0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo các mẫu Tivi Casper 4K 55 Inch đang được nhiều gia đình yêu thích

Ngày Đăng: 16:09 21/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper 4K 55 Inch là sản phẩm mới được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay; những chiếc tivi này đến từ thương hiệu Thái Lan. Bài viết hôm nay cùng Thiên Phú khám phá; vì sao những mẫu tivi này lại được yêu thích đến vậy nhé.

1.Smart Tivi Casper 55 Inch 4K UHD 55UX6200.

Tivi Casper 55UX6200 55 Inch 4K sở hữu thiết kế tinh tế sang trọng; cùng gam màu đen thanh lịch. Nổi bật nhất vẫn chính là 3 cạnh màn hình tràn viền; thiết kế này giúp người xem giải trí được trọn vẹn từng nội dung trên màn hình; mà không bị xao lãng mới tác động bên ngoài. Chiếc tivi này có những điểm nội bật như:

Tham khảo các mẫu Tivi Casper 4K 55 Inch đang được nhiều gia đình yêu thích
  • Độ phân giải 4K siêu sắc nét; những hình ảnh được thể hiện rõ nét nhất với 8,3 triệu điểm ảnh
  • Độ xử lý thông minh 4X 64 BIT; mang đến tốc độ mượt mà hơn, độ mạnh mẽ của toàn bộ hệ thống. Tình trạng mờ, nhòe giảm rõ rệt.
  • Công nghệ Super Brightness tạo điểm nhấn trên khung hình; người xem cuốn hút vào thế giới ảo; với những khung hình tươi sáng rực rỡ nhất.
  • Hệ điều hành Linux 5.1 đa dạng, phong phú; dễ sử dụng. Được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng như: Youtube, Netflix; Prime Video cùn nhiều ứng dụng phổ biến ở Việt Nam như: FPT Play; Clip TV, Zing TV…

2.Smart Tivi Casper 55 Inch 4K HDR 55UG6300.

Chiếc tivi Casper 4K 55 inch 55UG6300 là mẫu tivi cao cấp được sản xuất trong năm 2021. Thiết kế ấn tương từ cái nhìn đầu tiên với viền màn hình mỏng; hiện đại, nâng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nơi mà bạn trưng bày; lên một tầm cao mới. Chiếc tivi này có thể dễ dành lắp đặt mọi nơi; với số inch là 55 inch rất phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ… Chiếc tivi này có những điểm nổi bật như:

Tham khảo các mẫu Tivi Casper 4K 55 Inch đang được nhiều gia đình yêu thích
  • Công nghệ 4K HDR hoạt động tối đa; màu sắc trong vùng sáng và tối được hiển thị trọn vẹn, không còn tình trạng mờ nhòe.
  • Hệ điều hành Android 9 Pie được cải tiến mang đến những trải nghiệm công nghệ mượt mà nhất.
  • Độ phân giải 4K sắc nét; bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời hơn mà không bị giới hạn về khoảng cách xem và xem từ gần mà không nhận thấy các pixel riêng lẻ.
  • Cùng với trợ lí ảo thông minh; bạn có thể tìm kiếm mọi chương trình yêu thích bằng giọng nói của chính mình.

3.Smart Tivi Casper 55 Inch 4K Ultra HD 55UW6000.

Chiếc tivi Casper 55 inch 4K 55UW6000 thiết kế với màn hình vô cực; viền màn hình có độ mỏng nhất định giúp cho bạn tập trung hơn với những chương trình đang phát sóng; tránh tình trạng bị xao lãng. Với kích thước 55 inch mang đến cho bạn những phút giấy giải trí tuyệt vời. Chiếc tivi này có những điểm nổi bật như:

Tham khảo các mẫu Tivi Casper 4K 55 Inch đang được nhiều gia đình yêu thích
  • Công nghệ tái tạo sắc màu HDR tăng cường độ sáng và tối trong khung hình; mang tới bữa tiệc màu sắc đầy thú vị; lôi cuốn
  • Thưởng thức những bài nhạc yêu thích; những bộ phim bom tấn như ở rạp chiếu phim ngay tại ngôi nhà của bạn; với công nghệ âm thanh sống động Dolby Digital Plus
  • Hệ điều hành WebOS tiện ích thông minh; dễ dàng sử dụng. Dễ dàng truy cập mọi ứng dụng phổ biến: như Youtube; Netflix, Prime Video….

Trên đây là những mẫu tivi Casper 55 inch 4K mà đang được nhiều gia đình yêu thích; và cũng là mẫu tivi đang được bán chạy nhất tại Thiên Phú. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một chiếc tivi phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook