0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số sản phẩm máy lọc nước Karofi giá dưới 5 triệu đồng trên thị trường

Ngày Đăng: 22:27 15/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi giá rẻ dưới 5 triệu đồng là sản phẩm phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình. Vậy hãy cùng tìm hiểu một số sản phẩm đang phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Máy lọc nước Karofi KAQ-U03 10 lõi

Giá tham khảo: 3.250.000

Máy lọc nước KAQ-U03

Đầu tiên chính là máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U03 sở hữu thiết kế siêu nhỏ gọn vừa thích hợp lắp đặt gầm chậu rửa hay cất gọn gàng trong tủ bếp. Bên cạnh đó hệ thống 10 lõi Smax mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết. 4 lõi lọc chức năng giúp nước có vị ngon hơn, cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt lõi Alkaline nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U03 còn được trang bị màng lọc RO Purifim có tuổi thọ cao hơn gấp 1,5 lần so với các loại thông thường. Công suất lọc đến 20l/h luôn cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho người dùng với dung tích bình chứa nước lên tới 6 lít. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 50/50 thu hồi 50% nước tinh khiết giúp tiết kiệm chi phí. Với điều kiện tiêu chuẩn thì với 10 lít nước được đưa vào máy có thể lọc tới 5 lít nước sạch tich khiết và 5 lít nước được thải ra bên ngoài. Lượng nước tinh khiết chúng ta có thể dùng để ăn uống trực tiếp, lượng nước thải chúng ta sẽ sử dụng ở các mục đích khác như lau dọn nhà, giặt đồ, vệ sinh, tưới cây,…

Máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U95 10 lõi

Giá tham khảo: 3.650.000

Máy lọc nước Wifi KAQ-U95 10 lõi

Sản phẩm thứ hai được nhắc tới là máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95. Là sản phẩm âm tủ nhỏ gọn, sản phẩm bổ sung màn hình LED hiển thị giúp cảnh báo thời gian thay lõi lọc, hiển thị độ tinh khiết của chất lượng nước cho bạn dễ dàng quan sát. Ngoài ra vẫn tích hợp 10 lõi, máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U95 mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết. Giúp nước có vị ngon hơn, cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt lõi Alkaline nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U95 cũng được trang bị màng lọc RO gấp đôi công suất lọc, công suất lọc đến 20l/h luôn cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho người dùng với dung tích bình chứa nước lên tới 6 lít. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 50/50 thu hồi 50% nước tinh khiết.

Thêm một điểm nổi bật của sản phẩm là việc kết nối với điện thoại thông minh bằng app Karofi nhờ công nghệ Aiotec. Bạn có thể quản lý được độ sạch của nước, quản lý thời gian thay lõi, quản lý tình trạng của máy lọc, xác thực hàng chính hãng, bảo hành/bảo dương đúng kì hạn cực tiện lợi,…

Máy lọc nước Karofi ERO100V 10 lõi

Giá tham khảo: 3.950.000

Máy lọc nước Karofi ERO100V 10 lõi

Một sự lựa chọn khác cho máy lọc nước dưới 5 triệu là máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO100V. Thiết kế hiện đại chắc chắn, màu sắc cùng hoa văn nhẹ nhàng, sang trọng… Vỏ tủ sơn tĩnh điện kết hợp mặt kính cường lực chịu lực tốt, hạn chế móp méo, gỉ sét, bảo vệ linh kiện, lõi lọc bên trong.

Hệ thống 10 lõi theo công nghệ lõi Smax mới nhất giúp nhân đôi hiệu suất, tăng tuổi thọ cho lõi lọc, tiết kiệm chi phí cho bạn tối đa. Đầu tiên là bộ 3 lõi lọc thô Smax Pro V độc quyền của Karofi giúp tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc.

Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư
Lõi Bioceramic: Tăng cường điện giải có lợi, đồng thời làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ
Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cơ thể và hoạt hóa nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.
Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước
Lõi NanoSilver: Tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.

Sản phẩm này cũng áp dụng công nghệ Smart Connect giúp máy vận hành ổn định, đồng thời nâng cao tuổi thọ lõi lọc gấp 2 lần so với thế hệ lõi lọc thô thế hệ cũ.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 611 7 lõi

Giá tham khảo: 4.950.000

Máy lọc nước nóng lạnh Livotec 611 7 lõi

Cũng được nhắc tới trong bài viết này là máy lọc nước Karofi nóng lạnh Livotec 611. Thiết kế tủ đứng kính cường lực cùng sắc đen giúp sản phẩm mang nét khỏe khoắn, sang trọng, hiện đại. Sản phẩm với 3 chế độ nước tiện lợi: nóng- lạnh- nguội. Với công nghệ làm lạnh điện tử siêu êm, làm lạnh đến 12 độ, làm nóng 95 độ. Công nghệ làm nóng, giữ nhiệt đa lớp giúp hạn chế thất thoát nhiệt nhằm tiết kiệm điện tới 30%.
Ngoài ra hệ thống 8 lõi của máy lọc nước Karofi tủ đứng Livotec 611 cũng giúp cung cấp nguồn nước đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp. Nước sau lọc không chỉ sạch mà còn đảm bảo được bổ sung khoáng chất và cân bằng một số dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Tổng kết:

Trên đây là 4 mẫu máy lọc nước Karofi giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng. Hy vọng những thông tin này giúp các bạn tham khảo và có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook