0

Sử dụng điều hòa LG V18ENF hay Mitsubishi SRC18YW-W5 sẽ tiết kiệm điện hơn?

03:52 27/09/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một đôi nét về điều hòa LG inverter V18ENF

Trước tiên là về Điều Hòa LG Inverter V18ENF 1 Chiều 18000Btu, sản phẩm này khá ấn tượng khi có giá thành chỉ 12 850 000đ và đây là thương hiệu khá nổi tiếng từ Hàn Quốc có thiết kế thanh lịch và sang trọng sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa nào cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng làm việc hay các hàng quán khác.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa LG 18000Btu này còn được biết tới với khả năng làm lạnh nhanh hơn chỉ sau ít phút nhờ chế độ Jet Cool, và khả năng tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Dual inverter giúp giảm thiểu hẳn điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Hơn nữa điều hòa LG inverter V18ENF còn có chế độ giớ thổi dễ chịu giúp làm lạnh đồng đều hơn, tránh gây ảnh hưởng đến da và cơ quan hô hấp, hay đặc biệt là khả năng làm khô căn phòng hiệu quả trong những ngày mưa phùn ẩm thấp, tạo bầu không gian thoáng mát hơn.

Một đôi nét về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5

Đối với Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YW-W5 1 chiều 18000Btu Gas R32, đây là một chiếc điều hòa Nhật và được sản xuất tại Thái Lan. Cái tên Mitsubishi chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với bạn, đây là một thương hiệu tầm cỡ thế giới và sản phẩm đang có giá thành 17 650 000đ. Bên ngoài điều hòa mang phong cách Châu Âu sang trọng, quý phái. Đặc biệt các góc bo tròn tinh tế trên nền trắng trang nhã, lịch thiệp.

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YW-W5 còn khá nổi bật với công nghệ DC PAM inverter với máy nén hoạt động bền bỉ, ổn định tiết kiệm điện khá hiệu quả và khi sử dụng Gas R32 sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh tốt hơn và bảo vệ môi trường hơn.

Ngoài ra điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5 còn có tính năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power được tích hợp trên remote, lưới lọc thông minh cùng công nghệ ion 24h khử mùi hôi, khó chịu và chế độ độ gió Jet sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngõ ngách phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.

Vậy sử dụng chiếc điều hòa 18000 nào sẽ tiết kiệm điện hơn?

Có thể nói đây là hai chiếc điều hòa 1 chiều đến từ hai thương hiệu lớn và chúng đều sẽ giúp bạn tiết kiệm điện rất tốt khi sử dụng.

Tuy nhiên nếu nói tiết kiệm điện hơn khi có lẽ đó là chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5 khi sản phẩm này đã ứng dụng công nghệ DC PAM inverter cùng với chế độ Eco cho phép người dùng sử dụng khá hiệu quả khi làm lạnh chính xác, tránh lãng phí điện năng tiêu hao.

Chế độ Eco sẽ khiến máy hoạt động ở công suất cao trong khi vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh. Nhưng chiếc điều hòa Nhật này lại có khá thành khá cao so với điều hòa LG V18ENF nên cũng gây cản trở không nhỏ trong việc lựa chọn.

Điều hòa LG giá rẻ V18ENF cũng mang đến hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt nhờ công nghệ Dual inverter, đây là công nghệ tiên tiến giúp máy nén vận hành êm hơn, khi nhiệt độ đạt mức cài đặt sẽ duy trì ổn định, giúp người dùng tiết kiệm điện và do có giá thành rẻ nên sản phẩm cũng được lựa chọn khá nhiều.

Exit mobile version