0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về máy lọc không khí Hitachi EP-M70E

Ngày Đăng: 09:29 18/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E có thiết hiện đại

Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E đang là 1 trong những dòng máy lọc không khí hiện đại nhất hiện nay trong bộ sản phẩm xử lý không khí của thương hiệu Hitachi. Với nhiều tính năng ưu việt, vừa có chức năng tạo ẩm và lọc không khí, máy Hitachi EP-M70E xứng đáng là sự lựa chọn hòan hảo cho người dùng.

Máy lọc không khí EP-M70E Hitachi có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy lọc không khí EP-M70E Hitachi có bảng điều khiển có đèn LED dễ điều chỉnh nằm phía góc phải và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa.

Mùa hè oi bức, sử dụng điều hòa sẽ khiến không khí trong phòng khô hơn hay mùa hanh khô. Cho dù không gian nào, máy lọc không khí Hitachi EP-M70E sẽ giúp bạn tạo độ ẩm, lưu thông độ ẩm lý tưởng tự động kiến bạn cảm thấy dễ chịu như ở bên dòng suối mát mẻ trên những ngọn núi xanh tươi.

Hệ thống lọc bụi và diệt khuẩn trên máy lọc không khí Hitachi

Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E có tấm lọc bụi thô nhằm lọc các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà. Tiếp theo là màng lọc EPA với nhiệm vụ lọc những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Sở hữu tới 5 cảm biến: độ ẩm, nhiệt độ, bụi, mùi, đặc biệt nhất là cảm biến PM2.5 giúp phát hiện và loại bỏ hòan toàn những phần tử cực nhỏ tới 0.1 micromet. Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-M70E hiển thị màu sắc để thông báo ô nhiễm, giúp bạn biết được chất lượng không khí trong phòng.

Khử mùi khói thuốc lá và các mùi khó chịu

Bên cạnh khả năng lọc không khí, máy lọc không khí EP-M70E còn có thể loại bỏ hòan toàn các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi hôi từ các loài vật nuôi… nhờ màng lọc than hoạt tính phía sau thân máy. Máy có khả năng hút không khí từ 6 hướng khác nhau với 3 tốc độ thấp, trung bình, cao để bạn tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Có điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ

Bạn có thể điều khiển máy lọc không khí từ xa với chiếc điều khiển từ xa nhỏ gọn mà không phải di chuyển nhiều lần. Chức năng hẹn giờ tắt lên đến 4 tiếng để bạn linh động hơn khi sử dụng máy.

Máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-M70E được biết đến là loại máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm hiệu quả cao với kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp với sắc đen nổi bật, sang trọng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Hơn nữa, chiếc máy lọc không khí Hitachi này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những căn phòng có diện tích lớn khoảng 50m2

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook