0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 bán chạy vào mùa Đông?

Ngày Đăng: 08:01 22/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic 2 chiều có chức năng sưởi ấm

Lý do đầu tiên mà điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 bán chạy vào mùa Đông là vì đây là điều hòa Panasonic 2 chiều, dòng máy ngoài chức năng làm mát thì còn có chế độ sưởi ấm để bạn có thể sử dụng vào mùa lạnh.

Với chức năng này, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết, bạn sẽ không phải mua thêm máy sưởi mà vẫn được tận hưởng không gian ấm cúng giữa mùa Đông. Dù không phải là chức năng chính nhưng chế độ sưởi của điều hòa 2 chiều có nhiều ưu điểm hơn máy sưởi chuyên dụng, máy sưởi ấm đồng đều và hạn chế được những nhược điểm mà máy sưởi gặp phải nhờ vị trí lắp đặt trên cao.

Công suất làm mát/sưởi ấm của chiếc điều hòa Panasonic 9000 này có thể đảm bảo sự thoải mái khi bạn sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ nhỏ hay phòng làm việc.

2. Tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất năng lượng lên đến 6.43

Lý do thứ hai mà chiếc điều hòa Panasonic inverter 9000btu 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 này được lựa chọn nhiều thay vì các dòng máy khác là nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường, kể cả các dòng máy inverter khác.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 6.43, điều hòa Panasonic inverter này được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thường.

Nhờ được tích hợp những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, tiên tiến nhất của hãng là inverter và chế độ Eco giúp điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người dùng nên bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện dù có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

3. Lọc không khí tốt, có thể lọc bụi mịn PM2.5

Có một ưu điểm của chiếc điều hòa Panasonic này mà không phải chiếc điều hòa nào cũng có được là khả năng lọc không khí vượt trội như một máy lọc không khí chuyên dụng.

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, đặc biệt là bụi mịn PM2.5 ngu hiểm, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể người dùng, gây nên các bệnh nguy hiểm như ung thư, đột quỵ, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt hệ thống lọc khí của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh như một máy lọc không khí chuyên dụng, dù điều hòa của bạn đang tắt hay mở chế độ làm lạnh, hệ thống lọc khí vẫn hoạt động trong suốt 24 giờ với lượng điện năng tiêu thụ chỉ tương đương 1 bóng đèn led 25W tiết kiệm điện năng tốt hơn.

4. Nhiều tiện ích, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng

Ngoài những ưu điểm trên thì chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 này còn có nhiều tiện ích thông minh, hữu ích mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn sở hữu như:

– Chế độ làm lạnh nhanh Powerful đẩy nhanh tốc độ làm mát giúp căn phòng của bạn nhanh chóng được làm lạnh trong thời gian ngắn nhất.

– Chức năng hút ẩm giữ cho không gian sống của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ trong những ngày độ ẩm trong không khí cao như mùa mưa hay nồm

– Chế độ ngủ đêm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng, giúp bạn có được sự thoải mái, dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

– Chế độ hẹn giờ tự động bật/tắt máy giúp bạn chủ động thời gian sử dụng điều hòa, đặc biệt bạn sẽ không phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa khi cảm thấy lạnh.

– Chế độ thổi gió dễ chịu phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

5. Mức giá hợp lý cho một thiết bị đa năng

Dù là một chiếc điều hòa đa năng có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy làm mát, máy sưởi và cả máy lọc không khí nhưng Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 2 Chiều 9000Btu Gas R32 có giá chỉ 10.650.000đ, so với mặt bằng chung điều hòa hiện nay thì giá của chiếc điều hòa này khá cao với mức công suất 9000btu nhưng với những gì mà chiếc điều hòa này mang lại thì đây thực sự là một sự lựa chọn rất đáng tiền mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 này. Để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook