0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm một nửa tiền điện với điều hòa Casper inverter GH-12TL32

Ngày Đăng: 13:47 27/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper GH-12TL32 có gì nổi bật?

Điều hòa Casper GH-12TL32 2 chiều 12000tu inverter đến từ hãng Casper của Thái Lan với đặc trưng có cả chế độ làm mát và sưởi ấm tích hợp trên cùng một thiết bị. Vậy nên điều hòa Casper 2 chiều có thể sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào, kể cả mùa hè nắng nóng hay mùa Đông lạnh.

Với cái tên điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan, điều hòa Casper mang đến cho người dùng một sự lựa chọn hòan toàn mới mới những cải tiến vượt trội từ thiết kế đến tính năng công nghệ.

Thiết kế Easy Care giúp người dùng giảm thiểu thời gian lắp đặt điều hòa cũng như giảm chi phí với chỉ một nhân công lắp đặt.

Ngoài ra thiết kế này còn giảm thiểu ốc vít nên khi máy gặp sự cố việc tháo lắp cũng dễ dàng hơn.

Những tính năng công nghệ trên chiếc điều hòa Casper inverter GH-12TL32 này cũng rất hiện đại, giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện tốt nhất.

– Hiệu quả tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ Inverter.

– Kháng khuẩn, lọc bụi tối ưu cùng hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh.

– Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo.

– Kiểm soát thời gian sử dụng, góp phần tiết kiệm điện nhờ chức năng hẹn giờ bật tắt máy.

– Tiện lợi cùng chức năng tự khởi động lại khi có điện.

Công suất làm lạnh của GH-12TL32 là 12000btu, phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ từ 15-20m2 như phòng ngủ, khòng khách hay phòng làm việc,..

2. Điều hòa Casper GC-12TL32 tiết kiệm điện vượt trội đến 50%

Dù là một chiếc điều hòa giá rẻ và được tích hợp khá nhiều chức năng nhưng điều điều hòa Casper này lại có khả năng tiết kiệm điện khá tốt, phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, nhất là những gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 1.21 kW/h, điều hòa Casper inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho hiệu suất năng lượng đạt mức 4.46, tương đương với hiệu quả tiết kiệm đến 50% chi phí sử dụng điện cho các dòng điều hòa thông thường. Vậy nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này để tiết kiệm chi phí cho gia đình mình một cách hiệu quả nhất.

2. Khám phá công nghệ tiết kiệm điện có trên điều hòa Casper GC-12TL32

Sự kết hợp giữa những tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến đã giúp cho điều hòa Casper 12000 có thể hoạt động hiệu quả và mang lại sự tiện nghhi thoải mái tối đa cho người dùng. Nhưng để giúp máy có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội như vậy, chắc chắn không thể bỏ qua những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại được tích hợp cho chiếc điều hòa này như inverter, i-Saving hay chế độ Eco. Trong đó:

Công nghệ inverter là công nghệ tiết kiệm điện đã quá nổi tiếng được tích hợp cho các thiết bị điện hiện nay. Với khả năng điều khiển vòng quay của máy nén giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác và giảm điện năng hao phí, điều hòa Casper của bạn sẽ không phải sử dụng quá nhiều điện khi bạn sử đụng diều hòa trong thời gian dài, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Bên cạnh đó là cong nghệ i-Saving – công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của Casper với cơ chế vận hành độc đáo, giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống, giữ nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng. Và khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Ngoài ra thì chế độ Eco, một tính năng tiết kiệm điện hòan toàn mới cho các dòng điều hòa Casper inverter model 2002 giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Hy vọng với những đánh giá và thông tin mà bài viết mang lại đã giúp bạn hiểu hơn về khả năng tiết kiệm điện của chiếc Điều Hòa Casper Inverter GH-12TL32 2 Chiều 12000Btu Gas R32 này để có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài những ưu điểm về tính năng, công nghệ cũng như khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Casper inverter này còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm giúp người dùng yên tâm hơn về chất lượng. Vì vậy mà bạn hòan toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm của hãng điều hòa đến từ Thái Lan này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook