0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh LG GR-D247JDS Side By Side 601 Lít có điểm gì nổi bật.

Ngày Đăng: 11:53 13/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu LG hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất, trong đó không thể không kể đến chiếc tủ lạnh LG GR-D247JDS được thiết kế Side By Side 2 cánh với đường nét tinh tế sang trọng, phù hợp với không gian của mọi gia đình. Cùng mình tìm hiểu về chiếc tủ lạnh này nhé!

Thiết kế 2 cánh Side By Side hiện đại

Tủ LG GR-D247JDS có dung tích lưu trữ lên đến 601 lít phù hợp với gia đình đông thành viên tối ưu không gian lưu trữ nhưng cũng không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bạn.

Tủ được thiết kế phần lấy nước ngoài tiện lợi mà không mất nhiều thao tác mở tủ như các loại máy truyền thống.

Tìm hiểu thêm về chiếc tủ lạnh LG GR-D247JDS Side By Side Inverter 601 Lít có điểm gì nổi bật.
Tìm hiểu thêm về chiếc tủ lạnh LG Side By Side Inverter 601 Lít GR-D247JDS có điểm gì nổi bật.

Máy được thiết kế tay cầm chìm mới lạ mang đến vẻ đẹp sang trọng, bảng điều kiển cảm ứng cũng được lắp đặt ngay ngoài giúp người dùng dễ dàng theo dõi được nhiệt độ chính xác của tủ.

Các khay chứa đồ cũng được bố trí vô cùng hợp lý, tủ có ngăn đựng hoa quả riêng biệt kết hợp với mắt cáo giúp cân bằng độ ẩm lưu giữ lại lượng hơi ẩm lý tưởng cho ngăn chứa giúp thực phẩm tươi ngon không bị hư hỏng.

Khay chứa được làm bằng kính chịu lực giúp cho người dùng có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm

Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Tìm hiểu thêm về chiếc tủ lạnh LG GR-D247JDS Side By Side Inverter 601 Lít có điểm gì nổi bật.

Tủ lạnh LG side by side GR-D247JDS được trang bị máy nén tuyến tính biến tần Inverter hiện đại, vận hành êm ái nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm vượt trội lên đến 32% làm tăng tuổi thọ cho máy.

Làm lạnh đa chiều giúp nhiệt được lan tỏa mọi ngóc ngách nhanh chóng bảo quản thực phẩm tốt hơn trong suốt thời gian bảo quản.

Trang bị bộ lọc khử mùi Nano Cacbon giúp loại bỏ vi khuẩn nấm mốc, mùi hôi khó chịu mang lại bầu không khí tươi mát, trong lành cho tủ, giữ cho thực phẩm bên trong không bị lẫn mùi bảo vệ sức khỏe người dùng.

Khả năng làm đá nhanh, thiết kế mặt cảm ứng ngay ngoài giúp bạn nhanh chóng có được ly nước mát lạnh và những viên đá tinh khiết. Việc lấy nước và đá ngoài giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện do việc hạn chế thất thoát hơi lạnh khi mở cửa.

Tích hợp tính năng chuẩn đoán thông minh Smart Diagnosis ngay trên điện thoại giúp bạn theo dõi được tình trạng tủ lạnh LG multi Door GR-D247JDS khi gặp sự cố mà không mất nhiều thời gian.

Tìm hiểu thêm về chiếc tủ lạnh LG GR-D247JDS Side By Side Inverter 601 Lít có điểm gì nổi bật.

Với những tính năng mà mình nêu trên chắc chắn đã giúp bạn có thêm được những thông tin bổ ích về chiếc tủ lạnh LG 4 cánh GR-D247JDS với dung tích lớn cho gia đình mình. Nếu bạn còn vẫn những câu hỏi hay thắc mắc thêm hãy truy cập ngay trang dienmaythienphu.vn để được tư vấn sản phẩm nhanh và tốt nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook