0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng tầm đẳng cấp với chiếc tủ lạnh Casper và tủ lạnh LG năm 2022

Ngày Đăng: 11:53 30/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường đang có rất nhiều dòng tủ lạnh thông minh thuộc các hãng khác nhau. Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, công nghệ, tính năng và giá thành. Gây khó khăn cho người tiêu dùng. Hiện nay người tiêu dùng quan tâm nhất đó chính là tủ lạnh Casper và tủ lạnh LG.

Để có thể đưa ra được sự lựa chọn giữa 2 thương hiệu nổi tiếng này. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết để có thể đưa ra được quyết định nhé.

Tủ lạnh Casper- Hiện đại- Tinh tế- Sang trọng- Tiện ích

Nâng tầm đẳng cấp với chiếc tủ lạnh Casper và tủ lạnh LG năm 2022

Nếu nói về một trong những mẫu tủ lạnh thông minh đạt chuẩn mực cho các gia đình thì không thể không nhắc đến chiếc tủ lạnh Casper. Với thiết kế tinh tế, cùng vẻ ngoài nổi bật, hiện đại làm tôn thêm vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn. Cùng nhiều công nghệ nổi bật mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng tủ lạnh Casper giá rẻ.

Thiết kế tinh tế, sang trọng thể hiện sự đẳng cấp của người dùng.

Tủ lạnh giá rẻ Casper đa dạng về kiểu dáng thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, mang tính hiện đại và độc đáo, phù hợp và đáp ứng được mọi nhu cầu đặt ra của người tiêu dùng, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Những mẫu tủ lạnh được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất là:

Tủ lạnh Casper được thiết kế tiện lợi giúp người dùng thao tác dễ dàng và thuận lợi nhất với cách sắp xếp thông minh, hãng cũng cho ra mắt nhiều dòng tủ lạnh với những kích thước, dung tích khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn một chiếc tủ lạnh dễ dàng và phù hợp nhất với số lượng người trong gia đình. Một số kích thước dung tích được dùng phổ biến như:

  • Tủ lạnh Caspere mini: RO-45PB
  • Tủ lạnh Casper dưới 300 lít: RT-258VG, RT-200VS, RT-270VD
  • Tủ lạnh Casper dưới 500 lít: RT-368VG, RB-365VB, RM-522VBWRT-421VGW
  • Tủ lạnh Casper trên 500 lít: RS-570VT, RS-570VBW, RM-680VBW, RS-575VBW

Cùng những công nghệ cao cấp nhất

  • Công nghệ làm lạnh: Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp thực phẩm ở bên trong tủ sẽ nhận được đầy đủ hơi lạnh cần thiết nhất giúp bạn có thể duy trì thời gian bảo quản.
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Sử dụng công nghệ Inverter nhằm giúp chiếc tủ có thể vận hành êm ái, kiểm soát dược hoạt động nhằm tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.
  • Công nghệ diệt khuẩn: Loại bỏ đến 99% các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh.

Tủ lạnh LG- Hiện đại- Độc đáo- An toàn

Nâng tầm đẳng cấp với chiếc tủ lạnh Casper và tủ lạnh LG năm 2022

Tủ lạnh LG cũng được thiết kế rất tinh tế và hiện đại, sở hữu những nét độc đáo riêng, tạo một không gian mới mẻ và trang nhã. Không những thế nó còn đem đến một sự an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.

Thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng

Sở hữu nhiều thiết kế mới lạ, phong cách sang trọng , sự hài hòa về màu sắc và thiết kế, chất lượng cũng như độ bền của chiếc tủ mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Những thiết kế tủ lạnh LG được người dùng quan tâm nhiều nhất là:

LG cũng cho ra mắt nhiều kích cỡ tủ lạnh khác nhau để người dùng có thể lựa chọn được chiếc tủ lạnh có dung tích phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tiễn, một số kích cỡ tủ lạnh LG người dùng lựa chọn nhiều nhất đó là: GR-D257WB, GR-B257JDS, GR-X257MC, GR-B257WB

Tủ lạnh LG luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

Nâng tầm đẳng cấp với chiếc tủ lạnh Casper và tủ lạnh LG năm 2022
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều: Giúp phân phối luồng khí lạnh nhanh chóng và đồng đều tới mọi ngóc ngách, khí lạnh được thổi ra từ nhiều của thoát, đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Với khả năng tiết kiệm lên tới 36% còn giúp tủ vạn hành êm ái hơn, nâng cao độ bền và không gây ồn ào.
  • Công nghệ khử mùi: Diệt khuẩn mạnh mẽ mang lại cho không gian tủ bầu không khí trong lành, thơm mát dễ chịu nhất.

Hy vọng với những phân tích chi tiết của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm thông tin về 2 dòng tủ lạnh giá rẻ Casper và tủ lạnh giá rẻ LG. Chúc bạn sớm chọn lựa được chiếc tủ phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook