0

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Panasonic 18000Btu N18VKH-8

02:47 07/09/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có công suất khá lớn lên tới 18000Btu, máy điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 sẽ có phạm vi hoạt động khá rộng, phù hợp với diện tích phòng từ 20 đến 25m2 và trong bải viết này dienmaythienphu.vn sẽ cũng bạn đi tìm hiểu về một số tính năng nổi bật có trong sản phẩm, bởi đây cũng là một ưu điểm lớn và chiếc điều hòa Panasonic này mang lại.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Như chúng ta đã biết, thời tiết Việt Nam trong những ngày nắng nóng rất khủng khiếp, đặc biệt trước sự biến đổi khí hậu, mức nhiệt mùa nóng có thể đạt từ 35 đến 40 độ, gây sự khó chịu cho người dùng.

Để đẩy lui sự bức bách đó một cách nhanh chóng nhất, điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18VKH-8 đã trang bị chế độ Powerful. Tính năng này sẽ thúc đẩy máy vận hành với công suất tối đa, làm lạnh căn phòng trong ít phút và sau một khoảng thời gian, máy sẽ hoạt động lại bình thường đúng với cài đặt.

Chế độ hoạt động yên tĩnh Quiet

Ở một số chiếc điều hòa thường, khi hoạt động máy thường phát ra những âm thanh ồn ào, khá khó chịu, ảnh hưởng mạnh mẽ đến chất lượng sử dụng. Để khắc phục tình trạng này, sản phẩm điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18VKH-8 đã trang bị chế độ Quiet. Do đó vào lúc này, chiếc điều hòa Panasonic sẽ vận hành một cách êm ái, không gây tiếng động ồn ào, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoặc một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

Công nghệ lọc sạch khuẩn với Nanoe-G

Có thể do ngyên nhân chủ quan, hay khách quan mà hàng ngày chúng ta phải hững chịu sự tân công của bụi bẩn và nhiều tác nhân gây hại khác.

Công nghệ nanoe-G trong điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18VKH-8 sẽ giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, sau đó gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh và các hạt bụi sẽ được giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, do đó không khí trong phòng sẽ luôn được đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chức năng hút ẩm tạo không khí khô thoáng

Mỗi khi trở trời, hay vào những ngày nồm, mưa phùn, độ ẩm trong không khí rất cao, nhiều khi căn phòng thường xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi lênh láng khắp phòng rất khó chịu. Tuy nhiên với điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18VKH-8, bạn sẽ không phải lo lắng bởi máy đã có chế độ hút ẩm. Nhờ chế độ này, căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thông thoáng, ngừa được nấm mốc hay các vi khuẩn lây lan.

Chế độ ngủ ban đêm

Đêm xuống, nhiệt độ thường hạ sâu và nếu như lúc này bạn sử dụng điều hòa mà không có sự điều chỉnh sẽ khiến cơ thể cảm lạnh, đồng thời tiêu tốn điện năng hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 với chế độ ngủ ban đêm sẽ có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Nhờ đó, nhiệt độ trong phòng luôn được đảm bảo ở mức cân bằng, cũng như máy sẽ cung cấp nhiệt độ tối ưu để người dùng có được giấc ngủ êm ái, mát dịu, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến sức khỏe.

Qua tìm hiểu, ta có thể thấy được rất nhiều tính năng nổi bật đến từ chiếc Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 18000Btu CU/CS-N18VKH-8 Gas R32 với đầy đủ như: chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ, chế độ hút ẩm, chế độ vận hành êm hay chế độ bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ công nghệ nanoe-G.

Exit mobile version