0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Ngày Đăng: 11:03 27/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa phải. Kết hợp cùng với công nghệ hiện đại tiên tiến mang lại sự tin tưởng cho người dùng. Và chẳn hẳn ai cũng biết biết điều hòa Panasonic là một trong những hãng được lựa chọn nhiều nhất. Vậy hãy cũng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của loại điều hòa này nhé.

Thiết kế phù hợp với mọi không gian

Tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Để nói đến thiết kế của các dòng máy lạnh chắc bạn nghĩ ngay đến thiết kế của điều hòa Panasonic 1 chiều. Với thiết kế hiện đại kết hợp với tông màu trắng tinh tế. Phù hợp phối với tất cả không gian.

Ngoài ra, cùng với công suất 18000BTU thích hợp với phòng có diện tích từ 20-30 m2.

Trang bị các tính năng hiện đại không làm cho bạn thất vọng

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 trang bị tính năng làm lạnh nhanh PowerFull

Ưu điểm đầu tien của điều hòa Panasonic giá rẻ này là chế độ làm lạnh nhanh. Giúp làm lạnh không gian của bạn một cách nhanh chóng không phải chờ đợi mỗi khi đi ở bên ngoài về.

Bên cạnh đó, còn giúp cho máy hoạt động êm ái, không ốn ào ảnh hưởng đến người dùng.

Bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ Sleep Mode

Tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic

Chế độ ngủ Sleep Mode trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24XKH-8 khi được kích hoạt sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt.

Bên cạnh đó là tính năng Quiet được trang bị giúp máy hoạt động một cách êm ái, không gây ồn ào, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoặc một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

Công nghệ kháng khuẩn được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic

Tiếp đến tôi muốn giới thiệu cho các bạn là công nghệ Nano-G. Với công nghệ này sẽ mang lại cho bạn không gian trong lành nhất.

Với hoạt động giải phóng các ion xung quanh điều hòa. Sau khi, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8. Đây cũng là dòng sản phẩm mà bạn nên lựa chọn sử dụng cho gia đình. Bởi nó được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến nhất. Để mua sảng phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi điện máy thiên phú qua hotline 09189696999 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook