0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những chức công nghệ đặc biệt trên tủ lạnh Electrolux

Ngày Đăng: 11:31 09/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Electrolux là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng về các mặt hàng điện gia dụng. Sản phẩm mà được chúng tôi đề cập đến trong bài là tủ lạnh Electrolux 2 cánh. Để giúp nhu cầu sinh hoạt của con người tiện lợi hơn, nhà sản xuất đã kết hợp nhiều tính năng độc đáo để giới thiệu đến người tiêu dùng một chiếc tủ lạnh electrolux hòan thiện hơn.

Công nghệ đèn NutriLightTM.

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng hiện đại, các nhà sản xuất đã tìm được giải pháp giúp giữ lượng vitamin trong thực phẩm lưu trữ trong tủ. Đó là việc thiết kế hệ thống đèn bảo quản dinh dưỡng Nutrilight™, cung cấp nguồn ánh sáng từ đèn Led hệ thống đèn báo quản dinh dưỡng NutriLightTM cung cấp nguồn ánh sáng giúp tăng cường vitamin cần thiết có trong rau quả để giữ cho chúng tươi ngon lâu hơn so với tủ lạnh inverter thông thường.

Hệ thống khử mùi Deo Fresh.

Sau nhiều ngày sử dụng, tủ lạnh sẽ có mùi hôi, ảnh hưởng đến chất lượng các loại thực phẩm khác chiếc tủ lạnh Electrolux này áp dụng công nghệ Deo Fresh tiên tiến với hệ thống túi khử mùi thức ăn, giúp khử nấm mốc và hạn chế sự lây lan của các mùi khó chịu trong tủ lạnh.

Chức năng này giúp thức ăn tròn vị, không bị ám mùi của các thức ăn khác, thức ăn sẽ lâu hỏng hơn nhờ vào hệ thống hút các vi khuẩn, nấm gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn Deo Fresh là hệ thống kép bao gồm hút và khử mùi hôi và túi kiểm soát ngăn các mùi khó chịu lan ra trong tủ lạnh.

Hệ thống làm lạnh đa chiều.

Hệ thống làm lạnh đa chiều (tăng cường hoạt động làm mát thổi từ bên hông) đảm bảo duy trì luồng khí thổi đều khắp tủ mát và tủ đông.luồng khí lạnh bên trong tủ sẽ được luân chuyển đến từng ngóc ngách, đảm bảo độ lạnh luôn ổn định và đồng đều cho từng thực phẩm ngay cả khi thực phẩm chứa đầy trong ngăn tủ bảo quản được thực phẩm trong tủ không còn lỗi lo chỗ lạnh chỗ quá lạnh.

Tính năng FreshLogic.

Tính năng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ phù hợp cho tủ lạnh Electrolux , ví dụ như bạn cần làm đá nhanh, bạn nhấn nút và chọn tính năng làm đá nhanh, tủ sẽ tự động tăng cường hơi lạnh cho ngăn đá tủ lạnh nhiều hơn, giúp đá đông nhanh hơn. Với những chế độ riêng biệt, giúp bạn điều chỉnh linh động, phù hợp với nhu cầu của mỗi người và tiết kiệm điện đáng kể.

Ngăn đựng rau quả có điều chỉnh độ ẩm Market Fresh.

Tủ lạnh Electrolux còn có ngăn đựng rau quả có thể điều chỉnh độ ẩm giúp cho rau quả và trái cây tươi ngon. Giờ đây bạn có thể điều chỉnh độ ẩm phù hợp với từng loại rau quả, nhờ vào đó rau quả của bạn sẽ được bảo quản lâu hơn, kéo dài thời gian sử dụng, giúp bạn dễ dàng cất trữ cho những ngày bận rộn.

Phù hợp với mọi nhà bếp.

Bạn muốn chiếc tủ lạnh Electrolux của mình ẩn mình kín đáo trong một khu vực dành riêng cho nó trong nhà bếp? Hay bạn muốn khoe thiết kế tuyệt đẹp của nó tại một vị trí nổi bật trong ngôi nhà? Tủ lạnh Electrolux được sản xuất dựa theo sự thấu hiểu người tiêu dùng và phù hợp với hầu hết các nhà bếp.

Hệ thống làm lạnh NutriFresh & FreshPlus.

Hệ thống NutriFresh Inverter không chỉ giúp giữ nhiệt độ trong tủ lạnh Electrolux ổn định, đem đến thời gian bảo quản thực phẩm hơn 7 ngày mà còn giúp tiết kiệm đến hơn 37% điện năng. Đồng thời, Fresh Plus sử dụng công nghệ hai hệ thống quạt riêng biệt, mang đến một khả năng làm lạnh tốt nhất và mạnh mẽ nhất cho tủ lạnh, nhờ đó, khí lạnh sẽ được phân bố đồng đều ở mọi nơi trong tủ, giúp tủ duy trì nhiệt độ ổn định cho thực phẩm.

Không gian rộng lớn bên trong tủ lạnh.

Những nhà thiết kế luôn là bậc thầy trong việc giải quyết vấn đề. Làm cho mọi thứ trở nên đẹp đẽ đương nhiên luôn là một phần trong công việc của họ. Tuy nhiên làm cho mọi thứ vừa đẹp và vừa đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng luôn là thách thức dành cho họ.

Dòng tủ lạnh SpacePlus hoặc FleshFresh của Electrolux là một ví dụ hòan hảo của thiết kế thông minh này. Các nhà thiết kế đã tạo thêm không gian tối đa cho nội thất của tủ lạnh nhưng vẫn giữ vẻ bề ngoài tiêu chuẩn Châu Âu. Nếu bạn đã từng vất vả nhồi nhét hàng tá thức ăn vào trong chiếc tủ lạnh của bạn, hãy nghĩ đến việc mua một chiếc tủ lạnh Electrolux SpacePlus hoặc FleshFresh là vừa.

Trên đó là những tính năng đặc biệt tiện và lợi dành cho bạn trên tủ lạnh Electrolux giá rẻ mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook