0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự lựa chọn thông minh nhất hiện nay – Điều hòa Panasonic Inverter

Ngày Đăng: 06:33 31/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic Inverter vượt trội về chất lượng.

Công nghệ hiện đại Inverter được phát triển và nghiên cứu để áp dụng lên các mẫu điều hòa Panasonic giá rẻ hiện nay nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe cho người dùng và bảo đảm khả năng cho máy tiêu thụ điện năng được ít hơn, đây là một trong những yếu tố mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Với dòng điều hòa Panasonic Inverter, nó sẽ giúp cải thiện để nang cấp chất lượng hoạt động của máy được mạnh mẽ hơn, đặc biệt là phải kể đến quạt gió và tăng kích thước của thổi để cho gió thổi đi được xa hơn để tạo cảm giác thoải mái dễ chịu hơn.

Bên cạnh với công nghệ Inverter thì điều hòa Panasonic còn được biết đến là một trong những thương hiệu có nhiều công nghệ đẳng cấp bậc nhất hiện nay, trong đó phải kể đến như là công nghệ Nanoe-G – Nanoe-X sẽ giúp lọc sạch bụi có trong không khí và khử nhiều loại mùi khó chịu để cho không gian sử dụng được trong lành hơn. Công nghệ cảm biến Econavi sẽ giúp cân bằng mức nhiệt độ trong phòng nhưng vẫn giúp cho máy hoạt động tiết kiệm điện hơn.

Ngoài chất lượng vượt trội của điều hòa Panasonic Inverter mang lại cho người dùng thì dòng này còn khiến cho khách hàng sử dụng được hòan toàn yên tâm hơn về sản phẩm của mình với chế độ bảo hành cực kì hậu mãi sau khi mua hàng. Hiện nay điều hòa Panasonic được bảo hành 1 năm cho toàn thân máy và bảo hành máy nén lên tới 7 năm, chính vì vậy mà bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng chất lượng sản phẩm của Panasonic vì chúng có thể hoạt động siêu bền bỉ.

2. Một số ưu điểm phụ khác của điều hòa Panasonic Inverter.

– Tiết kiệm điện lên tới 60%.

Do dòng điều hòa Panasonic Inverter này có cấu tạo máy nén tiên tiến có khả năng giúp cho động cơ giảm xuống tần suất hoạt động thấp tối đa khi nhiệt độ phòng đã ổn định, tránh việc hoạt động bị tắt/bật nhiều lần để giúp cho điều hòa Panasonic giá rẻ có thể tiết kiệm điện từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với dòng máy thông thường.

– Hoạt động êm ái.

Do được sử dụng với máy nén biến tần hiện đại nên nó sẽ giúp cho điều hòa Panasonic khi hoạt động sẽ được êm ái hơn so với các sản phẩm điều hòa giá rẻ thông thường, tạo cho không gian được yên tĩnh hơn để cho bạn và gia đình thoải mái thư giãn .

– Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều.

Điều hòa Panasonic Inverter sẽ giúp cho máy hoạt động nhanh chóng hơn so với điều hòa giá rẻ thông thường khoảng 35%, đặc biệt là do không phải tắt/bật máy liên tục nên nó sẽ giúp cho luồng gió thổi ra được đồng đều hơn để tạo cảm giác sử dụng dễ chịu nhất.

– Vận hành bền bỉ.

Cấu tạo của các mẫu điều hòa Panasonic Inverter cũng khác do với dòng thường nên nó sẽ có một lớp chắn ở trên các bo mạch điện, điều này sẽ giúp cho máy vận hành được bền bỉ hơn và khả năng chống lại sự ăn mòn từ bên ngoài rất cao.

Tuy dòng điều hòa Panasonic Inverter này có giá bán cao hơn một chút so với điều hòa thông thường nhưng những ưu điểm và lợi ích của nó mang lại là hòan toàn xứng đáng với đồng tiền bỏ ra, bạn sẽ có một chất lượng sản phẩm tốt nhất hiện nay và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook