0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony bán chạy nhất dòng màn hình 55 inch

Ngày Đăng: 15:26 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Sony 55 inch phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian đẹp

Sony cho phép người dùng nhiều lựa chọn kích cỡ màn hình từ 32 inch đến trên 70 inch đáp ứng tốt với các nhu cầu xem phụ thuộc vào diện tích phòng từ nhỏ đến lớn của bạn. Kích thước màn hình Tivi Sony 55 inch ra đời đáp ứng nhu cầu cho các không gian rộng rãi và đông người sử dụng. Nhà bạn có lối thiết kế không gian mở thì tivi với kích thước màn hình lớn 55 inch sẽ đem lại cho bạn sự trải nghiệm hình ảnh Tivi Sony giá rẻ sắc nét, chân thực tuyệt vời sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Tuy nhiên với kích thước màn hình Smart Tivi Sony 4K 55 inch để đảm bảo an toàn cho mắt, bạn nên xem ở khoảng cách từ 2.8 đến 4.2m là tốt nhất.

Các mẫu Smart Tivi Sony 55 inch hiện nay đa số mang hai kiểu dáng chính là kiểu màn hình phẳng – có thể treo tường hoặc kiểu màn hình cong. Trong đó, tivi màn hình phẳng được ưa chuộng hơn bởi có mức giá thấp hơn và có nhiều khả năng tối ưu không gian tốt hơn so với tivi màn hình cong.

Tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt đến từ công nghệ tiên tiến của Tivi Sony

Tất cả các sản phẩm tivi 4K với màn hình 55 inch trở lên đều được Sony trang bị độ phân giải 4K siêu sắc nét gấp 4 lần độ phân giải tivi giá rẻ. Không chỉ sở hữu độ phân giải màn hình lớn, Smart Tivi Sony 55 inch còn được tích hợp vô vàn tính năng độc đáo về hình ảnh, âm thanh cao cấp, cụ thể như sau:

Công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality Pro

Với công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO đặc biệt đến từ Sony giúp hình ảnh không còn bị nhòe hình, độ tương phản tốt hơn, dải màu rộng hơn, giảm nhiễu, màu sắc chính xác và các bộ phim trong quá trình hiển thị trên màn hình Smart Tivi Sony 55 inch mượt mà hơn.

Công nghệ tái tạo màu sắc TRILUMINOS Display

TRILUMINOS™ Display là công nghệ nâng cao đèn nền được phát triển của tập đoàn Sony. Công nghệ này dựa trên việc sử dụng riêng biệt của đèn LED cho màu đỏ, xanh lá và xanh dương. cho phép tái tạo một mảng màu rộng lớn, giúp hình ảnh sắc nét với màu sắc tươi sáng tự nhiên. Để làm được điều này, Sony đã sử dụng hoạt động của các chấm lượng tử.

Công nghệ xử lý hình ảnh TRILUMINOS™ Display thay đổi đèn nền màu trắng bằng đèn LED màu xanh giúp phát ra ánh sáng màu xanh, đi ống thủy tinh với nhiều chấm lượng tử. Các chấm lượng tử sẽ phát ra ánh sáng theo từng bước sóng kết hợp lại để tạo thành màu sắc khác trên màn hình. Vì vậy công nghệ hình ảnh TRILUMINOS™ Display giúp Smart Tivi Sony 55 inch tái tạo màu sắc chính xác, màu sắc nổi bật.

Công nghệ tăng cường âm thanh ClearAudio danh tiếng

Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ biến toàn bộ màn hình thành một hệ thống loa khổng lồ, đem đến một không gian âm thanh ba chiều, cho âm thanh tự nhiên, mới mẻ, sống động, rõ ràng như thật cho phép bạn chìm đắm và dâng tràn cảm xúc như thể đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp hát.

Giao diện tivi Android dễ sử dụng

Tivi Sony 4K sở hữu một giao diện đơn giản, dễ sử dụng với nhiều tiện ích, dịch vụ trực tuyến được tích hợp được thiết kế rõ ràng, dễ dàng điều hướng và thiết lập cho người mới làm quen.

Các dòng Smart Tivi Sony 55 inch còn sở hữu kho ứng dụng Google Play khổng lồ chứa hàng nghìn ứng dụng giải trí trực tuyến: Trình duyệt Web, Youtube, Zing TV, Netflix, Nhạc của tui,… đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook