0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về hai công nghệ đặc biệt làm nên tên tuổi của điều hòa Casper GC-12IS33

Ngày Đăng: 17:42 05/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GC-12IS33 được người tiêu dùng đặt niêm tin và lựa chọn rất là nhiều. Bởi dòng sản phẩm này được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy cùng tôi khám phá về hai công nghệ đặc trưng được trang bị trên điều hòa này nhé.

Nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm

Tìm hiểu về hai công nghệ đặc biệt làm nên tên tuổi của điều hòa Casper GC-12IS33

Điều hòa Casper GC-12IS33 với nguồn gốc xuất sứ từ Thái Lan. Sở hữu cho mình những thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian khác nhau. Cùng với đó là công suất 12000BTU là sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Đặc điểm ở chiếc điều hòa Casper 12000BTU là công nghệ i-Saving và hệ thống lọc đa chiều Multi-filter AirFresh. Đây là 2 công nghệ mà bạn cần quan tâm nhất khi lựa chọn máy lạnh. Bởi đây là hai công nghệ làm nên tên tuổi của điều hòa Capser 1 chiều GC-12IS33

Công nghệ i-Saving

Tìm hiểu về hai công nghệ đặc biệt làm nên tên tuổi của điều hòa Casper GC-12IS33

Đầu tiên công nghệ mà tôi muốn nhắc tới là công nghệ i-Saving với vận hành thông minh linh hoạt nhất. Điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Với máy điều hòa Casper Inverter sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Hệ thống lọc đa chiều Multi-filter AirFresh

Tìm hiểu về hai công nghệ đặc biệt làm nên tên tuổi của điều hòa Casper GC-12IS33

Thứ hai đó là hệ thống lọc đa chiều Multi-filter AirFresh. Hiện nay, môi trường gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của con người, với thiết kế này mang lại cho bạn không gian trong lành mát mẻ và không còn các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người.

Hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh với khả năng bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành. Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Ngoài ra, điều hòa Casper chính hãng còn kết hợp một số tính năng như: công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, chế độ cảnh báo lỗi, chế độ ban đêm và chế độ hẹn tắt/ bât giờ……. với các chế độ này giúp máy lạnh hoạt động êm ai mang lại giấc ngủ ngon cho người tiêu dùng.

Trên đây là hai công nghệ làm nên lên tên tuổi của điều hòa Casper inverter GC-12IS33. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook