0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp 3 máy điều hòa Panasonic 12000BTU giá rẻ

Ngày Đăng: 08:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là một hãng điều hòa rất được nhiều người ưa chuộng vì mẫu mã sang trọng, lại tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của nó. Với nhiều ưu điểm: Làm lạnh nhanh, thiết kế sang trọng đẳng cấp, tiên phong về công nghệ cảm biến Nanoe-G và inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 65%. Điều hòa Panasonic giá rẻ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn cùng gia đình.

1. Điều Hòa Panasonic CU/CS-KC12QKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-KC12QKH-8 có thiết kế màu trắng tinh tế, sang trọng, tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian nội thất. Góc cạnh mượt mà, mặt nạ trước phẳng, nhẵn, bóng, dễ dàng vệ sinh.

Hệ thống tự động Powerful Cool – Chỉ cần một nút nhấn sẽ bảo đảm làm lạnh rất nhanh chóng. Tốc độ nhanh này tạo ra luồng thổi mạnh hơn 10% so với tốc độ “high fan”, có khả năng làm lạnh chưa đầy 15 phút và sau đó tự động trở lại chế độ cài đặt thông thường.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này sử dụng công nghệ kháng khử mùi tiên tiến với màng lọc kháng khuẩn, có khả năng lọc các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn. Ngoài ra, máy còn có khả năng loại bỏ mùi hôi do máy gây ra trong quá trình hoạt động, căn phòng của bạn sẽ trở nên sạch mùi, trả lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình bạn.

Có nhiều chế độ gió làm lạnh khác nhau như điều chỉnh hướng gió lên xuống, điều chỉnh hướng gió ngang bằng tay,… giúp không khí lưu thông đều ở mọi góc, đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất.

Điều hòa Panasonic CU/CS-KC12QKH 1 chiều 12000 btu

Giá: 7.990.000đ

2. Điều Hòa Panasonic CU/CS-N12SKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12SKH-8 có thiết kế màu trắng tạo cảm giác thẩm mỹ ở mọi góc nhìn. Kết hợp với nét hiện đại và đầy tinh tế, chiếc máy lạnh này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống mát mẻ và hiện đại.

Với công suất làm lạnh đạt 12000BTU, điều hòa Panasonic rất phù hợp với những căn phòng có diện tích dao động từ 15m2 – 20m2. Trên cơ sở đó, bạn hòan toàn có thể sử dụng chiếc máy lạnh này cho phòng làm việc, phòng khách, quán café và cả phòng ngủ.

Công nghệ iAuto trên điều hòa Panasonic có khả năng làm lạnh cực nhanh sau khi khởi động và có thể chuyển về chế độ lạnh dễ chịu một cách nhanh chóng khi đạt được nhiệt độ thiết lập.

Bộ lọc Nanoe – G trong điều hòa Panasonic 12000BTU có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn. Thông qua việc va chạm và vô hiệu hóa các loại vi khuẩn, Nanoe – G làm cho đa số các hạt lơ lửng và những con virus, vi khuẩn bị tiêu diệt ngay tức khắc.

Vào ban đêm, nhiệt độ sẽ xuống làm bạn cảm thấy lạnh vô cùng, nếu lúc đó máy lạnh vẫn còn đang hoạt động thì bạn rất dễ bị cảm khi thức dậy. Chế độ vận hành khi ngủ có trong điều hòa Panasonic CU/CS-N12SKH-8 sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn vào ban đêm đồng thời tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ trong thời gian này.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 Btu CU/CS-N12SKH-8 Gas R32

Giá: 9.490.000đ

3. Điều Hòa Panasonic CU/CS-PU12TKH-8

Đây là chiếc điều hòa Panasonic inverter tiêu chuẩn vừa được ra mắt trong năm 2017 của Panasonic. Máy đặc trưng với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đẹp mắt.

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-PU12TKH-8 được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp máy có khả năng vận hành ổn định, êm ái và tuổi thọ cao.

Ngoài ưu điểm nhờ công nghệ Inverter ra, điều hòa Panasonic còn được trang công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G nổi tiếng từ sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

– Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.

– Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

– Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Panasonic còn trang bị cho chiếc điều hòa này chế độ làm lạnh nhanh iAuto giúp người dùng không cần phải đợi lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái.

Điều Hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-PU12TKH-8 12000 Btu Gas R32

Giá: 11.690.000đ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook