0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến tủ lạnh LG Invreter GN-M208PS bán chạy nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 09:18 02/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Invreter GN-M208PS được nhiều khách hàng yêu thích vậy những lý do gì chiếc tủ lạnh này bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hãy cùng chung tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Là sản phẩm cao cấp nhập khẩu trực tiếp tại Indonesia

Là dòng sản phẩm được sản xuất tại Indonesia với môi trường hiện đại cùng những công nghệ cao cấp. Làm nên những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Do đó bất cứ khách hàng nào khi nghe đến đều muốn sở hữu cho gia đình mình chiếc tủ lạnh LG cao cấp nhất.

Thiết kế sang trọng theo phong cách cổ điển

5 lý do khiến tủ lạnh LG Invreter GN-M208PS bán chạy nhất trên thị trường

Tủ lạnh LG GN-M208PS được thiết kế theo phong cách cổ điển với ngăn đá bên trên, ngăn mát bên dưới. Sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc tủ lạnh. Hơn thế nữa còn giúp cho chiếc tủ bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Là dong sản phẩm không quá to nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của toàn bộ thành viên. Do nhu cầu sử dụng ngăn đá ít hơn nên sẽ có dung tích là 44 lít, ngăn mát lớn hơn 164 lút. Bạn sẽ không phải lo lắng vì thiếu không gian bảo quản.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến

5 lý do khiến tủ lạnh LG Invreter GN-M208PS bán chạy nhất trên thị trường

Là một trong những sản phẩm cao cấp của LG, chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-M208PS được trang bị những công nghệ như:

  • Công nghệ Smart Inverter không chỉ giúp tủ tiết kiệm điện mà còn giúp hoạt động êm ái, bền bỉ
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều mang đến hơi lạnh nhanh và sâu hơn cho tất cả các thực phẩm bên trong tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không mất đi chất dinh dưỡng
  • Hạn chế tối đa mùi hôi và các vi khuẩn làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm thì không thể bỏ qua công nghệ khử mùi Nano Carbon
  • Ngăn rau củ lớn sẽ giúp bạn có thể bảo quản ở môi trường thích hợp nhất tránh bị hô héo hoặc thối hỏng.

Chuẩn đoán thông minh nhờ Smart Diagnosis

Cũng là một trong những tính năng nổi bật của chiếc tủ lạnh LG 208 lít GN-M208PS giúp khách hàng có thể theo dõi và kiểm soát tủ lạnh nhanh chóng, đơn giản. Nhờ tính năng này bạn sẽ có thể phát hiện được các hoạt động bất thường và sự cố. Bạn sẽ có thể dễ dàng sửa chữa hoặc báo bảo hành nhanh chóng tiết kiệm chi phí sửa chữa thiết bị.

Gía thành vô cùng phải chăng

5 lý do khiến tủ lạnh LG Invreter GN-M208PS bán chạy nhất trên thị trường

Với những công nghệ nổi bật trên chắc chắn đa số khách hàng sẽ nghĩ chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-M208PS có giá thành khá cao. Nhưng là dòng sản phẩm được ra mắt vào năm 2019, hiện nay chiếc tủ lạnh chỉ còn giá bán 6.150.000 đồng. Với giá thành này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi có nhu cầu sở hữu tủ lạnh mới.

Hy vọng với 5 lý do khiến người dùng nên chọn mua tủ lạnh LG giá rẻ GN-M208PS sẽ giúp bạn có thêm nhieuf kiến thức để chọn mua cho gia đình mình chiếc tủ lạnh tốt nhất. Nếu bạn cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook