0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc máy giặt LG lồng đứng có khối lượng giặt lớn

Ngày Đăng: 07:55 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAL 11 Kg

Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAL 11 Kg, thuộc dòng máy giặt cửa trên với thiết kế vuông vắn, cứng cáp. Kết hợp với bảng điều khiển cũng được làm bằng các phím cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn các chương trình giặt khác nhau. Sản phẩm này, với gam màu ghi đậm thời thượng, sẽ là điểm cộng lý tưởng cho mọi không gian.

Máy giặt LG lồng đứng với khối lượng giặt là 11 kg, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Công nghệ Inverter được trang bị trên máy giặt LG giúp máy vận hành ổn định, chạy êm ái, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cho máy giặt tiết kiệm điện hiệu quả cho bạn giảm bớt được chi phí tiền điện hàng tháng

Máy giặt LG được thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ cao cấp, sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại, loại bỏ nấm mốc cho gia đình bạn và đảm bảo độ bền khi sử dụng trong thời gian dài.

Nhờ vào công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người, máy giặt LG giá rẻ có thể điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn bảo vệ từng sợi vải, cho quần áo gia đình bạn luôn được bền đẹp.

Công nghệ chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis trên máy giặt LG lồng đứng giúp bạn theo dõi được chương trình giặt ở mọi lúc mọi nơi, phát hiện ra lỗi để kịp thời sửa chữa và sử dụng chỉ với một chiếc smart phone.

2. Máy Giặt Lồng Đứng LG Inverter T2351VSAV 11.5 Kg

Máy Giặt Lồng Đứng LG Inverter T2351VSAV 11.5 Kg có thiết kế cửa trên đơn giản và thân thiện với người dùng cùng với tông màu ghi cực kì sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của mọi không gian phòng của gia đình bạn. Bên cạnh đó, máy giặt có thiết kế phong cách và bền bỉ, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn, đồng thời mang đến những tính năng hiệu quả và đổi mới.

Máy có khối lượng giặt lên đến 11.5 kg cực kỳ tiện dụng, sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những gia đình đông người có từ 5 thành viên trở lên.

Máy giặt LG inverter được trang bị công nghệ smart inverter giúp máy giặt giảm rung ồn tối đa, tăng sự bền bỉ của động cơ. Đặc biệt, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Smart Motion là 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra, để mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải.

Công nghệ Punch+3 của máy giặt giá rẻ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục, mang tới hiệu quả giặt đồng đều.

Máy giặt 11.5 kg được trang bị công nghệ TurboDrum tạo ra xoáy nước mạnh mẽ nhờ việc xoay đảo hướng lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau mang tới hiệu năng giặt mạnh mẽ và khả năng đánh bật cả các vết bẩn cứng đầu nhất nhờ

3. Máy Giặt LG Inverter TH2519SSAK 19 Kg

Máy giặt LG Inverter 19 Kg TH2519SSAK, với thiết kế đơn giản và hiện đại cùng gam màu ghi đậm sang trọng, sạch sẽ góp phần làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Việt – Anh giúp người dùng dễ quan sát và điều khiển tiện lợi hơn. Sản phẩm này, với khối lượng giặt 19 kg phù hợp cho các khác sạn, trường học, khu tập thể…

Máy giặt LG Inverter 19 Kg TH2519SSAK, sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến, hiện đại giúp máy hoạt động ổn định, không gây ra tiếng ồn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Công nghệ giặt TurboWash của chiếc máy giặt LG lồng ngang này sẽ giúp bạn tiết kiệm nước và năng lượng mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt giũ, quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ và thơm tho như mới.

Nhờ được tích hợp công nghệ TurboDrum giúp lồng giặt quay theo hai hướng ngược chiều nhau, tạo ra dòng nước nhanh chóng, mạnh mẽ để luân chuyển đồng đều đồ giặt sang trái và phải, quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt sạch mà vẫn không làm sờn và rách sợi vải.

Tính năng giặt nước nóng được tích hợp trên máy giặt LG inverter vừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ nấm mốc và các chất gây dị ứng trên đồ giặt mà còn giúp quần áo mềm mại hơn, tính năng này rất hữu ích cho gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chỉ với một chiếc Smartphone cho phép người dùng vận hành, theo dõi quá trình giặt của máy mọi lúc, mọi nơi nhờ công nghệ SmartThinQ. Người dùng có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và sử dụng Download Cycle để thêm một chu trình giặt mới và phát hiện lỗi máy giặt để kịp thời sửa chữa.

Trên đây, là 3 chiếc máy giặt LG lồng đứng có khối lượng giặt lớn và sở hữu đầy đủ các công nghệ giặt nổi bật hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn thêm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook