0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG 86 inch QNED 86QNED80SQA – Đẳng cấp, tinh tế, trải nghiệm tuyệt vời

Ngày Đăng: 23:03 16/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG 86 inch QNED 86QNED80SQA với màn hình 86 inch cực lớn, công nghệ QNED cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động như thật kết hợp với những tính năng thông minh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực đã.

Màn hình cực lớn, sang trọng, đẳng cấp

Tivi LG 86 inch QNED 86QNED80SQA - Đẳng cấp, tinh tế, trải nghiệm tuyệt vời

Smart Tivi LG QNED 86 Inch 4K 86QNED80SQA dòng QNED 2022 sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp với màn hình phẳng 86 inch cực lớn đi cùng viền màn hình siêu mảnh có thể gây ấn tượng với bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên

Chiếc tivi LG cao cấp này sở hữu thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Từng góc cạnh của sản phẩm được chế tác vuông vức, cứng cáp cùng viền đen lịch lãm. Tất cả tạo nên một tổng thể sang trọng, hiện đại; giúp làm nổi bật cho bất kỳ không gian nội thất nào khi sử dụng nó.

86QNED80SQA khảng định đẳng cấp của gia chủ.

Tivi 86 inch cho trải nghiệm xem cực đã

Tivi LG 86 inch QNED 86QNED80SQA - Đẳng cấp, tinh tế, trải nghiệm tuyệt vời

Màn hình siêu lớn của tivi LG 86 inch mang đến cho người dùng trải nghiệm xem cực đã. Các nhân vật trong phim như hiện ra ngay trước mắt bạn một cách chân thực, sống động với tỷ lệ tương đương với người thực, đứng ngay trước mắt bạn.

Tivi QNED 4K đốt cháy các giác quan với sức mạnh kết hợp của Quantum Dot và NanoCell

Tivi LG 86 inch QNED 86QNED80SQA - Đẳng cấp, tinh tế, trải nghiệm tuyệt vời

Là dòng tivi QNED 4K sở hữu độ phân giải màn hình 4K sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt công nghệ QNED với sự kết hợp quả Quantum Dot và NanoCell đốt cháy các giác quan của bạn với màu sắc rực rỡ, chân thực trên 8,3 triệu điểm ảnh.

Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color là sự kết hợp công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu; cùng với NanoCell tái tạo màu chuẩn xác cho màu sắc khung hình trong trẻo, phong phú.

Cùng với đó là công nghệ Dimming Pro thay đổi độ sáng của màn hình tivi LG QNED 86QNED80SQA. Nhờ sử dụng các thuật toán học sâu để lập bản đồ và gửi thông tin đối tượng đến các khối thay đổi độ sáng bằng đèn nền; tạo ra hình ảnh sắc nét hơn, tự nhiên hơn trong khi giảm thiểu hiệu ứng halo.

Đặc biệt tivi LG QNED này sử dụng bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 với các thuật toán học sâu; mang đến trải nghiệm xem nâng cao giúp tinh chỉnh trải nghiệm xem của bạn.

Vậy nên smart tivi LG 86 inch 4K QNED 86QNED80SQA sẽ cho phép bạn xem tivi ở một tầm cao mới với màu sắc QNED rực rỡ ở 4K tuyệt đẹp trên màn hình cực lớn.

Điều khiển, tìm kiếm thông minh với ThinQ AI và WebOS

Tivi LG 86 inch QNED 86QNED80SQA - Đẳng cấp, tinh tế, trải nghiệm tuyệt vời

Với công nghệ thông minh AI ThinQ và hệ điều hành WebOS SmartTV giúp bạn có thể điều khiển và tìm kiếm một cách thông minh. Xem tivi thuận tiện hơn với các cảnh báo, đề xuất; trợ lý thông minh cá nhân hóa và nhiều tính năng khác.

Smart tivi LG 86QNED80SQA với giao diện tối ưu việc tìm kiếm cho người dùng bằng việc đề xuất những nội dung tương tự với nội dung bạn xem trước đó.

AI ThinQ giúp bạn có thể điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói với Magic remote. Chỉ với một câu lệnh, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ điều gì mà bạn muốn.

Chơi game nâng cao với màn hình mượt mà, độ trễ cực thấp

Tivi LG 86 inch QNED 86QNED80SQA - Đẳng cấp, tinh tế, trải nghiệm tuyệt vời

Smart Tivi LG 86QNED80SQA QNED 86 Inch 4K mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game nâng cao nhờ khả năng nâng cấp thiết lập chơi game của bạn với tivi cấp độ tiếp theo được thiết kế để chơi game thế hệ tiếp theo cao nhất.

Tận hưởng chơi game nhịp độ nhanh với hiện tượng trộn hình, giật hình và độ trễ đầu vào tối thiểu nhờ hỗ trợ AMD FreeSync Premium trên chiếc tivi 4K này.

Có thể thấy, tivi LG 86 inch QNED 86QNED80SQA không chỉ là một chiếc tivi đẳng cấp, tinh tế mà còn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đây thực sự là một chiếc tivi đáng để lựa chọn trong năm 2022 này dành riêng cho những ngôi nhà lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook