0

Tại sao điều hòa LG inverter V10ENW lại tiết kiệm hơn hẳn máy thường?

03:55 27/11/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tại sao điều hòa LG inverter V10ENW tiết kiệm điện?

Điều hòa LG inverter V10ENW thuộc dòng điều hòa inverter của LG sử dụng công nghệ Dual Inverter, có khả năng giúp điều hòa tiết kiệm lên đến 70% điện năng so với điều hòa thường, đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, đem lại sự ổn định cho nhiệt độ trong phòng.

Lý do chiếc điều hòa LG inverter này có thể tiết kiệm điện tốt hơn là ở những dòng máy cơ, máy nén chỉ có 1 mô-tơ. Chính vì vậy trong quá trình vận hành, chiếc điều hòa của bạn sẽ tạo ra ma sát cao, khiến lãng phí điện năng cũng như phát ra nhiều tiếng động ồn ào, khó chịu.

Còn công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG V10ENW cải tiến hơn, máy nén được tích hợp đến 2 mô-tơ giúp tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số của máy nén. Nhờ vậy, điều hòa trong quá trình hoạt động sẽ giảm được đáng kể độ rung và tiếng ồn trong quá trình vận hành cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.

Bên cạnh đó thì công suất làm lạnh của chiếc điều hòa LG 9000 này cũng không lớn nên mức tiêu thụ điện cũng không cao như các dòng máy công suất lớn.

Với suất tiêu thụ điện trung bình 0.92 kW/h, chiếc điều hòa LG inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 4.30. Trong khi các dòng máy thường không có công nghệ inverter thường chỉ được đánh giá 1-3 sao trên tem năng lượng.

Ngoài ra, điều hòa LG inverter V10ENW 9000btu 1 chiều này còn được tích hợp chế độ ENERGY CTRL cho phép bạn tự thay đổi công suất tiêu thụ cũng như công suất làm lạnh của điều hòa bất kỳ lúc nào theo 4 mức 100%, 80%, 60%, 40%. Giúp bạn chủ động hơn để tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa.

2. Các lưu ý giúp điều hòa LG V10ENW tiết kiệm điện hiệu quả

Tuy là dòng máy tiết kiệm điện nhưng nếu không biết cách sử dụng thì Điều Hòa LG Inverter V10ENW 1 Chiều 9000Btu Gas R32 có thể còn ngốn nhiều điện hơn các dòng máy thương. Vậy nên để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho máy bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Không nên tắt điều hòa ngay khi nhiệt độ trong phòng đạt mức yêu cầu, bởi máy inverter có thể tự duy trì ở mức công suất thấp để duy trì nhiệt độ ổn định mà ít tiêu hao điện.

– Chỉ sử dụng điều hòa LG V10ENW 9000btu này cho phòng dưới 15m2 để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất, làm lạnh hiệu quả nhất và tiết kiệm điện tối ưu.

– Không để cửa mở khi dùng điều hòa LG. Nếu bạn làm đều này thì dù có là điều hòa inverter hay máy cơ thì cũng không thể chịu nổi. Hãy đóng cửa để nhiệt độ mát nhanh hơn, tiết kiệm điện năng nữa.

– Không bật điều hòa ở nhiệt độ thấp nhất. Nên để từ 25-27 độ C để đảm bảo làm mát tốt nhất, tiết kiệm điện tốt nhất cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn. Bạn cũng nên biết rằng máy cần có thời gian để làm lạnh căn phòng, do đó dù bạn có bật 16 độ thì máy cũng không thể làm mát ngay được, ngược lại nó tiêu tốn nhiều điện hơn.

Với hững thông tin từ bài viết, hy vọng đã giúp bạn có được câu trả lời cho riêng mình và biết cách sử dụng điều hòa LG V10ENW sao cho hiệu quả nhất. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa LG để mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Exit mobile version