0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ khử mùi Ag Clean trong tủ lạnh Panasonic giá rẻ

Ngày Đăng: 09:28 12/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta cũng biết thì Panasonic giá rẻ là một trong những thương hiệu khá uy tín và nó luôn khiến người dùng hài lòng khi ứng dụng những công nghệ hàng đầu hiện nay. Đối với những chiếc tủ lạnh Panasonic ta phải kể tới công nghệ Ag Clean.

Công nghệ Ag Clean là gì?

Tủ lạnh là một thiết bị có mặt trong hầu hết mọi gia đình, nó được sử dụng để dự trữ bảo quản hàng đã và đang sử dụng hay mặt hàng chưa dùng tới. Với một khối lượng hàng hóa lớn, lại được đón kín thường xuyên vì thế các mùi có thể bám lẫn vào nhau, tạo lên sự không đồng nhất và gây khó chịu mỗi khi bạn mở cửa.

Hơn nữa với thời gian lâu dài sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc gây hại cũng dễ xảy ra, nó ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, độ an toàn. Chính bởi điều này các chuyên gia của Panasonic đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Ag Clean trên những chiếc tủ lạnh Panasonic.

Công nghệ này đã sử dụng tinh thể bạc Ag+ trong quá trình vận hành, nó giúp thực phẩm bên trong tủ lạnh Panasonic sẽ được bảo vệ khỏi 99.9% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, nó đảm bảo độ an toàn, độ tươi mát thơm ngon đúng với hương vị ban đầu.

Tác dụng của Ag Clean trong tủ lạnh Panasonic

Giúp khử mùi hiệu quả

Các loại thịt, cá hay mặt hàng tươi sống từ động vật, nó luôn gây những mùi khó chịu và hai thành phần chính bên trong đó là nitơ và lưu huỳnh. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến ta luôn cảm thấy khó chịu mỗi khi mở cửa tủ, các thành phần này nếu không được loại bỏ sẽ tích tự bên trong, tạo mùi hôi.

Lợi ích đầu tiên đến từ công nghệ Ag Clean đó là giúp những chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ luôn được sạch sẽ, thoáng mát toàn bộ bên trong khoang tủ. Các mùi từ thực phẩm sẽ không bám dính vào nhau gây khó chịu, ảnh hưởng tới chất lượng độ an toàn.

Giúp kháng khuẩn tốt hơn

Các tinh thể bạc Ag+ có tác dụng loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại và nó luôn được các chuyên gia đánh giá cực kỳ cao, đây là một tác dụng lớn của công nghệ Ag Clean trong tủ lạnh Panasonic inverter. Các vi khuẩn sẽ được hình thành khi bạn để quá lâu hay dưới điều kiện môi trường mát mẻ.

Công nghệ Ag Clean sẽ có nhiệm vị kháng khuẩn, đảm bảo độ an toàn cho các món ăn bạn chế biến. Đây là một lợi ích không nhỏ và với những ưu điểm tuyệt đối nó luôn đảm bảo được giá trị, hiệu quả cao phục vụ tốt hơn nhưng mong muốn mà người dùng đang cần.

Một số công nghệ khác trong tủ lạnh Panasonic

Ngoài công nghệ khử mùi, diệt khuẩn trong những chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ, chúng còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh và đề Panorama. Đây là công nghệ nổi bật khi có khả năng dẫn nhiệt tốt, làm lạnh hiệu quả toàn bộ bên trong khoang tủ giúp các thực phẩm được duy trì lâu hơn, ngon hơn.

Đặc biệt, ta cũng phải kể tới công nghệ tiết kiệm điện inverter khi nó có thẻ cải thiện đáng kể hóa đơn điện mỗi tháng cho gia đình. Bạn sẽ có thời gian sử dụng thường xuyên hay lâu dài mà vẫn luôn đảm bảo sự yên tâm nhất định, inverter sẽ giúp máy nén vận hành một cách êm ái hơn, ổn định hơn và tiết kiệm tới 65% điện năng.

Những chiếc tủ lạnh Panasonic inverter chúng chủ yếu được sản xuất ở Việt Nam và một số nước Đông Nam Á và phân phối tới toàn khu vực. Chúng nổi bật với công nghệ Ag Clean và nhiều công nghệ hiện đại khác giúp nâng cao giá trị sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook