0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bếp từ đơn Kangaroo KG412i lại được người dùng mua nhiều đến vậy?

Ngày Đăng: 10:27 24/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đơn Kangaroo KG412i được biết đến là thương hiệu đến từ Trung Quốc có giá thành khá là hợp lý trên thị trường hiện nay. Nó đáp ứng được nhu cầu nấu nướng, chế biến các món ăn hỗ trợ cho các mẹ nội trợ chăm sóc gia đình,

1.Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Tại sao bếp từ đơn Kangaroo KG412i lại được người dùng mua nhiều đến vậy?

Bếp từ đơn Kangaroo KG412i được thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm được diện tích sử dụng và dễ dàng di chuyển bếp tiện dụng. Mang sắc đen kết hợp hoa văn họa tiết tinh tế trên bếp sẽ làm sang trọng hơn cho không gian sử dụng.

2.Điều khiển chức năng dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng

Bếp từ đơn Kangaroo giá rẻ KG412i được trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp đèn LED dễ dàng sử dụng. Các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu rõ ràng và chính xác hơn.

3.Công suất 2100W tiết kiệm được thời gian.

Bếp từ đơn Kangaroo chính hãng KG412I có công suất lên đến 2100W được truyền nhiệt tập trung vào khu vực nấu ; giúp bạn nấu món ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

4.Đa dạng chế độ nấu phù hợp với bếp từ đơn Kangaroo KG412i

Bếp từ Kagaroo có nhiều chế đô nấu cho gia đình bạn lựa chọn như lẩu, hầm,nấu cháo, chiên xào… tùy thuộc vào thực đơn của gia đình mình mà bạn sễ dễ dàng lựa chọn. Việc nấu nướng sẽ đơn giản hơn để bổ sung các món ăn thay đổi liên tục cho các thành viên trong gia đình.

5.Chức năng hẹn giờ siêu tiện lợi trên chiếc bếp từ đơn Kangaroo KG412i

Tại sao bếp từ Kangaroo KG412i lại được người dùng mua nhiều đến vậy?

Các mẹ nội trợ có thể chế biến các món hầm, ninh, nấu cháo mà không cần phải đứng canh vì sợ bị cháy khét. Bên cạnh đó tranh thủ làm được các việc khác trong gia đình ; bạn sẽ tiết kiệm được thời gian dành cho việc thư giãn và chăm sóc con cái hơn hàng ngày.

6.Quạt tản nhiệt lớn.

Bếp từ điện Kangaroo KG412i có hệ thống tản nhiệt bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp ; giúp làm giảm nhiệt độ trong quá trình nấu nướng nhanh chóng. Từ đó tuổi thọ của bếp sẽ được tăng cao, tiết kiệm được chi phí cho gia đình.

7.Khóa trẻ em an toàn.

Gia đình có trẻ nhỏ bố mẹ cũng hoàn toàn yên tâm ; dùng bạn nhỏ có chạm tay vào bảng điều khiển cũng không làm thay đổi chức năng đang nấu nướng ; không gây ảnh hưởng đến người dùng.

8.Mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tại sao bếp từ Kangaroo KG412i lại được người dùng mua nhiều đến vậy?

Với giá chỉ 780.000 đồng là bạn đã sử hữu cho gia đình mình một chiếc bếp từ đơn có thiết kế hoa văn đặp mắt, đa dạng chức năng và chế ododj nấu nướng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là những lý do khiến khách hàng tin dùng và lựa chọn bếp từ Kagaroo, Hãy theo dõi ngay page Điện Máy Thiên Phú để cập nhập liên tục các sản phẩm và những chương trình chính sách ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook