0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các mẫu máy sấy quần áo Bosch dưới 20 triệu tốt và đáng mua nhất

Ngày Đăng: 16:30 04/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một thương hiệu cực nổi tiếng về các mảng như máy giặt và máy sấy ở thời điểm hiện tại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại các mẫu máy sấy quần áo Bosch dưới 20 triệu cực tốt và đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Bosch 9Kg WPG24100MY Serie 6

Tổng hợp các mẫu máy sấy quần áo Bosch dưới 20 triệu tốt và đáng mua nhất

Máy sấy quần áo Bosch WPG24100MY là một trong những dòng sản phẩm đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Thiết kế hài hòa, sang trọng cùng kiểu dáng cửa trước cho người dùng dễ dàng sử dụng và lấy đồ ra ngoài khi máy sấy xong. Sản phẩm này còn đang là một trong những các mẫu máy sấy đang được giảm giá cực sâu ở thời điểm hiện tại.

Đặc điểm của chiếc máy sấy quần áo Bosch giá rẻ WPG24100MY này là nó có công nghệ sấy HeatPump. Với công nghệ này thì máy sấy có thể tái sử dụng khí nóng để sấy khô quần áo, từ đó giúp hạn chế được lượng nhiệt được sản sinh ra ngoài. Giúp cho máy sấy có thể tiết kiệm điện năng tốt hơn rất nhiều so với các loại máy sấy thông thường.

Chiếc máy sấy này có thể sấy khô quần áo từ mọi phía, quần áo cũng sẽ được xoay chuyển nhẹ nhàng bởi cấu trúc giống như lồng giặt. Từ đó giúp quần áo được sấy khô đồng đều mọi mặt, mọi vị trí cho quần áo được mềm mại, giảm nhăn cực tốt.

2.Máy Sấy Bosch 9Kg WQG24200SG Serie 6

Tổng hợp các mẫu máy sấy quần áo Bosch dưới 20 triệu tốt và đáng mua nhất

Máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24200SG cũng là một sự lựa chọn cực tốt ở thời điểm hiện tại trong tầm giá chưa đến 20 triệu. Sản phẩm này cũng có cơ chế sấy bơm nhiệt giúp tiết kiệm điện năng cực tốt.

Điểm tiện lợi của chiếc máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG này là nó có thể tự vệ sinh lồng sấy. Chương trình vệ sinh sẽ được khởi động sau 4 lần trong một chu trình sấy. Từ đó giúp hạn chế được các bụi bẩn, sơ vải để tăng cường tuổi thọ cho thiết bị để gia đình sử dụng bền bỉ hơn.

Bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc máy sấy này cho những loại đồ mỏng. Công nghệ AUto Dry sẽ nhẹ nhàng làm khô đồ giặt đến nhiệt độ mà bạn mong muốn đã cài đặt sẵn trước đó, có thể ủi, phơi hoặc cất tủ. Cảm biến bên trong máy sẽ tự đo độ ẩm bên trong để bảo vệ quần áo không bị quá nhiệt hay quá tải.

3.Máy Sấy Quần Áo Bosch 8Kg WTR85V00SG Serie 4

Tổng hợp các mẫu máy sấy quần áo Bosch dưới 20 triệu tốt và đáng mua nhất

Đứng cuối cùng trong danh sách này là máy sấy Bosch WTR85V00SG có khối lượng sấy 8kg. Được thiết kế với 14 chương trình sấy giúp bạn có thể dễ dàng cài đặt, lựa chọn chương trình sấy phù hợp với loại vải quần áo của mình đang sử dụng. Bạn còn có thể cài đặt hẹn giờ thời gian sấy với chức năng cực tiện lợi.

Ở chiếc máy sấy Bosch giá rẻ WTR85V00SG này còn có chương trình sấy siêu nhanh chỉ mất khoảng 40 phút. Ở chế độ này sẽ thích hợp cho những lúc có ít đồ cần sấy, khối lượng chỉ từ 1 – 2kg. Hạn chế thời gian phải chờ đợi và cũng đồng thời giúp cho máy sấy tiết kiệm điện năng hơn.

Sở hữu máy sấy Bosch WTR85V00SG bạn sẽ không phải quá lo lắng quần áo của mình sẽ bị biến dạng khi sử dụng máy sấy thường xuyên. SensitiveDrying sytem sẽ giúp quần áo được làm khô nhẹ nhàng và an toàn nhất. Khí nóng bên trong sẽ được di chuyển khắp mọi nơi trong lồng sấy giúp quần áo được sấy khô một cách đồng đều nhất.

Hy vọng qua phần chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể chọn được một chiếc máy sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook