0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 2 tính năng trên điều hòa Đaikin ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái của người dùng

Ngày Đăng: 04:08 04/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin với 7 dòng sản phẩm sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại dễ dàng sử dụng và mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Trong đó có 2 tính năng có ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái của người dùng liên quan đến các chế độ gió cũng như khả năng cân bằng ẩm. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tính năng luồng gió thoải mái

Luồng gió thoải mái bao gồm các tính năng về công nghệ gió, chế độ gió và các hướng đảo gió trên điều hòa nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng, đồng thời có thể điều chỉnh theo từng mục đích sử dụng khác nhau:

Tìm hiểu 2 tính năng trên điều hòa Đaikin ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái của người dùng

Luồng gió thoải mái (Coanda): Luồng gió Coanda là công nghệ làm mát dễ chịu nổi bật nhất trên điều hòa Đaikin nhờ việc ứng dụng hiệu ứng cùng tên giúp luồng gió từ điều hòa được thổi dọc theo trần nhà và các vách tường, giúp tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái và không khí đều khắp phòng. Tính năng này được ứng dụng trên 2 dòng điều hòa Đaikin inverter là FTKM và FTKC/ATKC.

Luồng gió 3 chiều: Chức năng này kết hợp cả đảo gió tự động phương ngang và đứng để tuần hòan luồng gió lạnh hoặc nóng đến tất cả các góc phòng thậm chí với không gian lớn hơn. Các cánh đảo này sẽ đảo theo thứ tự lần lượt. Được ứng dụng trên các dòng sản phẩm như: FTKJ, FTKM.

Chế độ gió dễ chịu: Chức năng này giúp hạn chế luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể người tránh cảm giác lạnh buốt khó chịu. Để ngăn luồng gió này, cánh đảo gió sẽ chuyển hướng lên trên trong chế độ làm lạnh và hướng xuống dưới trong chế độ sưởi. Tính năng này có trên điều hòa Đaikin dòng FTKJ, FTKQ, ATKQ và điều hòa Đaikin giá rẻ FTC.

Cánh đảo gió kép mạnh mẽ: Vai trò của cánh đảo gió kép là trải rộng không khí lạnh đến các góc của phòng. Cánh đảo gió có thể đưa luồng không khí ấm trực tiếp xuống sàn trong chế độ sưởi. Bạn có thể trải nghiệm tính năng này trên các dòng FTKJ, FTKM( 50/60/71), FTKC(50/60/71) và FTC(50,60).

Tìm hiểu 2 tính năng trên điều hòa Đaikin ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái của người dùng

Cánh đảo gió đơn: Cánh đảo gió đơn giúp trải rộng không khí lạnh đến các góc của phòng. Cánh đảo gió có thể đưa luồng không khí ấm trực tiếp xuống sàn trong chế độ sưởi. Chế độ này ứng dụng trên các dòng FTKM (25/35), FTKC(25/35), ATKC(25/35), FTKQ(25/35), ATKQ(25/35), FTC(25/35).

Đảo gió góc trải rộng: Đảo gió góc trải rộng cung cấp luồng gió trải rộng hiệu quả đến khắp nơi trong phòng bất kể vị trí lắp dặt dàn lạnh. Tính năng này có trên tất cả các dòng điều hòa Đaikin hiện nay.

Đảo gió tự động phương đứng (lên và xuống): Chức năng này tự động thay đổi hướng cánh đảo gió lên và xuống để phân phối không khí lạnh đến khắp phòng. Tính năng này cũng được ứng dụng cho tất cả các dòng điều hòa của Đaikin.

Đảo gió tự động phương ngang (trái và phải): Chức năng này tự động thay đổi hướng cánh đảo gió sang trái và phả để phân phối không khí lạnh hoặc nóng đến khắp phòng. Tính năng này chỉ có trên 2 dòng FTKJ và FTKM.

2. Tính năng điều khiển tiện nghi

Tính năng điều khiển tiện nghi bao gồm các tính năng liên quan đến khả năng cân bằng ẩm, khử ẩm trong không khí và khả năng hoạt động êm ái của điều hòa Đaikin mang đến sự tiện nghi cho người dùng khi sử dụng điều hòa

Hybrid Cooling: Tính năng Hybrid Cooling có khả năng kiểm soát đồng thời nhiệt độ và cân bằng độ ẩm trong không khí luôn ở mức tốt nhất, giúp mang lại cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe. Bạn chỉ có thể sử dụng tính năng này trên dòng điều hòa Đaikin FTKM.

Dàn lạnh hoạt động êm: Độ ồn hoạt động của dàn lạnh sẽ được giảm xuống khi cài đặt tốc độ quạt thấp trên điều khiển từ xa. Tính năng này có trên tất cả điều hòa Đaikin inverter.

Dàn nóng hoạt động êm: Độ ồn hoạt động của dàn nóng có thể giảm xuống thấp hơn so với hoạt động định mức khi cài đặt trên điều khiển từ xa. Tính năng này chỉ không được ứng dụng cho dòng FTKQ, ATKQ và FTC(25/35).

Tốc độ quạt tự động: Bộ vi xử lý của bo mạch sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt đến mức cao để nhanh chóng giúp nhiệt độ phòng tiến đến giá trị cài đặt. Khi nhiệt độ phòng đạt đến giá trị nhiệt độ cài đặt, chức năng này sẽ tự động giảm tốc độ quạt xuống mức thấp hơn. Bạn có thể sử dụng tính năng này trên bất cứ điều hòa Đaikin nào.

Mắt thần thông minh: Mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để tự động điều chỉnh hoạt động của máy điều hòa dựa vào sự chuyển động người trong trong. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C để tiết kiệm điện. Tính năng này có trên các dòng: FTKM(50/60/71), FTKC.

Mắt thần thông minh hai khu vực: Chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại để hướng luồng gió thổi trực tiếp hoặc tránh vào người. Nếu không có sự chuyển động của người trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C để giảm lãng phí điện năng. Tính năng này đặc biệt chỉ có trên các dòng FTKJ và FTKM(25/35).

Chức năng khử ẩm: Bộ vi xử lý của bo mạch sẽ hoạt động để làm giảm độ ẩm trong khi vẫn có thể duy trì nhiệt độ phù hợp nhất. Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt. Tính năng khử ẩm được trang bị cho toàn bộ điều hòa Đaikin.

Khả năng khử ẩm tăng 25%: Độ ẩm được giám sát bằng 1 cảm biến ẩn trong dàn lạnh để duy trì sự thoải mái. Máy có thể tăng tần số lên đến điểm trước khi điều kiện đọng sương sinh ra bên trong dàn lạnh. Bạn chỉ có thể sử dụng với dòng FTKC, ATKC.

Với 2 tính năng nổi bật trên, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng điều hòa Đaikin mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của mình như các dòng điều hòa thông thường khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook