0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa Casper 1 Chiều 12000Btu inverter IC-12TL11 Gas R410A

Ngày Đăng: 04:10 06/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa Casper hãng điều hòa giá rẻ cho căn phòng từ 15m2 đến 20m2 thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm điều hòa Casper 1 Chiều 12000Btu inverter IC-12TL11 Gas R410A mời bạn tham khảo.

Thiết kế đơn giản, sang trọng.

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều inverter này là một thương hiệu mới toanh mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, nhưng tại Thái Lan đây là dòng điều hòa hàng đầu tại xứ sở chùa vàng và rất được tin dùng, có thiết kế đơn giản tinh tế, giá thành hợp lý nhưng lại tích hợp vô cùng nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như sự đòi hỏi của người dùng.

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều này có công suất làm lạnh là 1.5HP tương đương với 12.000 BTU, có khả năng làm lạnh cho căn hộ có diện tích từ 15m đến 20m2 phù hợp lắp đặt cho phòng ngủ hay một phòng khách xinh xắn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa.

Cũng giống như những chiếc điều hòa hiện đại khác chiếc điều hòa Casper inverter này được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến, có nhiệm vụ giảm tiếng ồn và hoạt động bền bỉ. Công nghệ Inverter máy nén biến tần hiện đại làm giảm tiêu thụ điện năng giúp bạn tiết kiệm hoá đơn tiền điện mỗi tháng.

iFeel – Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu.

iFeel: Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Hệ thống điều khiển từ xa của trang bị bộ cảm biến nhiệt để cảm nhận độ nóng cơ thể người sử dụng. Khi bật chức năng iFeel, máy lạnh sẽ điều chỉnh nhiệt độ phòng một cách tối ưu nhất.

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh.

Chức năng IClean là một chức năng vô cùng tiện lợi được hãng tích hợp cho chiếc điều hòa Casper 12000btu này theo đó khi người dùng kích hoạt chế độ tự động làm sạch này, thì bề mặt dàn lạnh sẽ tự động giảm nhiệt độ cho đến khi xuất hiện một lớp băng mỏng phủ lên bề mặt. Sau đó máy sẽ lại tiếp tục tăng nhiệt độ dần dần cho lớp băng tan ra theo đó lớp bụi bẩn cũng tự động bị nước cuốn đi. Chức năng này giúp bạn có thể bảo vệ thiết bị khỏi bụi bẩn và các vi khuẩn tấn công, giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

Bộ lọc Anti-Formaldehyde tốt cho sức khỏe.

Với bộ lọc Anti-Formaldehyde, điều hòa Casper có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe.

Giúp ngủ sâu đủ giấc hơn.

Chiếc điều hòa này dùng hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ rất thông minh, nó có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể rồi điều chỉnh ở mức tối ưu giúp bạn và con chìm vào giấc ngủ sâu không bị thức giấc lúc nửa đêm tạo cảm giác sáng khoái cho bạn khi sử dụng điều hòa này.

Dàn tản nhiệt mạ vàng, nó mang đến những ưu điểm vượt trội:

– Tăng hiệu năng làm lạnh.

– Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

– Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Cửa lùa gió cỡ lớn.

Hệ thống cửa gió chiếc điều hòa Casper giá rẻ này được thiết kế với cơ chế tản gió linh hoạt và khôn ngoan với cơ chế tản gió linh hoạt, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng.

Trên đó là chiếc điều hòa Casper Inverter 1 Chiều 12000Btu Gas R410A IC-12TL11 giá rẻ mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi lựa chọn điều hòa cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook