0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên sử dụng Điều hòa Multi Daikin Super multi NX?

Ngày Đăng: 07:56 10/01/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy điều hòa công trình cho sự thoải mái trong toàn bộ căn nhà, thì hệ thống Super Multi NX của Daikin là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Chỉ cần một dàn nóng Super Multi NX, nó sẽ duy trì được sự thoải mái ở tối đa năm phòng. Và cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng điều hòa Multi này nhé.

Điều hòa multi Daikin tiên phong trong lĩnh vực điều hòa Multi. Năm 1973, Daikin đã phát triển hệ thống điều hòa không khí Multi đầu tiên ở Nhật Bản. Với hơn 45 năm, Daikin đã xây dựng được danh tiếng trên thị trường quốc tế dựa trên chất lượng, độ tin cậy và công nghệ tiên tiến.

Tất cả đều được kết hợp bên trong các sản phẩm của Daikin. Điều hòa không khí Multi Daikin chỉ cần một dàn nóng để duy trì sự thoải mái tối đa cho năm phòng. Vô số lợi ích được cung cấp bởi hệ thống Multi được tăng cường bởi bộ điều khiển Inverter DC của Daikin và sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32.

Nên sử dụng điều hòa Multi Daikin vì những lý do sau:

1. Tiết kiệm diện tích lắp đặt

Tại sao nên sử dụng Điều hòa Multi Daikin Super multi NX?

Được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của khách hàng để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ với duy nhất một dàn nóng, bạn có thể kiểm soát hiệu quả nhiệt độ điều hòa Multi Daikin trong toàn bộ ngôi nhà và có nhiều không gian hơn để sử dụng cho khu vực ngoài trời của bạn như ban công hoặc sân hiên.

2. Hải hòa với nội thất ngôi nhà

Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất nhà của bạn. Tăng tính hài hòa nội thất nhờ sản phẩm công nghệ tiên tiến của Daikin, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với thiết kế nội thất trong căn nhà bạn.

 

3. Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ

Tại sao nên sử dụng Điều hòa Multi Daikin Super multi NX?

Chi phí vận hành giảm do điều hòa Multi Daikin trong các phòng có thể được sử dụng một cách độc lập. Vào ban ngày, chúng ta thường dành thời gian của mình trong phòng khách hoặc phòng làm việc. Tuy nhiên, vào ban đêm, chúng ta hầu như không dành thời gian ở những khu vực đó. Do đó, hệ thống điều hòa Multi này chắc chắn là hòan hảo cho những người sử dụng có phong cách sống này. Luôn tiết kiệm năng lượng: Công suất tối đa 5MKM100RVMV là 13,0 kW. Ban ngày, nó chỉ sử dụng 10,5 kW vì vậy luôn tiết kiệm năng lượng

4. Thoải mái tối ưu

Mỗi dàn lạnh có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt ở nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

5. Điều khiển thông minh

Sự lựa chọn hòan hảo cho người có lối sống hiện đại. Bất kể bạn ở đâu, bạn cũng có thể điều khiển máy điều hòa Multi Daikin bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng của bạn.

Hi vọng với bài giải đáp trên bạn đã có cái nhìn thực tế hơn về điều hòa Multi Daikin, nếu còn thắc mắc nào khiến bạn phân vân hãy liên hệ ngay với dienmaythienphu.vn để được giải đáp và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook