thời gian trong đêm, giúp tạo môi trường ngủ thoải mái và dễ chịu hơn. Thông thường, nhiệt độ sẽ được hạ xuống nhẹ nhàng trong vài giờ đầu tiên, sau đó duy trì ổn định ở mức phù hợp cho giấc ngủ ngon (khoảng 24-26 độ C).

Điều Hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B giải pháp tối ưu cho mua hè

Chế độ Sleep Mode cũng giúp điều chỉnh lưu lượng gió nhẹ nhàng, êm ái, tránh tình trạng gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu. Máy nén hoạt động êm ái hơn ở chế độ Sleep Mode, giúp giảm thiểu tiếng ồn và mang đến không gian yên tĩnh cho giấc ngủ.

Dòng điều hòa Hisense inverter này còn tích hợp nhiều chế độ ngủ khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng như trẻ em, người già, v.v. Người dùng có thể cài đặt thời gian ngủ mong muốn để chế độ Sleep Mode tự động kích hoạt vào thời điểm thích hợp.

Ngoài ra thì trên chiếc điều hòa hisense 1 chiều này còn được trang bị công nghệ I Feel máy sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tối ưu tiêu hao điện năng.

Nếu như bạn đã ưng ý mẫu điều hòa hisense này rồi bạn có thể liên hệ ngay 0918969699 để đặt hàng ngay cũng như là nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook