0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm cộng trên dòng điều hòa Casper SC-09FS33 giá rẻ chỉ 4.790.000₫

Ngày Đăng: 22:23 22/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33 được biết đến là một dòng điều hòa giá rẻ đây được xem là một trong những model điều hòa đang sở hữu mức giá tốt nhất và có lượt mua nhiều nhất tại điện máy thiên phú. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá cũng như là tìm hiểu ngay 4 ưu điểm vượt trội trên dòng điều hòa giá rẻ này bạn nhé.

Sở hữu thiết kế đơn giản, hài hòa

Thiết kế điều hòa không có gì nổi bật nhưng vẫn với kiểu thiết kế quen thuộc với tone màu trắng chủ đạo các đường nét bo cong tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống. Bề mặt điều hòa được làm nhẵn với chất liệu nhựa giúp dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

4 điểm cộng trên dòng điều hòa Casper SC-09FS33 giá rẻ chỉ 4.790.000₫

Chiếc điều hòa casper 9000btu này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và được và dễ dàng lắp đặt khi bạn có thể treo nó lên tường một cách dễ dàng và thuận tiện. Về dàn nóng của sản phẩm nó cũng được thiết kế đặt biệt có khả năng chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết nhờ vào lớp sơn chống chỉ có độ bám cao. Dàn tản nhiệt trên chiếc điều hòa Casper này cũng được hiết kế mạ vàng nhờ vậy mà hạn chế được sự ăn mòn và các tác nhân của thời tiết.

mang cho mình công suất làm lạnh chỉ 9000btu nên đối ưới những không gian căn phòng có diện tích nhỏ hẹp dưới 15m2 thì đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo rất đáng để cho bạn có thể lựa chọn và tham khảo ngay cho căn phòng ngủ nhà mình.

Có năng làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây

Có thể nỏi tính năng làm lạnh nhah trên chiếc điều hòa Casper SC-09FS33 này là một trong những điểm nhấn giúp nhiều người dùng lựa chọn dòng sản phảm này. Tính năng này mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả chỉ ngay sau khi kích hoạt bởi vì sau khi tính năng này được kích hoạt máy nén sẽ được hoạt động hết công suất từ đó mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhanh chóng.

4 điểm cộng trên dòng điều hòa Casper SC-09FS33 giá rẻ chỉ 4.790.000₫

Nhiệt độ căn phòng bạn sẽ được hạ xuống ngay khi bạn bật tính năng này. Ngoài ra để hiệu quả làm mát được tốt hơn thì bạn cũng hoàn toàn có thể kích hoạt tính năng đảo gió tự động. Luồng khí mát sẽ được phân phối đến mọi vị trí và ngóc ngách.

Nếu như bạn vẫn nghi ngờ về khả năng làm lạnh trên chiếc điều hòa này thì máy điều hòa casper này còn được trang bị và sử dụng thêm dòng gas R32 đây là dòng gas phổ biến được trang bị hầu hết trên những chiếc điều hòa hiện nay nó mang hiệu quả làm lạnh tốt hơn mà lại thân thiện với môi trường.

Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh Iclean

Hoạt động trong thời gian dài chắc hẳn người dùng cũng lo lắng về tình trạng dàn nóng hoạt động lâu ngày sẽ bị bám bụi. Người dùng sẽ cần phải mất thêm chi phí vệ sinh định kì. Nhưng bây giờ trên chiếc điều hòa Casper giá rẻ này nó đã được tích hợp tính năng tự động làm sạch dàn lạnh iClean.

Khi tính năng này được kich hoạt thì máy nén sẽ được hoạt động tối đa để đóng băng dàn lạnh. Sau khi dàn lạnh được đóng băng máy được rã đông để tạo ra giọt nước chảy trên dàn trao đổi nhệt. Nhờ vậy mà bụi bẩn bám trên máy cũng được rửa trôi, hạn chế sự cản trở của các bụi bẩn và vi khuẩn.

4 điểm cộng trên dòng điều hòa Casper SC-09FS33 giá rẻ chỉ 4.790.000₫

Thay vì phải gọi thợ vệ sinh định kỳ, bạn có thể tự động làm sạch dàn lạnh tại nhà bằng remote điều khiển. Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc bảo dưỡng điều hòa. Dàn lạnh bám bẩn là nơi sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc. Việc tự động làm sạch dàn lạnh giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, từ đó cải thiện chất lượng không khí trong phòng, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Được trang bị đầy đủ các chức năng

Là một dòng điều hòa Casper giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hấp dẫn và phổ biến trên hầu hết những chiếc điều hòa khác:

  • Chế độ ngủ ban đêm: Nhờ chế độ này giúp cân bằng nhiệt độ giữa môi trường bên ngoài và nhiệt độ cơ thể, nhờ đó mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, giảm thiểu tình trạng lạnh buốt khi nằm ngủ trong phòng máy lạnh, góp phần bảo vệ sức khỏe người sử dụng được tốt hơn.
  • Chế độ hẹn giờ: Đây là một chức năng được trang bị cho phép người sử dụng máy lạnh có thể cài đặt thời gian tắt và bận như bạn muốn.
  • Chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện: Đây là một chức năng cho phép người sử dụng máy lạnh có thể chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo ý muốn.
  • Chế độ cảnh báo lỗi vận hành: Điều hòa Casper sử dụng hệ thống mã lỗi để báo cho người dùng biết về các vấn đề trục trặc của máy. Mỗi mã lỗi sẽ tương ứng với một vấn đề cụ thể, giúp người dùng dễ dàng xác định nguyên nhân và cách khắc phục.

Trên đây là 4 điểm mạnh của điều hòa Casper SC-09FS33 mà người dùng có thể tham khảo. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn cũng như là tìm kiếm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook