0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thoải mái sử dụng mùa Hè với điều hòa Daikin FTKB25YVMV bảo vệ sức khỏe

Ngày Đăng: 09:50 28/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mùa hè nóng nực đang đến gần, việc sở hữu một hệ thống điều hòa không chỉ là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày mà còn là chìa khóa để bảo vệ sức khỏe và thoải mái trong những ngày nắng gắt. Trong số các thương hiệu nổi tiếng, điều hòa Daikin FTKB25YVMV đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vào tính năng tiên tiến và sự cam kết với chất lượng.

Vậy điều gì khiến sản phẩm này trở nên đặc biệt, không chỉ là khả năng làm mát mà còn là khả năng bảo vệ sức khỏe của bạn trong mùa hè? Hãy cùng khám phá những lợi ích vượt trội và các tính năng độc đáo của điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu inverter FTKB25YVMV này, giúp bạn tận hưởng một mùa hè thoải mái và an lành.

Công suất làm lạnh 9000btu cùng động cơ máy nén vận hành mạnh mẽ

Thoải mái sử dụng mùa Hè với điều hòa Daikin FTKB25YVMV bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV thuộc model điều hòa mới 2024 được sử dụng bộ máy nén Swing to và lớn hơn so với loại máy nén Swing thế hệ cũ, điều này giúp máy có thể vận hành mạnh mẽ và hiệu quả hơn so với các dòng thế hệ cũng để tăng cường khả năng làm lạnh hiệu quả. Cùng với đó, máy có công suất làm lạnh 9000btu sẽ phù hợp để lựa chọn và sử dụng trong các không gian có diện tích rộng từ 10 – 15 mét vuông như phòng khách hay phòng ngủ cho gia đình.

Làm mát siêu nhanh, giúp bạn tận hưởng luồng gió ngay tức thì với chế độ Powerful

Một tính năng tiên tiến cực nổi bật được trang bị trên điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV này đó là chế độ Powerful. Đây là chế độ làm lạnh đặc biệt, khi mới khởi động điều hòa nếu bạn muốn căn phòng được làm mát nhanh hơn thì đây chính là giải pháp hoàn hảo. Việc đơn giản là chỉ cần nhấn vào nút Powerful trên remote, cả máy nén và quạt dàn lạnh của điều hòa sẽ đều hoạt động được ở công suất cực đại trong thời gian ngắn, nhờ đó mà lượng nhiệt được sản sinh ra bên ngoài nhiều hơn, nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm nhanh hơn đến với mức cài đặt.

Chế độ Powerful của điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV sẽ hoạt động tăng cường trong vòng 20 phút đầu tiên khi khởi động máy nén, sau đó chế độ tăng cường này sẽ tự động tắt và máy sẽ trở về chế độ hoạt động dễ chịu thông thường để duy trì nhiệt độ làm mát dễ chịu cho căn phòng nhà bạn.

Tận hưởng luồng gió 3D độc đáo với cánh đảo gió tự động

Điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV được thiết kế có cánh đảo gió độc đáo có thể đảo chiều lên xuống và trải phải tự động, có thể tùy chỉnh bằng remote mà không cần phải lại gần máy. Việc tùy chỉnh cánh đảo gió tự động sẽ giúp căn phòng được làm lạnh một cách đồng đều, gió mát được thổi đến mọi vị trí và ngóc ngách trong ngôi nhà.

Luồng gió Coanda bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Khác với cơ chế thổi gió của các dòng máy thông thường, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25YVMV có cơ chế thổi gió Coanda độc đáo với hướng gió đảo lên phía trên trần nhà chứ không thổi xuống phía dưới. Hướng gió được thổi lên trên sẽ giúp tránh thổi gió vào cơ thể, đồng thời gió sẽ được thổi xa hơn đến cuối phòng và tràn xuống dưới sàn nhà, vừa bảo đảm căn phòng được làm mát đồng đều vừa bảo vệ sức khỏe tốt hơn, đặc biệt với trẻ nhỏ và người già sẽ không bị lạnh buốt.

Không gian sạch bụi bẩn, không còn mùi hôi với phin lọc Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5

Thoải mái sử dụng mùa Hè với điều hòa Daikin FTKB25YVMV bảo vệ sức khỏe

Dàn lạnh của điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25YVMV được tích hợp 2 loại màng lọc đó là Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5 mang lại hiệu quả lọc không khí kép cho không khí.

Trong đó, Enzyme Blue sẽ có nhiệm vụ loại bỏ mùi hôi và ức chế vi khuẩn, còn PM2.5 sẽ có nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn và bụi mịn trong không khí để trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn an toàn cho đường không khí hít thở.

Dàn lạnh sạch sẽ hơn với chức năng chống ẩm mốc

Máy lạnh Daikin FTKB25YVMV còn được tích hợp chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp máy trở lên sạch sẽ hơn, chức năng này sẽ kích hoạt quạt dàn lạnh khởi chạy trong vòng 1 giờ sau khi tắt hoặc ngưng sử dụng máy, điều này sẽ giúp sấy khô dàn lạnh bên trong để hạn chế tình trạng ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển bên trong, không những giúp điều hòa có được sự sạch sẽ mà còn tăng cường tuổi thọ hiệu quả hơn cho dàn lạnh.

Điều hòa sử dụng gas R32 an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường

Được sử dụng một trong những loại gas tiên tiến nhất hiện nay đó là gas R32, điều hòa 1 chiều Daikin FTKB25YVMV có thể giúp căn phòng được làm lạnh cực sâu và dễ chịu, đồng thời loại gas này sẽ được giảm khí thải ra bên ngoài đến 75% so với các loại gas cũ như R410a và R22 trước đây để đảm bảo sự an toàn cho môi trường, không gây hại đến tầng ozon.

Thoải mái sử dụng mùa Hè với điều hòa Daikin FTKB25YVMV bảo vệ sức khỏe

Tóm lại, điều hòa Daikin inverter 12000btu 1 chiều FTKB25YVMV là một trong những thiết bị làm mát đáng sắm nhất trong mùa Hè, không chỉ có thể bảo vệ sức khỏe mà nó còn giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng không lo tốn tiền điện, bảo vệ môi trường,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook